Tin giờ chót ngày 31/5: Lambert kiểm tra sức khỏe tại Liverpool

Duy Hồng
22:06 ngày 31-05-2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 31/5.
Tin giờ chót ngày 31/5: Lambert kiểm tra sức khỏe tại Liverpool
- Tiền đạo 32 tuổi Rickie Lambert của Southampton đã tạm rời khỏi ĐT Anh để có mặt ở Liverpool để kiểm tra y tế và ký hợp đồng trị giá 4 triệu bảng với đội chủ sân Anfield. Đây là chữ kí đầu tiên của đội Á quân Premier League ở mùa Hè hày.

- Man City đang hoàn tất nốt những thủ tục cuối cùng để có được chữ ký của tân binh Fernando từ Porto với giá 12 triệu bảng (15 triệu euro) trong tuần tới. Trước đó, AC Milan cũng bày tỏ sự quan tâm đến Fernando nhưng Man City đã nhanh tay hơn trong thương vụ này.

-  Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định Real Madrid đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Arturo Vidal từ Juventus với giá 50 triệu euro. Đây là "món quà" mà chủ tịch Perez dành tặng Carlo Ancelotti vì đã giúp đội bóng Hoàng gia giành chức vô địch châu Âu thứ 10 trong lịch sử.


Arturo Vidal

- Tiền vệ Anderson của M.U vừa gây sốc khi xác nhận anh sẽ rời Old Trafford để đến thi đấu cho Man City trong mùa giải 2013/14 trên trang cá nhân Twitter. Nhưng ngay sau đó, Anderson đã xóa dòng chia sẻ đó và giải thích rằng tài khoản Instagram của mình đã bị hack.
 
- HLV Vicente del Bosque của ĐT Tây Ban Nha đã quyết định vẫn đặt niềm tin vào Diego Costa khi đưa chân sút của Atletico Madrid vào danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2014 dù anh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Đáng tiếc cho 3 trường hợp của Fernando Llorente (Juventus) và bộ đôi Jesus Navas, Alvaro Negredo (Man City) đều sẽ phải ở nhà theo dõi World Cup 2014 qua tivi.

- Tiền đạo Sergio Aguero của ĐT Argentina tự tin tuyên bố sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới ở World Cup 2014. Trong quá khứ, mới chỉ có 1 cầu thủ Argentina làm được điều này là tiền đạo lừng danh Mario Kempes giành được ở World Cup 1978.


Sergio Aguero

- Trung vệ Sergio Ramos chia sẻ, nếu thi đấu tốt ở World Cup 2014 trong màu áo ĐT TBN thì anh hoàn toàn có thể đoạt danh hiệu "Quả bóng Vàng FIFA" 2014 giống như huyền thoại Fabio Cannavaro của ĐT Italia có được vào năm 2006.

- HLV Louis van Gaal đã loại 7 cái tên khi chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Hà Lan sẽ tham dự VCK World Cup 2014. Ngôi sao đáng chú ý nhất phải ở lại quê nhà là cựu binh Rafael van der Vaart (Hamburg). Bên cạnh đó còn có Jeroen Zoet (PSV), Patrick van Aanholt (Vitesse), Karim Rekik (PSV), Tonny Vilhena (Feyenoord), Quincy Promes (Twente) và Jean-Paul Boetius (Feyenoord).

- Tân HLV Louis van Gaal đã loại Michael Carrick ra khỏi kế hoạch sử dụng ở mùa giải tới của M.U. Theo đó, tiền vệ này có khả năng sẽ phải rời Old Trafford cùng một số đồng đội khác như Tom Cleverley, Marouane Fellaini và Darren Fletcher.


Michael Carrick

- Inter Milan đã lên kế hoạch mời Diego Simeone về Giuseppe Meazza cầm quân ở mùa giải 2015/16, thời điểm chiến lược gia người Argentina sẽ hết hạn hợp đồng với Atletico Madrid.

-  "Messi của Thụy Sĩ" Xherdan Shaqiri một lần nữa lên tiếng dọa sẽ rời Bayern Munich nếu không được ra sân thường xuyên. Hiện tại, Shaqiri đang là mục tiêu theo đuổi của Liverpool và một số đội bóng ở La Liga lẫn Serie A.

- Tiền vệ Adam Lallana khẳng định sẽ quyết tâm thể hiện mình trong những trận giao hữu sắp tới của ĐT Anh để được HLV Hodgson trao suất đá chính ở VCK World Cup sắp tới. Ở trận giao hữu với Peru đêm qua, ngôi sao 26 tuổi này đã thể hiện phong độ khá ấn tượng.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x