Chùm tin La Liga (8/6): Messi lại dính vào lao lý?

Mạnh Châu
20:46 ngày 08-06-2014
BONGDAPLUS.VN tổng hợp các thông tin xoay quanh chuyển động của các CLB La Liga ngày 8/6.
Chùm tin La Liga (8/6): Messi lại dính vào lao lý?

- Lionel Messi lại đương đầu với những rắc rối khi lực lượng chống rửa tiền của chính phủ Tây Ban Nha đang điều tra 5 vụ chuyển tiền bất hợp pháp liên quan đến các trận gây quỹ từ thiện có mặt siêu sao người Argentina từ năm 2012 đến 2013. Nội dung của điều tra để làm rõ việc gian lận thuế của các tổ chức, mà họ bị cáo buộc đã tận dụng những quốc gia được coi là “Thiên đường thuế” để chuyển tiền. 

Hiện tại, Messi chưa bị triệu tập thẩm vấn nhưng 3 đồng đội của anh ở Barca gồm Daniel Alves, Mascherano và Pinto đã bị cảnh sát hỏi thăm (những cầu thủ này tham gia trận đấu gây quỹ từ thiện cùng Messi).

- Mâu thuẫn đang hình thành ở Real Madrid trong sự lựa chọn mua giữa Luis Suarez và Radamel Falcao. HLV Carlo Ancelotti muốn chiêu mộ tiền đạo người Colombia, trong khi Chủ tịch Florentino Perez lại ưu tiên tuyển dụng “Vua phá lưới” Premier League mùa vừa rồi.

Luis Suarez và Falcao

- Tiền vệ ngôi sao Ivan Rakitic bị đại diện truyền thông đội tuyển Croatia cấm trả lời báo giới trước những câu hỏi về tương lai của anh, cụ thể là những tin đồn anh rời Sevilla chuyển đến Barca với giá 20 triệu euro. Sự kiện này bị tờ Praia do Forto cáo buộc trong cuộc họp báo của tuyển Croatia ở Brazil.

- Seung woo Lee, cầu thủ trẻ người Hàn Quốc từng khiến Barca phải điêu đứng vì án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA, có thể tham dự vào các trận của Barca B mùa giải tới. Đây là một trong nhiều cầu thủ vị thành niên thuộc diện án phạt của FIFA đối với Barca nhưng sau đó tạm thời được dỡ bỏ.

- Người đại diện của Di Maria, tay cò Jorge Mendes đã bí mật gặp gỡ với lãnh đạo Juventus, đặt ra khả năng Di Maria chia tay Real Madrid sau World Cup 2014. Tờ El Confidentiel còn hé lộ Juventus gợi ý trả 45 triệu euro cho phi vụ đi kèm lương 6 triệu euro/năm cho tiền vệ người Argentina.

Di Maria có thể chia tay Real Madrid

- Alexis Sanchez và Pedro Rodriguez vẫn là hai trong số các gương mặt nằm trong kế hoạch bán đi của Barca vào Hè này (cùng Fabregas và Daniel Alves). Họ không có nhiều cơ hội được giữ lại, song cũng không thiếu khách hàng đang quan tâm, đặc biệt là Pedro.

- Thêm Atletico tiếp cận tiền vệ Arturo Vidal với số tiền họ sẵn sàng trả cho Juventus là 40 triệu euro. Như vậy, cả 3 đội bóng mạnh nhất trên BXH La Liga mùa vừa qua đều quan tâm đến tuyển thủ Chile, đi kèm với những đối thủ khác như PSG, Man City hay Chelsea.

- Ngoài cái tên Ramires của Chelsea, HLV Carlo Ancelotti cũng nghĩ đến việc đưa Marco Verratti về Real Madrid. Mối quan hệ thân thiết giữa các ông chủ PSG (những người Qatar) và Real Madrid là thuận lợi để Ancelotti có được cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải VĐQG Pháp mùa vừa qua.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • VIDEO bàn thắng Torino vs Milan: 3-1 (Vòng 37 Serie A 2023/24) VIDEO bàn thắng Torino vs Milan: 3-1 (Vòng 37 Serie A 2023/24)

    VIDEO bàn thắng Torino vs Milan Ở trận đấu giữa Torino vs Milan tại vòng 37 Serie A 2023/24, đội khách đã bất ngờ bại trận trên sân Olimpico Grande Torino. Kết quả này không ảnh hưởng gì tới vị trí của Milan trên BXH nhưng nó chỉ ra phong độ của CLB đang cực tệ ở thời gian này khi chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất. Ghi bàn Torino: Zapata (26'), llic (40'), Rodriguez (46') Milan: Bennacer (pen 55')

  • Harry Kane hụt chiếc cúp đầu tiên với Bayern mùa tới Harry Kane hụt chiếc cúp đầu tiên với Bayern mùa tới

    Thất bại 2-4 của Bayern trước Hoffenheim ở vòng cuối Bundesliga 2023/24 đã gây ra ảnh hưởng lớn mùa tới, khiến Harry Kane lại lỡ một cơ hội đoạt danh hiệu.

  • Lịch thi đấu bóng đá ngày 19/5 Lịch thi đấu bóng đá ngày 19/5

    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay được cập nhật mới nhất, chính xác nhất của các giải đấu.

  • Kết quả Torino vs Milan: Milan thảm bại trên sân khách Milan thảm bại trên sân khách

    Ở trận đấu giữa Torino vs Milan tại vòng 37 Serie A 2023/24, đội khách đã bất ngờ bại trận trên sân Olimpico Grande Torino. Kết quả này không ảnh hưởng gì tới vị trí của Milan trên BXH nhưng nó chỉ ra phong độ của CLB đang cực tệ ở thời gian này khi chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x