Ibrahimovic thoát án phạt từ BTC Ligue 1

QUANG MINH
16:03 ngày 26-10-2013
Chân sút Zlatan Ibrahimovic đã thoát được án phạt cấm thi đấu do có hành vi không đúng mực trong trận đấu giữa PSG và Toulouse hồi cuối tháng 9.
Ibrahimovic thoát án phạt từ BTC Ligue 1
Trong chiến thắng 2-0 của PSG trước Toulouse trên sân nhà Công viên các Hoàng tử hôm 28/9, Zlatan Ibrahimovic đã bị cáo buộc có hành vi bắt chước hành động nổ súng về phía băng ghế dự bị của đội khách. Ngay lập tức, hành vi của chân sút người Thụy Điển đã bị ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Pháp (LFP) đưa vào tầm ngắm để điều tra.

Tuy nhiên, chân sút 32 tuổi đã may mắn không phải nhận những án phạt nặng của LFP mà chỉ bị nhắc nhở. Người phát ngôn của LFP cho biết: "Sau khi nghe trình bày của người đại diện Olivier Letang, luật sư Roman Voillemot cùng lá thư giải thích của CLB Toulouse, ủy ban đã quyết định không xử phạt mà chỉ khiển trách Zlatan Ibrahimovic với hành vi không đẹp hướng vào băng ghế dự bị của Toulouse".

Hành động không đẹp của Ibrahimovic hướng về phía các cầu thủ dự bị của Toulouse

Quyết định trên của LFP đồng nghĩa với việc Ibrahimovic vẫn có thể cùng các đồng đội hành quân tới sân Stade Geoffroy-Guichard của Saint-Etienne cuối tuần này để tham dự trận đấu thuộc vòng 11 Ligue 1.

HLV Laurent Blanc rất kỳ vọng chân sút cao lớn này sẽ duy trì được phong độ ghi bàn ấn tượng như những gì anh đã thể hiện trong thời gian gần đây. Với cú poker vào lưới Anderlecht trong trận đấu giữa tuần tại Champions League, cựu tiền đạo Barca đã nổ súng tới 10 lần chỉ trong 5 trận gần nhất, đạt hiệu suất khủng khiếp 2 bàn/trận.

Hiện, PSG đang dẫn đầu BXH Ligue 1 với 24 điểm sau 10 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 là Lille 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 01h30, ngày 26/10, Nantes vs Lille: Bắn hạ chim hoàng yến 01h30, ngày 26/10, Nantes vs Lille: Bắn hạ chim hoàng yến

    Vừa trở lại Ligue 1, Nantes đã chơi cực kỳ ấn tượng khi vươn lên thứ 4 trên BXH. Nhưng có lẽ Chim hoàng yến vẫn chưa phải đối thủ của Lille dày dạn kinh nghiệm và cũng đang có phong độ cao.

  • Các CLB Pháp đình công phản đối luật thuế "điên rồ" Các CLB Pháp đình công phản đối luật thuế "điên rồ"

    Các CLB thuộc 2 giải đấu hàng đầu của Pháp đã kêu gọi tổ chức một cuộc đình công vào cuối tháng này để phản đối dự thảo về luật thế mới, trong đó cầu thủ phải đóng thuế tới 75%.

  • 19h00 ngày 20/10, Sochaux vs Monaco: Dạo chơi ở Auguste Bonal 19h00 ngày 20/10, Sochaux vs Monaco: Dạo chơi ở Auguste Bonal

    Trước một Sochaux thua kém toàn diện, Monaco khó có thể để mất điểm, bất chấp phải đá trên sân Auguste Bonal của đối phương trong trận đấu tối nay.

  • Ligue 1 và Ligue 2 đe dọa đình công Ligue 1 và Ligue 2 đe dọa đình công

    Liên hiệp các CLB bóng đá chuyên nghiệp của Pháp (UCPF) sẽ tổ chức một cuộc họp vào ngày 24/10 tới, trong đó sẽ quyết định có nên kêu gọi một cuộc đình công hay không?

  • Marseille: HLV Elie Baup bị cầu thủ chống đối Marseille: HLV Elie Baup bị cầu thủ chống đối

    Bất luận thành tích yếu kém của Marseille, HLV Elie Baup vẫn nhận được sự ủng hộ từ lãnh đạo CLB. Chủ tịch Vincent Labrune từng tuyên bố sau trận thua PSG ở vòng 9: “Hoàn toàn không có chuyện chiếc ghế của Baup bị đe dọa”. Có điều, vị HLV 58 tuổi lại không nhận được điều tương tự từ các cầu thủ.

  • 01h30 ngày 19/10, Nice vs Marseille: Đừng đùa với Nice! 01h30 ngày 19/10, Nice vs Marseille: Đừng đùa với Nice!

    Marseille có thói quen bắt nạt Nice trong các trận derby miền Nam nước Pháp. Nhưng lúc này thì khác, thầy trò HLV Claude Puel với điểm tựa sân nhà sẵn sàng vượt qua một Marseille đang khủng hoảng.

  • Lyon chạm đáy khủng hoảng Lyon chạm đáy khủng hoảng

    Lyon đã bị lún tới tận cùng khủng hoảng sau trận thua tan nát 1-5 trên sân của Montpellier. Đội bóng của HLV Remi Garde thi đấu vô cùng bạc nhược. Lyon nhanh chóng bị dẫn trước 0-2 trước giờ giải lao và tiếp tục để Montpellier dễ dàng ghi thêm 3 bàn nữa trong hiệp 2. Họ chỉ có được bàn thắng an ủi ở phút 47.

  • Top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 9 Ligue 1 2013/14 Top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 9 Ligue 1 2013/14

    BONGDAPLUS gửi tới độc giả 5 pha lập công ấn tượng nhất vòng 9 Ligue 1 2013/14.

  • PSG hạ Marseille ở "Siêu kinh điển", Lyon thảm bại PSG hạ Marseille ở "Siêu kinh điển", Lyon thảm bại

    Dù phải thi đấu với 10 người, nhà đương kim vô địch PSG vẫn ngược dòng thành công trước Marseille để giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách trong khuôn khổ vòng 9 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay.

  • Ibrahimovic, vua derby nước Pháp! Ibrahimovic, vua derby nước Pháp!

    Từ nhỏ, Ibrahimovic đã phải đá trong những trận đấu lớn. Chữ lớn ấy có thể hiểu theo đúng nghĩa đen khi anh toàn phải đá với những cầu thủ lớn tuổi hơn mình, hay chơi xấu mình và làm mọi cách để ngăn mình chơi tốt. Điều đó đã góp phần làm nên một Ibra không biết sợ. Anh đã nói nhiều lần trong các trận derby: “Trận đấu càng lớn, tôi đá càng máu”.

  • Monaco 2-1 Saint Etienne: Nhọc nhằn bảo vệ ngôi đầu Monaco 2-1 Saint Etienne: Nhọc nhằn bảo vệ ngôi đầu

    Monaco đã có chiến thắng nhọc nhằn trước đội khách Saint Etienne, và Lucas Ocampso trở thành người hùng bằng bàn thắng ở những phút cuối trận.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x