Matilde, ái nữ sinh năm 1996 của “Người đặc biệt” từng theo học tại đại học nghệ thuật London. Tuy nhiên, Matilde lại cho thấy sự máu mê về kinh doanh khi tung ra thương hiệu trang sức Matilde Jewellery. Mới đây nhất, Matilde đã hợp tác với Scarlett Karmel, người sáng lập Hertford Media, một công ty tiếp thị kỹ thuật số sáng tạo dành cho các thương hiệu thời trang và sang trọng cao cấp để tạo ra nền tảng Sensus Collective. Đây là nền tảng trực tuyến kết hợp giữa phong cách sống, phụ kiện của thương hiệu trang sức Matilde Jewellery.
"Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, chúng tôi có đủ khả năng để giúp các sản phẩm Matilde Jewellery đến với đông đảo người tiêu dùng nhất là những khách hàng trẻ tuổi. Chúng tôi hy vọng đây là cơ hội để các thương hiệu độc lập như Matilde Jewellery có thể phát triển và lớn mạnh”, Scarle