Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
"Với Suarez, Liverpool sẽ vô địch Premier League"
Chi Nguyễn • 09:26 ngày 16/12/2013
Đó là tuyên bố đầy tự tin của đội trưởng Steven Gerrard sau khi Liverpool vùi dập Tottenham với tỉ số 5-0 ở trận đấu đêm qua. Tiền vệ người Anh cũng hết lời tán dương đồng đội Suarez là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.
    * Kết quả, lịch thi đấu, tỉ lệ LIVE


    Sau trận thua gây sốc 3-6 của Arsenal trên sân Etihad của Man City, Liverpool tiếp tục gieo sầu cho thành London khi đánh bại Tottenham 5 bàn không gỡ ngay tại White Hart Lane. Đây là trận thua trên sân nhà đậm nhất của Spurs trong vòng 16 năm qua.

    Lâng lâng sau chiến thắng, Steven Gerrard tự tin tuyên bố Liverpool có thể vô địch Premier League mùa này. Hiện đội bóng vùng Merseyside đã giành lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng từ tay Man City và chỉ còn kém đội dẫn đầu Arsneal 2 điểm (33 so với 35 điểm).

    “Chúng tôi đang là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch ở mùa giải năm nay. Tất nhiên trước mắt Liverpool vẫn còn nhiều trận đấu khó khăn, nhưng chiến thắng ngày hôm nay đã giúp cả đội tự tin hơn rất nhiều”, Gerrard phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu.


    Suarez tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League mùa này với 17 lần lập công

    “Luis (Suarez) chính là chìa khóa giúp Liverpool thành công. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện nay, cậu ấy sẽ giúp Liverpool cán đích trong top 4. Đó cũng là điều mà cầu thủ này đang hướng đến”, đội trưởng của Liverpool ca ngợi tiền đạo người Uruguay, người đã tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu vừa qua khi lập được cú đúp và kiến tạo 2 bàn cho Liverpool.

    HLV Brendan Rodgers cũng tỏ ra rất hài lòng về chiến thắng tưng bừng này của Liverpool. “Thật tuyệt vời. Kết quả này là điều mà chúng tôi luôn nghĩ đến trong mọi trận đấu. Liverpool đã gây sức ép rất tốt lên đối thủ. Đây có lẽ là màn trình diễn hay nhất của Liverpool mà tôi từng thấy. Liverpool đã thi đấu như một bầy mãnh thú, tàn sát đối thủ không thương tiếc”, chiến lược gia người Bắc Ireland chia sẻ cảm xúc của ông với báo giới.
     

    Trong vòng chưa đầy 1 tháng, Villas-Boas và Tottenham đã trải qua 2 thất bại nặng nề trước Man City và Liverpool

    Trong khi đó, HLV Andre Villas-Boas không giấu nổi vẻ thất vọng sau trận thua đậm thứ 2 của Spurs trong vòng 1 tháng qua (trước đó Tottenham đã thảm bại 0-6 dưới tay Man City ở trận đấu diễn ra hôm 24/11).

    “Tôi sẽ không từ chức vì tôi không phải là kẻ hay bỏ cuộc. Đây là một kết quả khó chấp nhận và người đau đớn nhất là các CĐV. Tottenham có đội hình thuộc top 4, nhưng đẳng cấp của chúng tôi đã không được thể hiện trong trận đấu này. Chúng tôi hài lòng với những cầu thủ mới được mua về. Vẫn còn thời gian để Tottenham gượng dậy ở mùa giải năm nay”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nói.

    “Tôi xin nhận toàn bộ trách nhiệm về kết quả thi đấu ngày hôm nay. Tôi hiểu cảm giác thất vọng và sự tức giận của người hâm mộ. Nhưng ở Premier League có những điều rất khó lường. Tôi không phải là người quyết định tương lai của chính minh, nhưng có thể khẳng định tôi sẽ cải thiện được tình hình của đội bóng”, Villas-Boas kết thúc cuộc phỏng vấn.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội