Điểm tin sáng 30/5: Australia là đội đầu tiên tới Brazil dự World Cup 2014

BONGDAPLUS.VN
06:58 ngày 30-05-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 30/5.
Điểm tin sáng 30/5: Australia là đội đầu tiên tới Brazil dự World Cup 2014
Bóng lăn  đêm qua

Giao hữu ĐTQG
Saudi Arabia 0-2 Georgia 
Cameroon 1-2  Paraguay
Uzbekistan 0-1 Oman
Lithuania 1-0 Phần Lan

Đợt tập trung đầu tiên của ĐT Việt Nam trong năm 2014 dự kiến sẽ bắt đầu từ ngày 26/6 đến hết ngày 2/7. Như vậy, các cầu thủ chỉ còn 3 vòng đấu nữa tại V-League (vòng 17, 18, 19) để “ghi điểm” với HLV Toshiya Miura để hy vọng có tên trong danh sách tập trung lần này của ĐT Việt Nam.

Theo thông báo của BTC V-League, lịch thi đấu một số vòng đấu ở giai đoạn nước rút của mùa giải sẽ thay đổi để tạo điều kiện tốt nhất cho đợt tập trung đầu tiên của ĐT Việt Nam trong năm 2014. Sau khi lịch thi đấu mới được công bố, B.BD dường như sẽ phải trải qua thử thách lớn trên hành trình chinh phục chức vô địch.

ĐT Austrlia trước sự chào đón của nước chủ nhà

ĐT Australia là đội đầu tiên tới Brazil dự World Cup 2014
Để thích nghi với điều kiện thời tiết được cho là khá khắc nghiệt tại Brazil, ĐT Australia đã có mặt tại nước chủ nhà World Cup 2014 từ 28/5, tức khoảng hơn 2 tuần trước khi giải đấu khởi tranh. ĐT Australia cũng chính là đội đầu tiên trong số 32 đội tới Brazil tham dự giải bóng đá lớn nhất hành tinh, khởi tranh từ 13/6 đến 14/7.

Messi ghen tị với Maradona
Tiền đạo Lionel Messi của Barca và ĐT Argentina thừa nhận anh cảm thấy ghen tỵ với những gì mà Diego Maradona, Pele và Franz Beckenbauer đã làm được. Cả ba cựu danh thủ nói trên đều có vinh dự được nâng cao chiếc cúp vàng thế giới, còn Messi thì vẫn phải đang cố gắng chinh phục danh hiệu cao quý này.

Liverpool sắp có Rickie Lambert
Tiền đạo Rickie Lambert sắp rời Southampton để chuyển sang khoác áo Liverpool với giá 4 triệu bảng. Theo kế hoạch, tuyển thủ Anh 32 tuổi này sẽ tới Anfield để tiến hành kiểm tra y tế vào ngày mai, nếu không có bất ngờ xảy ra thì anh sẽ ký hợp đồng với The Kop.

Dortmund nhiều cơ hội sở hữu Ciro Immobile
BLĐ Dortmund đang tìm cách chiêu mộ tiền đạo Ciro Immobile của Torino. Theo tiết lộ của GĐTT Michael Zorc của đội bóng Đức thì quá trình thương thảo giữa các bên đang tiến triển rất thuận lợi.

Immobile là vua phá lưới Serie A 2013/14

Sunderland chiêu mộ Jordi Gomez 
Sunderland vừa hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Jordi Gomez tới từ Wigan. Sau khi ký hợp đồng với Sunderland, cầu thủ này sẽ chơi cho đội chủ sân The Light trong 3 mùa giải tới.

Sagna rời Arsenal
Hậu vệ cánh phải Bacary Sagna vừa lên tiếng xác nhận anh sẽ rời Arsenal trong mùa Hè này khi hợp đồng giữa các bên hết hiệu lực. Giới truyền thông Anh tiết lộ, cầu thủ người Pháp này sắp chuyển sang Man City và sẽ được hưởng mức lương 150.000 bảng/tuần.

Van Persie gửi lời chia buồn tới gia đình nhà Glazer 
Sau khi hay tin ông chủ Malcolm của Manchester United qua đời ở tuổi 86, tiền đạo Robin van Persie đã bày tỏ sự thương tiếc và gửi lời chia buồn tới gia đình nhà Glazer qua mạng Twitter. Lúc này, Van Persie đang cùng ĐT Hà Lan tập trung chuẩn bị cho World Cup 2014.


Gerrard không ngại Suarez
Tiền vệ Steven Gerrard của ĐT Anh tỏ ra rất tự tin khi tuyên bố anh không quan tâm đến việc người đồng đội của mình ở Liverpool là Luis Suarez có kịp bình phục chấn thương để tham dự World Cup 2014 hay không. Theo Gerrard thì Tam sư đủ sức đánh bại Uruguay ngay cả khi đội bóng này có sự phục vụ của Suarez.

Luke Shaw có thể lỡ trận Anh – Peru
Do bị cảm lạnh, hậu vệ cánh trái Luke Shaw nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận giao hữu sắp tới giữa Anh và Peru (31/5). Phát biểu trước báo giới, chính HLV của Tam sư là Roy Hodgson đã tiết lộ thông tin trên.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Chelsea vẫn muốn có Duran dù HLV Pochettino rời Stamford Bridge Chelsea vẫn muốn có Duran dù HLV Pochettino rời Stamford Bridge

    Tuy HLV Mauricio Pochettino đã nói lời chia tay Chelsea nhưng đại diện phía Tây thành London vẫn muốn đưa tiền đạo Jhon Duran - người mà nhà cầm quân người Argentina rất "kết", về Stamford Bridge. Đây là thông tin vừa được chính đại diện của Duran tiết lộ.

  • Bí mật bẩn thỉu trong điện thoại các cầu thủ Bí mật bẩn thỉu trong điện thoại các cầu thủ

    Ngôi sao khiêu dâm Belle Olivia cảnh báo các WAG phải kiểm soát chặt chẽ các cầu thủ vì trong đó có thể chứa những “bí mật bẩn thỉu”.

  • Điểm tin 23/5: MU chốt sa thải Ten Hag, lộ diện ứng viên ngồi 'ghế nóng' Điểm tin 23/5: MU chốt sa thải Ten Hag, lộ diện ứng viên ngồi 'ghế nóng'

    - Công Phượng chấn thương ngay trước khi ĐT Việt Nam công bố danh sách - Leverkusen thất bại ở 5 trận chung kết trong thế kỉ 21 - Gasperini lần đầu vô địch - Bayern đạt thỏa thuận với Kompany - MU quyết sa thải Erik Ten Hag, lộ diện ứng viên ngồi 'ghế nóng' - Juventus đạt thỏa thuận, sắp bổ nhiệm Thiago Motta - Osimhen sẵn sàng gia nhập Chelsea vào mùa hè

  • MU hỗn loạn như chính vị trí của Casemiro Casemiro sa sút vì MU không có chút ổn định

    Cầu thủ người Brazil có thể sẽ đá trận cuối cùng cho MU ở chung kết FA Cup với Man City. Toàn bộ câu chuyện Casemiro, từ vị trí thi đấu cho tới kế hoạch sử dụng cầu thủ này, đều là một giải pháp ngắn hạn vô nghĩa và bị đè bẹp bởi sự mông lung ở MU.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x