Chưa đá trận nào Vermaelen đã được Barca cảm ơn

Tam Phong
09:10 ngày 11-08-2014
Trong ngày trung vệ Thomas Vermaelen ra mắt Barcelona, đích thân GĐTT Andoni Zubizarreta đã lên tiếng cảm ơn tân binh người Bỉ vì anh đồng ý đến Barcelona chứ không phải M.U.
Chưa đá trận nào Vermaelen đã được Barca cảm ơn
* Tổng hợp chuyển nhượng ngày 10/8
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014


"Vermaelen đã nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới .Nhưng rốt cục anh ấy chọn Barca. Chúng tôi phải cảm ơn cậu ấy vì điều đó", GĐTT Andoni Zubizarreta chia sẻ.

Được biết, Thomas Vermaelen đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Barcelona và mức lương mà anh sẽ hưởng là 80.000 bảng/tuần. Ngoài ra, đội chủ sân Nou Camp đã phải trả cho Arsenal 15 triệu bảng phí chuyển nhượng.

Khi nhận được câu hỏi liên quan tới tiền sử chấn thương của cựu cầu thủ Ajax, Zubizarreta tỏ ra rất tự tin: "Chúng tôi không hề nghi ngờ về thể trạng của cậu ấy".



"Vermaelen có thể thi đấu tốt ở bên cánh trái cũng như vị trí trung vệ. Do đó, cậu ấy là mẫu cầu thủ linh hoạt mà chúng ta cần trong 1 mùa giải dài. Barca đã theo đuổi Vermaelen trong một thời gian rất lâu và quyết định chiêu mộ bởi cậu ấy là người phù hợp với lối chơi của đội bóng".

Bản thân trung vệ 28 tuổi này cũng khẳng định: "Quyết định chuyển đến Barca được tôi đưa ra rất nhanh chóng và dứt khoát. Barca là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Mọi người đều muốn chơi ở đây và tôi cũng không ngoại lệ".



Vermaelen thừa nhận, rằng anh vẫn còn cảm thấy mệt mỏi sau khi thi đấu cùng ĐT Bỉ tại World Cup 2014: "Tôi đã dính chấn thương ở World Cup nên đã không tham gia vào giai đoạn tập huấn trước mùa giải với Arsenal, vì vậy tôi cần một vài tuần để lấy lại thể lực sung mãn nhất".

Tính ra, Vermaelen đã là cầu thủ thứ 8 của Arsenal gia nhập đội bóng xứ Catalunya. Trước đó là Marc Overmars, Emmanuel Petit, Giovanni van Bronckhorst, Thierry Henry, Alex Hleb, Alex Song và Cesc Fabregas. Tổng cộng, Pháo thủ đã thu về được 135 triệu bảng.


Chùm ảnh Vermaelen ra mắt Barca




Vermaelen sẽ mang áo số 23 ở Barca




Vermaelen biểu diễn kỹ thuật trước CĐV và cánh báo giới






Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x