Tin giờ chót ngày 21/3: Aguero lỡ đại chiến Manchester

BONGDAPLUS.VN
22:15 ngày 21-03-2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 21/3.
Tin giờ chót ngày 21/3: Aguero lỡ đại chiến Manchester
- Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League vừa kết thúc cách đây ít giờ: M.U đối đầu Bayern, Real tái đấu Dortmund, Barca đụng độ Atletico, và PSG gặp Chelsea. Trong khi đó, tại tứ kết Europa League, Juventus sẽ gặp Lyon, Porto tiếp đón Sevilla, Basel chạm trán Valencia, và AZ Alkmaar đối đầu Benfica.

- Tiền đạo Sergio Aguero đã được HLV Manuel Pellegrini xác nhận sẽ vắng mặt trong trận derby Manchester vào thứ Ba tuần tới, do chưa bình phục chấn thương gặp phải trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Barca vào tuần trước. Aguero được chẩn đoán là sẽ phải ngồi ngoài khoảng 2 tuần.

- Theo những thông tin mới nhận được từ M.U, tiền đạo Van Persie có thể sẽ phải ngồi ngoài ở phần còn lại của mùa giải năm nay, và nguy cơ lỡ luôn cả World Cup 2014, sau chấn thương dây chằng đầu gối gặp phải ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Olympiakos.


Chấn thương của Van Persie ở trận đấu với Olympiakos

- Tương lai của tiền đạo Samuel Eto’o tại Chelsea đang tỏ ra bất định, khi có những nguồn tin cho rằng anh sẽ tái hợp với Inter Milan sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Hợp đồng của Eto’o với The Blues sẽ đáo hạn vào cuối mùa này, và HLV Mourinho có vẻ như cũng không thiết tha giữ lại một tiền đạo đã 33 tuổi.

- Cuối tuần này, tất cả các trận đấu diễn ra trong hệ thống giải đấu của Vương quốc Anh sẽ được bắt đầu chậm 7 phút so với dự kiến, nhằm dành thời gian cho lễ tưởng niệm các nạn nhân xấu số trong vụ Hillsborough. Đây là lần thứ 25, các lễ tưởng niệm dành cho thảm kịch này được tổ chức.

- Theo một cuộc điều tra ý kiến của các CĐV M.U mới đây, chỉ có 17% trong số họ đổ lỗi cho David Moyes vì thành tích yếu kém của M.U. Trong khi đó, có tới 40,57% lượng CĐV cho rằng chính HLV Sir Alex Ferguson phải là người chịu trách nhiệm cho tình trạng hiện tại của đội bóng, do đã không có được những sự chuẩn bị tốt nhất cho người kế nhiệm.


Sir Alex bị các CĐV M.U đổ trách nhiệm

- HLV của Benfica, ông Jorge Jesus mới đây đã xác nhận Liverpool đang rất quan tâm đến tiền đạo trị giá 25 triệu bảng Rodrigo Moreno của đội bóng BĐN. Không chỉ có Liverpool, những tuyển trạch viên của M.U và Chelsea cũng đang theo dõi từng động thái của cầu thủ 23 tuổi này, sau những màn trình diễn tuyệt vời của anh ở trận đấu với Tottenham tại Europa League.

- Trung vệ Thiago Silva đã tỏ ra đặc biệt phấn khích trước kết quả bốc thăm sẽ đưa PSG của anh đối đầu với Chelsea. Lí do của sự phấn khích này là bởi Silva sẽ có cơ hội chạm trán với những đồng đội của anh tại tuyển Brazil bên phía Chelsea như David Luiz, Willian, Oscar.

- GĐĐH của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke cho rằng đội bóng này phải cần “một điều gì đó khác” khi có màn tái đấu với Real tại tứ kết Champions League năm nay. Hiện đội hình của Dortmund đang bị chấn thương tàn phá nặng nề. Họ cũng không còn sự phục vụ của Mario Goetze như ở mùa giải trước.


Dortmund sẽ cần phải cố gắng gấp bội khi gặp lại Real tại tứ kết

- HLV Jose Mourinho cho biết ông sẽ kháng án hình phạt của FA về lỗi đạo đức dành cho mình sau tình huống lao vào sân để phản ứng quyết định của trọng tài ở trận đấu với Aston Villa vừa qua. Mourinho đã tỏ ra rất bất bình với hành động rút thẻ đỏ đuổi Ramires của trọng tài Chris Foy. Sau đó, chính HLV này cũng bị mời lên khán đài.

- Cựu chủ tịch Real Madrid, ông Ramon Calderon tin rằng sẽ có một ngày siêu sao Cristiano Ronaldo trở lại M.U, và sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại đây. Ronaldo gia nhập M.U vào năm 2003 với giá 12,24 triệu bảng, trước khi có cuộc đào tẩu vĩ đại sang Real với mức giá kỷ lục thế giới: 80 triệu bảng.

- Cựu chủ tịch Arsenal, ông Peter Hill-Wood cho rằng, HLV Roberto Martinez có thể sẽ là một sự lựa chọn tốt để thay thế Arsene Wenger, nếu chiến lược gia người Pháp thay đổi quyết định dẫn dắt Arsenal. Hiện ông Wenger vẫn chưa ký vào bản hợp đồng mới với Pháo Thủ.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x