Bóng Đá Plus trên MXH

CĐV nhà quây cầu thủ Milan, Napoli thua trận thứ 2 liên tiếp
Chi Nguyễn • 08:16 ngày 24/11/2013
Thi đấu hơn người, song Milan vẫn để Genoa cầm hòa ngay tại San Siro. Trong khi đó, Napoli vừa trải qua thất bại thứ 2 liên tiếp trong trận đấu với Parma.
    Được thi đấu trên sân nhà song điều đó dường như không đem lại chút lợi thế nào cho Napoli. Hàng công bế tắc, hàng thủ của Napoli lại mất tập trung vào những phút cuối khi để Antonio Cassano thoải mái cầm bóng đột phá ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 81. Lẽ ra tỉ số đã là 1-1 cho Napoli nếu như cú sút phạt của Dries Mertens ở phút 89 đi thấp hơn 1 chút so với mép xà ngang.

    Như vậy, Napoli đã lần đầu trải qua 2 trận thua liên tiếp tại Serie A mùa giải năm nay. Vòng đấu trước diễn ra cách đây 2 tuần, đoàn quân của HLV Rafa Benitez đã bị Juventus đánh bại.

    Với kết quả này, Napoli vẫn đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 28 điểm, kém đội dẫn đầu là Roma 4 điểm.

    Ở một trận đấu khác, Milan cũng có một kết quả đáng thất vọng khi thi đấu trên sân nhà San Siro khi tiếp Genoa. Kaka đã đưa Milan vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 4. Nhưng chỉ 5 phút sau đó, Alberto Gilardino đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát khi thực hiện thành công quả penalty.


    Balotelli (phải) không thể tận dụng cơ hội trên chấm 11 mét giúp Milan giành chiến thắng

    Phút 36, Genoa chỉ còn 10 cầu thủ trên sân do Thomas Manfredini bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với Mario Balotelli. Cũng từ tình huống này Milan được hưởng 1 quả đá phạt đền, nhưng Balotelli lại dứt điểm quá hiền để thủ thành Mattia Perin dễ dàng cản phá.

    Trong suốt thời gian còn lại của trận đấu, 2 đội đều không ghi được thêm bàn thắng nào. Kết quả này khiến Milan bị tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 14 điểm.


    Ở trận đấu còn lại trong loạt trận sớm của vòng 13, Chievo Verona đã đánh bại Hellas Verona với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công của Dejan Lazarevic. Tuy nhiên, kết quả này không giúp Chievo Verona cải thiện vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng.

    Cầu thủ Milan bị “quây”




    Một diễn biến đáng chú ý ở loạt trận đêm qua tại Serie A là các CĐV của Milan đã vây kín lối ra sân San Siro. Họ cảm thấy quá thất vọng vì các cầu thủ Milan không thể đánh bại Genoa dù được thi đấu trên sân nhà và có lợi thế hơn người trong gần 60 phút.

    Một số nguồn tin cho biết tiền đạo Mario Balotelli đã định ra nói chuyện với đám đông đang rất tức giận này, song đã được các nhân viên an ninh ngăn cản. Thay vào đó, thủ thành Christian Abbiati và Kaka đã thay mặt toàn đội thuyết phục đám đông hơn 300 người này không nên có những hành động quá khích.

    Mãi đến nửa đêm (giờ địa phương), nhóm CĐV quá khích của Milan mới chịu ra về. Rất may họ chỉ đứng hò hét phản đối phong độ tệ hại của các cầu thủ Milan mà không gây ra bất cứ thiệt hại nào về người và của xung quanh khu vực sân San Siro.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội