TIÊU ĐIỂM CẬP NHẬT: CHI TIẾT TẠI ĐÂY
TRANG BỊ
HUYẾT KIẾM
- Lá chắn: 180 - 450 (lên tới 180 khi đạt cấp 9, sau đó +30 mỗi cấp) ⇒ 100 - 400 (lên tới 100 khi đạt cấp 8, sau đó +30 mỗi cấp)
NANH NASHOR
- Tổng giá: 3.000 ⇒ 3.200
- Công thức: Gậy Bùng Nổ + Cung Gỗ + Sách Cũ ⇒ Gậy Bùng Nổ + Cung Gỗ + Sách Quỷ
- Điểm hồi kỹ năng: 0 ⇒ 15
ĐOẢN ĐAO NAVORI
- Giảm thời gian hồi chiêu khi đánh thường: 15% hồi chiêu còn lại ⇒ 12% hồi chiêu còn lại
NGỌC BỔ TRỢ
HUYỀN THOẠI: HÚT MÁU
- Hút máu mỗi cộng dồn: 0,4% ⇒ 0,35%
- Máu Tối Đa khi đạt 15 Cộng dồn: 100 ⇒ 85
NHỊP ĐỘ CHẾT NGƯỜI
- Tốc độ đánh cho tướng bắn xa: 30 - 54% (tối đa tại cấp 12) ⇒ 24 - 54% (tối đa tại cấp 18)
THAY ĐỔI VỀ RỒNG
Trong bản cập nhật 12.14, Riot Games đã tăng phần thưởng tiêu diệt rồng để khuyến khích các đội hướng đến mục tiêu sớm sau bản cập nhật chống chịu. Những thay đổi đã đạt được mục tiêu này, nhưng lại đặt gánh nặng lên nửa dưới của bản đồ, đặc biệt là trong giai đoạn đi đường.
Riot Games sẽ chuyển phần thưởng bùa lợi rồng mạnh hơn (cụ thể là Công Nghệ) trở lại đúng với giá trị giữa bản 12.13 và bản cập nhật trước. Đây không phải những thay đổi lớn về sức mạnh của mục tiêu, mà nhằm kết hợp với việc giảm sức mạnh tổng thể ở đường dưới để tránh cho trận đấu bị quá phụ thuộc vào tình trạng nửa dưới của bản đồ.
RỒNG CÔNG NGHỆ
- Tốc độ đánh và Điểm hồi kỹ năng cộng thêm: 9/18/27/36% ⇒ 7,5/15/22,5/30%
- Làm chậm của Linh hồn rồng công nghệ: 45% (35% đối với tướng đánh xa) giảm dần trong 2 giây ⇒ 40% (30% đối với tướng đánh xa) giảm dần trong 2 giây
RỒNG LỬA
- SMCK và SMPT cộng thêm: 6/12/18/24% ⇒ 5/10/15/20%
RỒNG ĐẤT
- Giáp và Kháng phép cộng thêm: 9/18/27/36% ⇒ 8/16/24/32%
RỒNG NƯỚC
- Hồi máu đã mất: 3/6/9/12% ⇒ 2,5/5/7,5/9%
XẾP HẠNG
- Lượng ĐNG thắng và thua khi bậc xếp hạng hiển thị của bạn xấp xỉ bằng điểm MMR tăng từ 22 ⇒ 25.
- Điều chỉnh nhẹ các giá trị ĐNG nhận/mất ở mức chênh lệch giữa điểm MMR và Xếp Hạng cao nhất.