Tin giờ chót ngày 29/5: Malcolm qua đời, nhà Glazer từ bỏ M.U?

BONGDAPLUS.VN
22:02 ngày 29-05-2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 29/5.
Tin giờ chót ngày 29/5: Malcolm qua đời, nhà Glazer từ bỏ M.U?
- Tờ Telegraph đưa tin, sau sự ra đi của ông chủ Malcolm, có ít nhất 3 thành viên cốt cán trong BLĐ nhà Glazer sẽ cân nhắc quyết định liệu có nên tiếp tục duy trì quyền sở hữu M.U hay không.

- Huyền thoại M.U, Paul Scholes đã gạt bỏ mối hiềm khích giữa 2 CLB để tuyên bố rằng ĐT Anh cần phải chơi theo phong cách của Liverpool nếu như muốn có cơ hội lên ngôi tại VCK World Cup sắp tới.

Chân sút Mauro Icardi mới đây đã tổ chức lễ cưới với cô bạn gái Wanda Nara, người mà mới chỉ vài tháng trước vẫn còn là vợ của cậu bạn thân anh, Maxi Lopez.

- Trong nỗ lực nâng cấp đội hình nhằm bảo vệ ngôi vương La Liga, Atletico Madrid đã nhắm tới tiền đạo đang thi đấu thất vọng tại Tottenham, Roberto Soldado, cùng một số mục tiêu dự phòng Alvaro Negredo, Romelu Lukaku, Jackson Martinez và Carlos Bacca. Ở chiều ngược lại, chân sút David Villa có thể sẽ chuyển sang Mỹ thi đấu.

Roberto Soldado

- Hậu vệ trái trẻ tuổi của Sevilla, Alberto Moreno có thể sớm trở thành người của Liverpool, theo thông tin từ Marca. The Kop đã đề nghị nhà ĐKVĐ Europa League khoản phí chuyển nhượng 16,2 triệu bảng cộng thêm tài năng trẻ Suso.

Tottenham đã nhắm tới thủ thành được triệu tập vào danh sách ĐT Anh dự World Cup, Fraser Forster, trong trường hợp không thể giữ chân Hugo Lloris vì không được dự Champions League.

- Có tin tiền vệ Erik Lamela đang có mặt tại Roma kiểm tra sức khỏe. Bản thân ngôi sao người Argentina muốn trở lại Serie A, nhưng Tottenham sẽ không cho Napoli, Inter, Roma hay Juventus mượn cầu thủ đắt giá này, thay vào đó, đội bóng Bắc London chỉ muốn bán đứt.

Erik Lamela

Man City đang nhắm tới 4 mục tiêu cho kì chuyển nhượng Hè, và tất cả đều ở hàng phòng ngự, bao gồm thủ môn Willy Caballero, hậu vệ phải Bacary Sagna, cặp trung vệ Eliaquim Mangala và Mehdi Benatia.

- Huyền thoại vừa giải nghệ của Inter Milan, Javier Zanetti tin rằng trung vệ Andrea Ranocchia sẽ đủ phẩm chất thay thế anh trở thành thủ lĩnh mới của Nerazzurri.

- HLV Harry Redknapp của đội bóng mới giành quyền thăng hạng lên Premier League, QPR đã nhắm tới bộ đôi học trò cũ tại Tottenham, trung vệ Michael Dawson và tiền vệ trẻ Andros Townsend. Cả 2 đều đang không có vị trí chắc chắn tại White Hart Lane dưới quyền ông thầy mới Mauricio Pochettino.

Andros Townsend

Chelsea sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ bộ ba từ Atletico Madrid, Diego Costa, Filipe Luis và Tiago Mendes với tổng phí chuyển nhượng 51 triệu bảng.

Thủ thành David de Gea của M.U mong muốn sẽ hỗ trợ được đội bóng trong việc chiêu mộ người bạn thân Cesc Fabregas từ Barca. “Quỷ đỏ” đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và 2 lần hỏi mua cựu đội trưởng Arsenal mùa Hè năm ngoái nhưng đều không được chấp thuận.

Tiền vệ Mohamed Diame của West Ham thừa nhận anh khao khát được chuyển tới thi đấu trong màu áo Liverpool. Cầu thủ này tiết lộ anh từng đạt thỏa thuận gia nhập Anfield năm 2012, nhưng rồi Kenny Dalglish bị sa thải và thương vụ đã đổ bể phút chót.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x