PSG quyết tâm bổ sung quân: Đích ngắm có Nani

Minh Huy
10:45 ngày 22-08-2013
2 trận hòa nhợt nhạt tại Ligue 1 mùa này, và trước đó là chiến thắng thiếu thuyết phục trước Bordeaux ở trận tranh Siêu Cúp Pháp khiến PSG không thể ngồi yên. Trước khi TTCN Hè này đóng cửa, nhà ĐKVĐ Pháp quyết tâm bổ sung 3 cầu thủ ở cả 3 tuyến.
PSG quyết tâm bổ sung quân: Đích ngắm có Nani
Trong lúc nước sôi lửa bỏng này, GĐĐH kiêm phụ trách tuyển dụng Jean-Claude Blanc đã quyết định kết thúc sớm kỳ nghỉ cùng gia đình để bắt tay vào việc tăng cường nhân lực tinh nhuệ cho PSG. Sau khi chính thức gia hạn hợp đồng đến năm 2018 với Verratti, J.C.Blanc đã duyệt 3 hồ sơ để đưa vào tầm ngắm. Được biết, chỉ cần chủ tịch Nasser al-Khelaifi gật đầu, J.C.Blanc sẽ xúc tiến ngay công việc đàm phán để sân Parc des Princes được đón 3 tân binh: Van Rhijn (Ajax), Cabaye (Newcastle) và Nani (Man United).

MỘT HẬU VỆ PHẢI

Từ triều đại Carlo Ancelotti đến khi HLV Blanc lên tiếp quản PSG, thì hậu vệ phải là vị trí yếu nhất của đội ĐKVĐ Ligue 1. Hai mùa gần nhất, Jallet được sử dụng thường xuyên nhưng tuyển thủ Pháp này có phong độ rất thất thường và không đáp ứng được những đòi hỏi về kỹ thuật của Blanc. Van der Wiel, người cạnh tranh trực tiếp với Jallet đang trên đường rời sân Parc des Princes vì cũng không tạo được ấn tượng với chiến lược gia 47 tuổi này.

Để tăng cường cho vị trí này, PSG ưu tiên mua Van Rhijn của Ajax. Tuyển thủ Hà Lan 22 tuổi này được đánh giá rất cao ở khả năng công thủ toàn diện, và đặc biệt những pha dốc bóng tốc độ ở hai biên - thứ mà PSG luôn khát khao sở hữu. Trong trường hợp thất bại, J.C.Blanc sẽ đàm phán với Sagna để nhanh chóng đưa tuyển thủ Pháp này về sân Parc des Princes. 

Ricardo van Rhijn
Van Rhijn

MỘT THỦ LĨNH CHO TUYẾN GIỮA
HLV Blanc không che giấu ý định có Cabaye bằng mọi giá vào lúc này. Bởi, hơn ai hết, ông hiểu nhất PSG cần một thủ lĩnh cho tuyến giữa như thế nào. Mà khả năng thu hồi, phân phát bóng cũng như kỹ năng đá phạt của Cabaye đã được khẳng định từ khi anh còn thi đấu cho Lille. Newcastle tuyên bố chỉ bán tuyển thủ Pháp này với giá 35 triệu euro. Song, có lẽ, chỉ cần trả giá khoảng 25 triệu euro, đội bóng Anh cũng sẽ chấp nhận ngồi vào đàm phán vụ chuyển nhượng này. Nếu đánh nhanh như vụ Cavani, nhiều khả năng PSG sẽ có Cabaye trong ít ngày tới.

VÀ MỘT TIỀN ĐẠO CÁNH TRÁI

Phải thi đấu không đúng sở trường, Pastore (vốn đá cánh phải) đã không thể hoàn tất nhiệm vụ trong vai trò tiền đạo cánh trái. Lavezzi cũng không có được phong độ ổn định. Tình thế này buộc PSG phải quyết tâm mua Nani từ Man United. Tuyển thủ Bồ Đào Nha có khả năng chơi được cả hai cánh, nên nếu sở hữu Nani, HLV Blanc có nhiều lựa chọn cho 2 biên hơn. Được biết, M.U sẽ nhả Nani với mức giá khoảng 20 triệu euro. Trái bóng đã được đá sang phần sân của PSG.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x