Martino vẫn hài lòng về lối chơi của đội nhà

BÌNH KHANG
09:52 ngày 20-01-2014
Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận hòa 1-1 trước Levante, HLV của Barcelona Gerardo Martino tuyên bố ông không lo lắng vì kết quả này vì đội bóng của ông chơi tốt và chỉ thiếu một chút may mắn ở khâu dứt điểm.
Martino vẫn hài lòng về lối chơi của đội nhà
"Đây không phải là ngày đẹp trời ở khâu dứt điểm. Trận hòa này không đáng lo nếu nhớ lại hồi đầu mùa bóng có những trận Barca giành chiến thắng trong khi chơi không tốt. Bây giờ thì ngược lại. Kết quả có phần tiêu cực bởi vì chúng tôi đến đây không với mục tiêu cầm hòa. Nhưng tôi chỉ lo lắng nếu Barca thụt lùi về lối chơi, vì như vậy sẽ mất khả năng giành Liga. Tôi không lo, bởi vì đá như thế này, chúng tôi sẽ thắng 9 trong 10 trận”, chiến lược gia người Argentina nhận định trước giới truyền thông.


HLV Martino không quá lo dù Barca chỉ giành được 1 điểm

HLV Martino ca ngợi thủ môn của Levante đã có màn trình diễn tuyệt vời khi hóa giải được một số cú sút hiểm hóc của các cầu thủ áo đỏ-xanh đồng thời khẳng định nếu Barca đủ sức tạo ra áp lực lớn cho các đối thủ trong các trận đấu tiếp theo, họ sẽ bị tiêu hao thể lực và cơ hội sẽ đến trong những thời điểm đó.
 
“Về mặt chiến thuật, Levante chơi không khác gì ở lượt đi (Barca thắng 7-0). Lần đó, chúng tôi dứt điểm chính xác hơn. Ở trận này, Levante đã thực hiện nhiều đòn phản công hơn và đây là điều mới mẻ. Họ đã cải thiện rất nhiều so với lượt đi”, nhà cầm quân của đội bóng xứ Catalunya thừa nhận.

CAPARROS: Lượt đi cứ như màn chào mừng Neymar

Tương tự như vậy, cũng trong cuộc họp báo sau trận hòa trên sân nhà với Barca, HLV của Levante, Joaquin Caparros, khẳng định đội bóng của ông đã thay đổi rất nhiều so với lượt đi bởi vì trận thua 0-7 đó giống như một màn chào mừng Neymar đến Liga.

“Tôi rất vui vì cách chơi bóng của cả đội ở trận đấu này và vì có điểm trước một đối thủ như Barca. Trận lượt đi cứ như một màn chào mừng sự ra mắt của Neymar. Levante đã thay đổi rất nhiều từ đó, bởi vì đã có thời gian cho sự cải thiện. Không thể xây dựng một đội bóng trong một ngày, thậm chí trong hai hay bốn tháng”, chiến lược gia của Levante nhấn mạnh.


Levante đã có trận đấu kiên cường trước Barca

Ông Caparros khen ngợi thủ môn Keylor đã có một trận đấu tuyệt vời nhưng đánh giá Valdes cũng chơi rất hay, đồng thời lấy làm tiếc là để đối phương ghi bàn từ một quả phạt góc cũng như việc Levante không tận dụng thành công một số pha phản công chớp nhoáng ở cuối hiệp hai.

Được hỏi về cuộc đối đầu mới với Barca tại Cúp Nhà vua, sẽ diễn ra vào thứ tư tuần này, HLV của Levante tuyên bố ông không lo lắng về vấn đề thể lực của các cầu thủ của mình.

“Thứ tư này, chúng tôi cần phải quyết chiến và cải thiện hơn nữa. Chúng tôi có những cầu thủ chưa vào chơi và đang sung sức. Với Barca luôn phải chơi với nhịp độ cao và chính xác”, chiến lược gia Joaquin Caparros kết thúc.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Real có bộ ba tấn công hay nhất châu Âu Real có bộ ba tấn công hay nhất châu Âu

    Họ cùng ghi bàn. Họ cùng kiến tạo. Họ cùng giúp Real Madrid thăng hoa. Họ chính là bộ ba “sát thủ” Karim Benzema - Gareth Bale - Cristiano Ronaldo, tam tấu mà báo chí Tây Ban Nha đang gọi là “chiếc đinh ba BBC”.

