SERIE A 2013/14 - VÒNG 13 - sân Olimpico

02h45 ngày 26/11, Roma vs Cagliari: Roma lê bước khó nhọc

HUY HIẾU
21:05 ngày 25-11-2013
Hai trận hòa liên tiếp đã kéo Roma lại gần đối thủ nguy hiểm nhất Juventus. Nhưng trong lúc rất cần một chiến thắng để sớm trở lại quỹ đạo, thầy trò HLV Rudi Garcia lại vấp phải kẻ ngáng đường khó chịu Cagliari!
02h45 ngày 26/11, Roma vs Cagliari: Roma lê bước khó nhọc

Đầu tháng 2/2013, giới tifosi đã khá ngạc nhiên trước việc BLĐ Roma sa thải HLV Zeman, chiến lược gia được xem là có khả năng xây nền rất tốt. Điều thôi thúc BLĐ Roma đi tới quyết định khó khăn ấy là thất bại 2-4 của Giallorossi ngay trên sân nhà trước chính Cagliari. 4 lần đụng độ gần nhất, Roma đã thua tới 3 trận, trong khi trận thắng duy nhất (3-0 vào ngày 23/9/2012) lại do phán quyết của tòa án, sau khi Cagliari có sai phạm về khán giả. 

Bởi vậy, dù hiện nay Cagliari đang là đội có thành tích sân khách vào loại kém nhất ở Serie A (2 điểm/6 trận, chỉ khá hơn Catania thua 6/6 trận), nhưng đội bóng đảo Sardegna vẫn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Roma. Bên cạnh đó, nếu không tính trận đấu được định đoạt bởi tòa án hồi năm ngoái, Roma chỉ thắng theo châu Á đúng 1/10 lần gần nhất đụng độ Cagliari.


Roma đón chào sự trở lại của tiền đạo Gervinho sau khi bình phục chấn thương. 4 trận vắng mặt chân sút người Bờ Biển Ngà, Roma gặp vô vàn khó khăn trên hàng công, chỉ ghi đúng 1 bàn/trận. Tuy nhiên, khi toàn cỗ máy đã gặp trục trặc, thật khó để ngay lập tức trở lại trạng thái kiện toàn chỉ bằng cách vặn lại một con ốc!

Thực may cho Roma là Cagliari cũng đang có khá nhiều vấn đề. Trước tiên là ở hàng công, khi 3 ngôi sao được trông đợi Pinilla, M.Sau và Ibarbo mới chỉ có đúng 5 bàn từ đầu mùa. Tại tuyến giữa, đội khách cũng sẽ phải vật lộn bởi án treo giò của tiền vệ quan trọng nhất Nainggolan.

Đang băng băng tiến lên, Roma bỗng khựng lại bởi 2 trận hòa cùng tỉ số 1-1, trong đó bàn thua ở trận gặp Sassuolo được xem là đầy chất bi kịch! Roma đã bị cắt đứt đà tâm lý thuận lợi để bắt đầu một giai đoạn đầy gian khó…

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Roma: Vắng Destro, Totti, Torosidis (chấn thương).
- Cagliari: Vắng Perico, Agazzi (chấn thương); Nainggolan (bị treo giò).

ĐẶC BIỆT
Từ 2 tới 3 bàn: 10/14 trận gần đây của Roma kết thúc với tổng số bàn thắng từ 2 tới 3. Biến cố này thậm chí còn xảy ra ở toàn bộ 8 trận gần nhất của Cagliari. Hãy tin trận này cũng sẽ có từ 2 tới 3 lần lưới rung.


DỰ ĐOÁN: 2-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • Oliver Kahn - Con chó ngao háu gái, vô đạo của bóng đá Đức Oliver Kahn, kẻ hám gái vô độ

    Một trong những việc bị chỉ trích nhiều nhất của Oliver Kahn, thủ thành huyền thoại của Bayern Munich và ĐT Đức là bỏ rơi cô vợ Simone đang mang bầu đứa con thứ hai để lao vào cuộc hôn nhân mới với Verena Kerth, một gái gọi hạng sang vào năm 2007.

  • Bạc bẽo với Xavi, Barca lộ bản chất tàn độc Bạc bẽo với Xavi, Barca lộ bản chất tàn độc

    Trở lại Barca với tư cách HLV trưởng là giấc mơ từ lâu đối với Xavi, nhưng sự hỗn loạn và đôi khi kỳ quặc của anh trong vài tháng cuối cùng của nhiệm kỳ là một cơn ác mộng đối với HLV này và cả CLB.

  • Nottingham nguy cơ bị trừ thêm điểm Nottingham có nguy cơ bị trừ thêm điểm

    CLB Nottingham có thể bị BTC Ngoại hạng Anh trừ thêm điểm, trừ khi họ bán những ngôi sao hàng đầu trong 1 tháng để thu về một khoản phí chuyển nhượng nhất định nhằm bù đắp vào khoản thua lỗ.

  • Hoàng Đức sẽ chia tay Thể Công Viettel Hoàng Đức sẽ chia tay Thể Công Viettel

    Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức gần như chắc chắn sẽ chia tay CLB Thể Công Viettel vào cuối năm nay, khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x