Juventus nhắm Zidane thay thế Conte

TRÍ CÔNG
13:15 ngày 16-07-2014
Theo RMC Sport đăng tải, “Bà đầm già thành Turin” đang để mắt đến một loạt các ứng viên sau khi HLV Antonio Conte bất ngờ đệ đơn từ chức. Đáng chú ý trong danh sách trên có sự xuất hiện của Zinedine Zidane.
Juventus nhắm Zidane thay thế Conte

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), HLV Conte đã gây sốc cho các CĐV Juventus khi quyết định chia tay nhà đương kim vô địch Serie A. Nguyên nhân mà thuyền trưởng người Italia đưa ra là do bất đồng quan điểm với chính sách chuyển nhượng của Ban Lãnh đạo CLB. 

Trước việc Conte từ chức, Juventus ngay sau đó đã tức tốc tìm kiếm hàng loạt những ứng viên tiềm năng thay thế. 

Thông tin mà trang thể thao của Pháp, RMC Sport cho hay, “Bianconeri” hiện đang để mắt đến Zidane. Cựu danh thủ người Pháp vốn là một huyền thoại của Juventus. Anh đã gắn bó với đội bóng này trong hơn 5 năm với khá nhiều những danh hiệu lớn. 

Zidane đã có những năm thành công cùng Juventus

Chắc chắn, một lời đề nghị hấp dẫn từ đội bóng cũ, lại là một trong những CLB lớn nhất châu Âu, Zidane khó lòng có thể chối từ. 

Hiện tại, huyền thoại nước Pháp đang là HLV của đội B Real Madrid (Castilla), sau một mùa giải thành công cùng “Kền kền trắng” trong vai trò trợ lý cho Carlo Ancelotti. 

Ngoài Zidane, một vài cái tên khác cũng đang được Juventus liên hệ như Massimo Allegri, Roberto Mancini, Luciano Spalletti, Sinisa Mihajlovic. Trong khi đó, về phần HLV Conte, nhiều thông tin cho biết ông sẽ trở thành HLV trưởng của đội tuyển Italia, sau khi Prandelli xin chấm dứt hợp đồng.

Thông tin về một số ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế HLV trưởng Juventus

Massimiliano Allegri

Cựu HLV Milan hiện thất nghiệp sau khi bị đội bóng sọc đỏ đen sa thải hồi tháng 1 vừa qua. Trước đó, ông đã gây ấn tượng khi dẫn dắt Cagliari, đặc biệt là đã giúp Milan vô địch Serie A ngay trong mùa đầu tiên làm HLV trưởng đội bóng này.

Roberto Mancini
HLV người Ý có một thành tích đáng nể ở Serie A với 3 chức vô địch Scudetto cùng Inter. Mùa giải vừa qua, ông đã dẫn dắt Galatasaray vượt qua Juventus để giành vị trí thứ 2 ở vòng bảng Champions League, khiến cho “Bà đầm già” ngậm ngùi xuống chơi ơ Europa League

Luciano Spalletti
HLV 55 tuổi này đã bị Zenit St Petersburg sa thải hồi tháng 3. Trước đó, ông đã cùng đội bóng nước Nga giành hai chức vô địch quốc gia, một cúp quốc gia và siêu cúp nước Nga. Hiện có nhiều thông tin cho rằng ông sẽ thay thế Cesare Prandelli cho chiếc ghế HLV trưởng Italia, tuy nhiên nếu Juventus ngỏ lời, Spalletti cũng rất sẵn lòng.

Sinisa Mihajlovic
HLV 45 tuổi được cho rằng có thể rời Sampdoria nếu có một lời đề nghị hấp dẫn từ những đội bóng lớn. Chắc chắn, với những gì đã làm được tại Catania, Fiorentina và Sampdoria, cựu HLV của Serbia hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu của Juventus. 

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Vì đâu Conte đột ngột từ chức? Vì đâu Conte đột ngột từ chức?

    HLV 45 tuổi rất được trọng vọng trong thế giới bóng đá đã có quyết định gây sốc khi từ chức ở Juventus vào tối thứ Ba. Không ai có thể chê trách ông sau một mùa hè chuyển nhượng đáng chán của Bianconeri.

  • Conte bất ngờ từ chức vị trí HLV trưởng Juventus Conte bất ngờ từ chức vị trí HLV trưởng Juventus

    Dù đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Juventus vào tháng 5 vừa qua, song HLV Antonio Conte đã khiến không ít người bất ngờ khi tuyên bố rút lui khỏi chiếc ghế HLV trưởng “Lão bà”.

  • Evra đồng ý gia nhập Juventus Evra đồng ý gia nhập Juventus

    Theo thông tin từ tờ Daily Mail, hậu vệ trái của M.U xác nhận sẽ cập bến đội ĐKVĐ Serie A kể từ mùa tới.

  • Real bán Morata cho Juve giá 22 triệu euro Real bán Morata cho Juve giá 22 triệu euro

    Real Madrid đã đồng ý bán tiền đạo trẻ Alvaro Morata cho Juventus với giá 22 triệu euro. Theo đó, Morata sẽ phục vụ đội bóng thành Turin theo bản hợp đồng 4 năm cùng mức lương 2,2 triệu euro/năm.

  • Ashley Cole ký hợp đồng 3 năm với Roma Ashley Cole ký hợp đồng 3 năm với Roma

    Hậu vệ trái Ashley Cole đã có mặt ở Italia để hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với AS Roma theo dạng chuyển nhượng tự do, kèm theo mức lương hậu hĩnh 6 triệu bảng/năm.

  • Inter Milan trình làng tân binh Vidic Inter Milan trình làng tân binh Vidic

    Mới đây, cựu đội trưởng Nemanja Vidic của M.U đã có buổi họp báo chính thức ra mắt tại CLB mới, Inter Milan.

  • Juventus và Milan phát điên vì "Messi của Serie A" Juventus và Milan phát điên vì "Messi của Serie A"

    Hai ông lớn của bóng đá Italia đang cạnh tranh quyết liệt hòng có được sự phục vụ của tiền vệ thuộc biên chế Hellas Verona, Juan Iturbe, cầu thủ được ví như "Messi của Serie A".

  • Ông chủ Milan sợ không ai mua "Bad boy" Balotelli Ông chủ Milan sợ không ai mua "Bad boy" Balotelli

    Chủ tịch Silvio Berlusconi của Milan đang sợ không thu lại được khoản tiền chuyển nhượng như mong đợi nếu phải bán tiền đạo Mario Balotelli trong mùa Hè này. Lý do là bởi màn trình diễn thiếu thuyết phục của "Bad boy" trong màu áo ĐT Italia tại World Cup 2014.

  • HLV Mazzarri gia hạn với Inter tới Hè 2016 HLV Mazzarri gia hạn với Inter tới Hè 2016

    Chủ tịch Erick Thohir của Inter Milan đã quyết định gia hạn hợp đồng với HLV Walter Mazzarri. Theo tin mới nhất, giữa đội bóng giàu truyền thống của Italia với HLV 52 tuổi này đã đạt được thỏa thuận trong quá trình đàm phán.

  • Kaka hồi hương khoác áo Sao Paulo Kaka hồi hương khoác áo Sao Paulo

    CLB Sao Paulo cho biết họ đã đạt được thỏa thuận với CLB Orlando City và AC Milan về thời hạn mượn Kaka trong 6 tháng. Như vậy, Kaka sẽ trở lại khoác áo đội bóng thời thiếu niên.

  • Michu vượt qua kiểm tra y tế tại Napoli Michu vượt qua kiểm tra y tế tại Napoli

    Tiền đạo Michu của Swansea đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế để chuyển sang khoác áo Napoli ở mùa giải tới.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x