Georgina Rodriguez đã trở gương mặt đại diện cho một số thương hiệu và ngày nay là một trong những nhân vật của công chúng có ảnh hưởng lớn nhất đến kỹ thuật số. Kể từ khi bắt đầu hẹn hò với Cristiano Ronaldo vào năm 2016, Georgina đã cho thấy mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông của cô ngày càng tăng. Và điều này được thể hiện rõ ràng qua số tiền Georgina tính cho mỗi bài đăng quảng cáo mà cô thực hiện trên mạng xã hội, cũng như thành công với bộ phim tài liệu “Soy Georgina” (Tôi là Georgina) phát trực tuyến trên Netflix.
Cái tên Georgina Rodriguez còn được nhắc nhiều đến khi xuất hiện hoàn toàn khỏa thân trước ống kính máy ảnh. Theo tìm hiểu, Georgina đã tham gia chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu Guess của Mỹ. Đáng chú ý, người mẫu xuất hiện hoàn toàn khỏa thân và đeo nhiều túi xách sang trọng. Chiến dịch được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Nima Benati, một chuyên gia chụp ảnh quảng cáo. Paul Marciano, giám đốc sáng tạo của hãng, hết lời khen ngợi vợ CR7. Ông nói: “Georgina thể hiện hoàn hảo tinh thần của người phụ nữ Guess - vẻ đẹp, sự tự tin và sang trọng của Georgina khiến cô ấy trở thành gương mặt đại diện lý tưởng cho thương hiệu của chúng tôi”.
Paul Marciano nói thêm: “Làm việc với Georgina trong nhiều năm là một trải nghiệm tuyệt vời và chiến dịch mới này một lần nữa mang đến hình ảnh mang tính biểu tượng và bản chất thương hiệu của cô ấy một lần nữa”. Trong khi đó, người mẫu Georgina Rodriguez cũng ca ngợi chiến dịch này. Georgina nói: “Tôi rất vui khi Guess mời tôi làm gương mặt đại diện cho chiến dịch cuối năm của họ. Làm việc với Nima thật tuyệt vời và bộ sưu tập Holiday thực sự rất ấn tượng”.