HLV Prandelli nói không với cả Milan và Juve

Tam Phong
13:57 ngày 25-11-2013
HLV Cesare Prandelli của ĐT Italia dự kiến sẽ dẫn dắt 1 câu lạc bộ sau khi VCK World Cup 2014 kết thúc nhưng phủ nhận việc ông đã được hai gã khổng lồ của Italia là AC Milan và Juventus liên hệ.
HLV Prandelli nói không với cả Milan và Juve
AC Milan đang có 1 mùa giải nghèo nàn khi đội hình thi đấu rất tồi tệ, và HLV Massimiliano Allegri đang phải chịu áp lực khủng khiếp, trong khi Juventus của HLV Antonio Conte phải nỗ lực để khẳng định đẳng cấp ở châu Âu dù lúc này họ đang bứt phá mạnh mẽ tại giải quốc nội.

Hiện Milan lẫn Juventus đều cân nhắc thay đổi vị trí thuyền trưởng trong thời gian tới và cái tên Cesare Prandelli đang được cả hai gã khổng lồ của bóng đá Italia nhắm đến.

Tuy nhiên, cựu HLV của Fiorentina khẳng định, ông sẽ không đến Juventus hoặc Milan khi ông rời ghế thuyền trưởng ĐT Italia sau VCK World Cup 2014.

"Đến Juve để thay Conte hoặc về Milan thay Allegri? Hoàn toàn không phải thế", Prandelli phát biểu trên Gazzetta Dello Sport.


HLV Prandelli không hé lộ điểm đến tiếp theo sau khi chia tay ĐT Italia

Bên cạnh đó, HLV Prandelli cũng nói rõ, ông sẽ không loại trừ tạo ra những bất ngờ trong việc lựa chọn nhân sự tham dự ngày hội lớn nhất hành tinh vào năm tới. Ngoài ra, chiến lược gia 56 tuổi này cũng nhấn mạnh, các cầu thủ sẽ được chọn nếu họ duy trì được phong độ ổn định và chứng tỏ được sự linh hoạt của bản thân.

"Vào mùa Xuân, chúng tôi sẽ đánh giá tình trạng thể lực và phong độ của các cầu thủ. Việc lựa chọn cầu thủ căn cứ vào màn trình diễn của họ chứ không dựa trên thành tích".

"Tôi luôn cố gắng tạo ra những thay đổi tích cực hơn là nhìn vào những kết quả trước đó. Trong trận giao hữu với Nigeria, Italia đã thử nghiệm chơi với 2 tiền vệ tấn công".

"Điều quan trọng là có những cầu thủ đa năng như Emanuele Giaccherini. Cậu ta là mẫu cầu thủ mà các HLV đều muốn có bởi Giaccherini có thể chơi tốt mọi vị trí trong khi Thiago Motta là 1 tiền vệ có kỹ thuật đặc biệt và cá tính tuyệt vời".

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x