Điểm tin trưa 6/10: Januzaj sẽ khoác áo ĐT Anh?

Quang Hòa
11:30 ngày 06-10-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thể thao trong nước và quốc tế nổi bật nhất đến 11h30 ngày 6/10.
Điểm tin trưa 6/10: Januzaj sẽ khoác áo ĐT Anh?

Bóng lăn đêm nay

Vòng 7 Premier League

Vòng 8 La Liga

Vòng 7 Serie A

Vòng 9 Ligue 1

Tài năng trẻ Adnan Januzaj đã gây được ấn tượng mạnh trong trận Manchester United thắng ngược Sunderland với tỷ số 2-1 vào tối qua. Do màn trình diễn của Januzaj quá xuất sắc, HLV Roy Hodgson đang xem xét khả năng sẽ triệu tập cầu thủ mới 18 tuổi này vào ĐT Anh.

M.U sẵn sàng mua Ross Barkley với giá 20 triệu bảng
Tờ Daily Star khẳng định, BLĐ M.U đã đưa tiền vệ Ross Barkley của Everton vào danh sách những cầu thủ họ dự định sẽ chiêu mộ vào tháng Giêng tới. Để có được cầu thủ 19 tuổi cũng đang nằm trong “tầm ngắm” của Chelsea này, BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng trả Everton 20 triệu bảng.



Bất chấp chiến thắng 4-1 trước Valladolid vào đêm qua, HLV Gerardo Martino của Barcelona vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở hiệp một khi để đối phương mở tỷ số trước, buộc đội chủ nhà phải lội ngược dòng.Theo HLV Martino, Barca cần khắc phục ngay những khiếm khuyết ở hiệp một bởi vì không phải lúc nào cũng có thể lấy lại thế trận khi khởi đầu không tốt, đồng thời khẳng định ông thích trận đấu với Celtic tại Glasgow hơn mặc dù chỉ thắng tối thiểu 1-0. 

Trong đội hình ra sân của Barca khi đối đầu với Valladolid đêm qua, người ta không thấy bóng dáng của Sergio Busquets hay Pedro Rodriguez, nhưng đáng chú ý hơn cả là sự vắng mặt của Andres Iniesta. Đây đã là lần thứ 3 Iniesta phải bắt đầu trận đấu trên băng ghế dự bị của Barca khi mùa giải mới trôi qua 8 vòng đấu. Chưa biết điều này có ảnh hưởng đến hợp đồng mới của Iniesta hay không nhưng có một điều chắc chắn là một cầu thủ đẳng cấp như anh sẽ không bao giờ muốn đóng vai trò “dự bị chiến lược” của đội bóng.



HLV Jose Mourinho của Chelsea luôn biết cách thu hút sự chú ý bằng những phát biểu ấn tượng. Mới đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại thể hiện cá tính đặc biệt của mình bằng tuyên bố có liên quan đến đội bóng cũ Real Madrid. Dù phải trải qua một mùa giải đáng thất vọng trước khi rời Real, “Người đặc biệt” vẫn khẳng định ông chính là HLV xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

HLV Guardiola vẫn phấn khởi dù Bayern chỉ kiếm được 1 điểm từ Leverkusen
HLV Pep Guardiola khẳng định ông rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò, bất chấp thực tế là Bayern chỉ kiếm được 1 điểm trên sân của Leverkusen vào tối qua. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha thì một trong những lý do dẫn tới việc “Hùm xám” không thể giành chiến thắng là thủ thành Bernd Leno bên phía đội chủ nhà đã chơi quá tốt.

Raul Albiol rút lui khỏi ĐT Tây Ban Nha
Do dính chấn thương ở chân phải, hậu vệ Raul Albiol đã buộc phải rút lui khỏi danh sách ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị tham dự 2 trận đấu với ĐT Belarus (vòng loại World Cup 2014). Theo nhận định của giới chuyên môn, nhiều khả năng Inigo Martinez (Real Sociedad) sẽ tiếp quản vị trí mà Raul Albiol để lại.

Messi được ở lại Barca dưỡng thương


LĐBĐ Argentina vừa đồng ý để tiền đạo Lionel Messi ở lại Barcelona dưỡng thương thay vì phải tham dự các trận đấu sắp tới ở vòng loại World Cup 2014. Argentina đã chính thức giành vé tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra tại Brazil vào mùa Hè năm sau, sau khi giành được 29 điểm qua 14 lượt đấu.

Fabio Borini sẽ được gọi vào ĐT Italia
Mặc dù Cesare Prandelli chưa công bố danh sách các cầu thủ Italia chuẩn bị tham dự 2 trận đấu với Đan Mạch và Armenia, báo giới ở xứ sở mỳ ống đã đồng loạt khẳng định tiền đạo Fabio Borini của Sunderland sẽ được triệu tập. Trước đó, Fabio Borini mới có 1 lần được khoác áo ĐTQG trong trận Azzurri chạm trán với Mỹ hồi đầu năm ngoái.

Arsenal nhắm Xherdan Shaqiri 
BLĐ Arsenal vẫn đang theo đuổi kế hoạch nâng cấp cho hàng tiền vệ, mới đây họ đã hướng sự chú ý tới Xherdan Shaqiri của Bayern Munich. Theo Infoticker, nếu muốn đánh bại Liverpool trong cuộc đua nhằm có được chữ ký của cầu thủ nhỏ con người Thụy Sỹ này, Arsenal sẽ phải chi ra không dưới 15 triệu euro.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x