  • 04h00 ngày 21/1, Bilbao vs Valladolid: Sức mạnh San Mames 04h00 ngày 21/1, Bilbao vs Valladolid: Sức mạnh San Mames

    Sức mạnh sân nhà chính là điểm tựa lớn nhất giúp Bilbao thành công ở La Liga mùa này. Họ thi đấu không tốt trên sân khách, khi chỉ thắng được 3/9 trận từ đầu mùa. Tuy nhiên, Bilbao vô cùng đáng sợ tại thánh địa San Mames.

  • Atletico 1-1 Sevilla: Thầy trò Simeone lỡ cơ hội lên đỉnh Atletico 1-1 Sevilla: Thầy trò Simeone lỡ cơ hội lên đỉnh

    Atletico Madrid đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên đầu bảng La Liga sau khi không thể đánh bại đội khách Sevilla ngay tại Vicente Calderon.

  • Messi im tiếng, Barca bị Levante níu chân Messi im tiếng, Barca bị Levante níu chân

    Barca bất ngờ bị Levante cầm hòa với tỷ số 1-1. Sân Ciutat vừa chứng kiến cú sốc lớn nhất tại La Liga từ đầu năm 2014. Với trận hòa này, Barca chỉ còn hơn Real 1 điểm trên BXH.

  • Fabregas mừng vì Ronaldo giành Quả bóng Vàng Fabregas mừng vì Ronaldo giành Quả bóng Vàng

    Tiền vệ của Barca đã gửi lời chúc mừng tới chủ nhân QBV 2013 - Cristiano Ronaldo, và tin tưởng đồng đội Lionel Messi của anh sẽ sớm trở lại với cuộc đua này.

  • 01h00 ngày 20/1, Levante vs Barca: Run rẩy trước Messi 01h00 ngày 20/1, Levante vs Barca: Run rẩy trước Messi

    Lionel Messi đang trở lại đầy ấn tượng. Anh còn rất có duyên ghi bàn vào lưới Levante. Do vậy, không loại trừ khả năng tuyển thủ Argentina sẽ có những bàn thắng đầu tiên ở La Liga sau khi tái xuất sân cỏ trong trận đấu ở Ciutat đêm nay.

  • 18h00 ngày 19/1: Getafe vs Sociedad 18h00 ngày 19/1: Getafe vs Sociedad

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Getafe và Sociedad

  • 03h00 ngày 20/1, Atletico vs Sevilla: Tiếp tục tăng tốc 03h00 ngày 20/1, Atletico vs Sevilla: Tiếp tục tăng tốc

    Cuộc tiếp đón Sevilla sẽ đánh dấu chặng đường thứ hai trong hành trình thần kỳ của Atletico ở mùa này. Với khát khao cháy bỏng cùng điểm tựa sân nhà, thầy trò HLV Diego Simeone chắc chắn sẽ thắng để tiếp tục tăng tốc...

  • Góc nhìn: Đã đến lúc Fabregas “kế vị” Xavi Góc nhìn: Đã đến lúc Fabregas “kế vị” Xavi

    Hôm qua, các đồng đội như Puyol, Messi, Valdes, Iniesta và Busquets đã dành cho Xavi Hernandez một lễ tôn vinh đặc biệt trong phòng thay đồ, nhân dịp tiền vệ này có tròn 700 trận cho Barcelona. Nhưng ngay trước cột mốc đáng nhớ ấy, chính đội phó Barca lại đưa ra những tuyên bố mập mờ về tương lai.

  • 23h00 ngày 19/1: Villarreal vs Almeria 23h00 ngày 19/1: Villarreal vs Almeria

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Villarreal và Almeria

  • 22h00 ngày 18/1, Betis vs Real Madrid: Lốc trắng phủ Seville 22h00 ngày 18/1, Betis vs Real Madrid: Lốc trắng phủ Seville

    Việc Atletico Madrid và Barcelona cầm chân nhau ở vòng cuối của lượt đi đã giúp Real Madrid rút ngắn cách biệt với bộ đôi này xuống còn 3 điểm. Và vận may lại tiếp tục mỉm cười với Kền kền trắng, khi vòng này họ được gặp đội bét bảng Betis.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x