Bóng Đá Plus trên MXH

Levante 2-3 Real: Ronaldo lại đóng vai cứu tinh
QUANG MINH • 06:39 ngày 06/10/2013
Ronaldo tiếp tục là người hùng của Real Madrid trong trận gặp Levante rạng sáng nay với pha ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Los Blancos ở đúng phút bù giờ cuối cùng hiệp 2.
    Ghi bàn:
    Levante: 
    Diawara (57’), El Zhar (86’)
    Real: Ramos (61’), Morata (90’), Ronaldo (90’+4)

    VIDEO CLIP: Levante 2-3 Real
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Sau thất bại trước Atletico trong trận derby thành Madrid, HLV Carlo Ancelotti hiểu rằng chỉ có chiến thắng mới giúp Real tiếp tục nuôi tham vọng cạnh tranh chức vô địch. Điều này đã được chiến lược gia người Italia cụ thể hóa bằng việc tung ra sân đầy đủ các anh tài trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 quen thuộc của mình.

    Tuy nhiên, những ngôi sao như Ronaldo, Di Maria, Benzema, Modric, Isco đã có một ngày thi đấu không tốt trước hàng thủ tầng tầng lớp lớp của chủ nhà Levante. Những đường lên bóng của Real gần như không thể vượt qua được lối chơi lăn xả của hàng thủ chủ nhà.

    Trong suốt hiệp thi đấu đầu tiên, cơ hội rõ nét nhất mà Real tạo được chính là cú dứt điểm chân trái của Benzema ở phút 16, tuy nhiên tuyển thủ quốc gia Pháp đã không thể hạ gục được thủ thành Navas. Phút 30 của trận đấu, Ronaldo với cú đá phạt sở trường cũng không thể đánh bại được sự xuất sắc của thủ môn chủ nhà.

    Levante chủ yếu co cụm phòng ngự, song cũng suýt chút nữa làm nên bất ngờ ở những phút cuối hiệp 1. Cú dứt điểm của Diawara khiến Diego Lopez phải căng hết người mới cản phá được.



    Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Ronaldo đã cảnh báo chủ nhà bằng cú dứt điểm dội cột dọc. Song, bất ngờ từ một đường phản công nhanh, Diawara đã hạ gục Lopez bằng cú volley đẹp mắt mở tỷ số của trận đấu cho Levante.

    Sau bàn thua, Real như một con thú bị thương, dồn lên tấn công liên tục. Chỉ 4 phút sau, Ramos đã có được bàn quân bình tỷ số bằng cú dứt điểm gọn gàng sau đường chuyền như đặt của Angel di Maria.

    Bất ngờ tiếp tục xảy ra khi Real là người áp đặt hoàn toàn thế trận trong hiệp 2, song Levante mới là người có bàn thắng ở phút 86 của trận đấu. Nabil El Zhar tận dụng thành công sai lầm của thủ môn đội khách để dứt điểm nâng tỷ số lên 2-1.

    Những tưởng Real sẽ ra về với thất bại, song tài năng trẻ Alvaro Morata, cầu thủ vào sân thay Benzema đã có được bàn thắng quân bình tỷ số 2-2 ở phút thi đấu cuối cùng.

    Ronaldo tỏa sáng bằng bàn thắng ở phút 90+4

    Kịch tính càng đẩy lên cao khi ở phút thi đấu bù giờ cuối cùng, Ronaldo đã tỏa sáng bằng bàn ấn định chiến thắng 3-2. Tuy nhiên, trong tình huống này, cựu cầu thủ của M.U đã gặp may khi cú dứt điểm của anh đưa bóng chạm chân một hậu vệ Levante hạ gục thủ môn Navas.

    Với chiến thắng nhọc nhằn trên sân của Levante, Real được 19 điểm sau 8 trận đấu và tiếp tục bám đuổi Barca và Atletico Madrid trên BXH.

    Đội hình thi đấu

    Levante: Navas, Navarro, Rodas, Diawara (Barral 78), Garcia (Pinto 88), Juanfran, Xumetra (El Zhar 68), Lopez, Ivanschitz, Diop, Simao Junior

    Real Madrid: Diego Lopez, Arbeloa, Varane, Sergio Ramos, Coentrao (Marcelo 59) Modric, Khedira, Di Maria, Isco (Morata 69), Ronaldo, Benzema (Jese 78)

    Kết quả La Liga loạt trận đêm qua
    Villarreal 3-0 Granada
    Malaga 0-1 Osasuna
    Elche 2-1 Espanyol
    Rayo Vallecano 1-0 Real Sociedad
    Levante 2-3 Real Madrid
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội