Abramovich "treo vô thời hạn" dự án "lâu đài tình ái" 100 triệu bảng

Hạnh Nguyễn
11:18 ngày 16-08-2013
Không giống như thế thượng phong của Chelsea trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League 2013/14, ông chủ Roman Abramovich của The Blues vừa phải nhận 2 bàn thua đau: để “mốc” cả núi tiền mà không xây được nhà và siêu du thuyền Eclipse đã mất ngôi vị số 1 thế giới.
Abramovich "treo vô thời hạn" dự án "lâu đài tình ái" 100 triệu bảng
BIỆT THỰ 100 TRIỆU BẢNG NẰM TRÊN GIẤY
Abramovich và cô bồ Dasha Zhukova của ông lên kế hoạch xây siêu biệt thự có giá 100 triệu bảng nằm trông ra sông Thames và không xa đại bản doanh của Chelsea là bao từ hồi Dasha còn là “gái son”. Giờ Dasha đã một nách 2 con rồi mà kế hoạch này vẫn còn nằm nguyên trên giấy.

Chelsea của Abramovich đã mấy mùa thay máu, xây lực lượng mới. Siêu biệt thự trong mơ của ông và Dasha vẫn chỉ có trong những giấc mơ của nàng WAGs đam mê hội họa này. Dasha vẫn mơ có ngày được đem bộ sưu tập tranh siêu “nặng đô” của mình về nhà mới trưng bày. Mùa giải Premier League 2013/14 sắp bắt đầu. Nhưng theo nguồn tin mới nhất trên tờ Daily Mail, nhà mới của ông chủ giàu có người Nga thì chưa biết đến bao giờ mới có thể khởi công.

Abramovich và Dasha chưa được thỏa mộng “lâu đài tình ái” 100 triệu bảng

Abramovich đã chi 25 triệu bảng để mua lại tòa biệt thự cũ ở khu Kensington của London từ 4 năm trước với mộng sẽ xây mới siêu biệt thự 100 triệu bảng trên mảnh đất “vàng” này. Tham vọng này vấp phải sự phản đối từ cả chính quyền địa phương lẫn hàng xóm xung quanh. Họ lập luận cơ ngơi mới của Abramovich nếu được xây lên sẽ phá vỡ tổng thể kiết trúc của cả vùng.

Sau 3 năm ròng “chạy thủ tục”, cuối cùng Abramovich cũng được cấp phép xây dựng vào đầu năm nay. Vậy tại sao đến giờ này kế hoạch xây nhà của vị tỷ phú đang sở hữu núi tài sản ước tính vào khoảng 9,3 tỷ bảng vẫn nằm im trên giấy? Do Abramovich bận cùng Chelsea chuẩn bị cho mùa giải mới? 

Theo tiết lộ trên tờ Daily Mail, Abramovich tạm thời chưa muốn “gây thù, chuốc oán” với hàng xóm xung quanh – những người vẫn kiên quyết phản đối kế hoạch xây siêu biệt thự của ông. “Bán anh em xa, mua láng giềng gần”, Abramovich đành phải “tạm hoãn cái sự sung sướng” xây nhà mới một thời gian.

DU THUYỀN ECLIPSE MẤT NGÔI “VUA”
Chưa xây “lâu đài tình ái” 100 triệu bảng với Dasha tại Kensington, Abramovich sẽ rót thêm tiền cho Chelsea sắm quân? Chưa chắc. Vì biết đâu ông còn đang tính chi tiền tấn để đóng thêm siêu du thuyền.

Siêu du thuyền Azzam đã đẩy Eclipse xuống vị trí thứ hai trên thế giới

Khả năng ấy chẳng phải chuyện đùa. Siêu du thuyền Eclipse của Abramovich vừa chính thức bị truất ngôi Du thuyền lớn nhất thế giới.

Theo BXH 100 du thuyền lớn nhất thế giới vừa được tạp chí Yachts France công bố, Eclipse đã bị đánh tụt xuống vị trí thứ 2. Đối thủ đã hạ bệ Eclipse là siêu du thuyền có tên Azzam.

Azzam dài 180m, dài hơn Eclipse đúng bằng cự ly 16m50. Azzam có thể đạt tốc độ tối đa 56km/h trong khi tốc độ tối đa của Eclipse chỉ là 40km/h. Đáng nói ở chỗ, chi phí để Azzam ra đời tối đa vào khoảng 390 triệu bảng còn Eclipse đã tiêu tốn của Abramovich cỡ 740 triệu bảng (có nguồn tin thậm chí nêu ra con số 1 tỷ bảng).

Đáng nói thêm nữa, chủ sở hữu của Azzam, Khalifa bin Zayed Al Nahyan là anh cùng cha khác mẹ với ông chủ Mansour bin Zayed Al Nahyan của Man City.  Mùa 2011/12, Chelsea của Abramovich đã thua Man City của Mansour trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League. Giờ Eclipse của Abramovich lại bị đánh bại bởi Azzam của người nhà Mansour. Ví von Abramovich vừa phải nhận bàn thua đau ở hậu trường là vì thế.

Nhà thì chưa thể xây, siêu du thuyền vĩ đại đến thế vẫn bị truất ngôi mà tiền thì Abramovich không thiếu, thế thì mùa này Chelsea phải vô địch Premier League bằng mọi giá cho ông...
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Ảnh chế: Cú bật siêu hạng của Spider-Neuer Ảnh chế: Cú bật siêu hạng của Spider-Neuer

    Bức ảnh thủ thành Manuel Neuer bật cao ngang đầu đồng đội Philipp Lahm tại ĐT Đức trong trận giao hữu với ĐT Paraguay vừa qua đã mang lại cảm hứng "sáng tác" cho các CĐV.

  • Neymar thích “yểm bùa” trước khi thi đấu Neymar thích “yểm bùa” trước khi thi đấu

    Trang web của Marca vừa trưng lên một đoạn clip cho thấy Neymar dường như có thói quen làm nghi thức “yểm bủa” trước khi ra sân.

  • Sergio Aguero “đá sưng bụng” bồ? Sergio Aguero “đá sưng bụng” bồ?

    Tiền đạo Sergio Aguero và bồ mới Karina Tejeda của anh sắp được chào đón đứa con chung đầu tiên của họ. Xứ Tango đang xôn xao với tin đồn ấy. Các tờ báo tại Argentina còn tiết lộ rằng dì ghẻ Mariam của Karina đã sớm loan báo tin vui này với khắp hàng xóm của mình.

  • Shakira lôi bồ cũ ra tòa Shakira lôi bồ cũ ra tòa

    Antonio de la Rua, con trai cựu tổng thống Argentina, Fernando de la Rua đang dính đòn hồi mã thương từ “máy bay bà già’’ của trung vệ Gerard Pique, Shakira.

  • Dàn WAGs Arsenal phấn khích chào đón mùa giải mới Dàn WAGs Arsenal phấn khích chào đón mùa giải mới

    Với dàn mỹ nhân hùng hậu về tài năng, sắc đẹp và trí tuệ như Polly Parsons, Colleen Rowlands, Lorena Bernal, Melanie Slade... Arsenal đang tự hào vì có hậu phương vững chắc và đặc biệt xinh đẹp ở mùa giải 2013/14.

  • Bố Terry phải tự bào chữa vì thiếu... 340 bảng! Bố Terry phải tự bào chữa vì thiếu... 340 bảng!

    Có người con hưởng lương cao ngất ở Premier League, nhưng cha đẻ của trung vệ John Terry sẽ phải tự bào chữa trước tòa sau khi ông thú nhận không có tiền để trả phí 340 bảng thuê luật sư.

  • Ro "vẩu" đi thẩm mỹ răng để... hết vẩu Ro "vẩu" đi thẩm mỹ răng để... hết vẩu

    Hôm qua, Ronaldinho đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ răng. Điều này đồng nghĩa biệt danh "Ro vẩu" giờ sẽ biến mất.

  • Ở nhà, Beckham là người quyết định các con xem gì Ở nhà, Beckham là người quyết định các con xem gì

    David Beckham bật mí ở nhà anh là người quyết định cho các con xem gì khi luôn để chiếc điều khiển tivi trong túi.

  • CĐV nữ xinh đẹp cổ vũ cuồng nhiệt Higuain CĐV nữ xinh đẹp cổ vũ cuồng nhiệt Higuain

    Nhiều người cho rằng sự xuất hiện của "bóng hồng" với tên Higuain sau lưng đã giúp tiền đạo đang khoác áo Napoli "nổ súng", góp công mang về chiến thắng 2-1 của Argentina trên đất Italia.

  • Các kiểu tóc "không đỡ được" ở Serie A Các kiểu tóc "không đỡ được" ở Serie A

    Các cầu thủ ở Serie A có rất nhiều cách để đánh bóng tên tuổi của mình: ghi bàn, tạo scandal, khoe bạn gái xinh nhưng cách thường thấy nhất là việc họ thay đổi các kiểu tóc rất dị.

  • Maradona trở lại với tình cũ Maradona trở lại với tình cũ

    Hôm qua, nhật báo lá cải Infama khẳng định, phóng viên của họ đã nhìn thấy Diego Maradona bỗng dưng kè kè với Rocio Oliva, cô nàng lẽ ra đã trở thành tình cũ của ông. Cặp đôi này tay trong tay trông rất có vẻ tình cảm tiến vào phòng khám Trinity, nghe đâu là để Maradona làm các xét nghiệm giám định vết thương ở cả 2 đầu gối của ông.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x