Tottenham 0-5 Liverpool: Lập cú đúp, 2 đường dọn cỗ, Suarez huỷ diệt Spurs

Tân Mai
23:10 ngày 15-12-2013
Với cú đúp cùng 2 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn, Suarez đã có một trận đấu thăng hoa giúp Liverpool huỷ diệt Tottenham ngay tại White Hart Lane. Thắng trận này, Liverpool đã lấy lại vị trí thứ 2 từ tay Chelsea và đẩy Tottenham xuống vị trí thứ 7.
Tottenham 0-5 Liverpool: Lập cú đúp, 2 đường dọn cỗ, Suarez huỷ diệt Spurs
(*) Độc giả có thể tham gia bình luận trận đấu TẠI ĐÂY.
--------------------------------------------------

VIDEO: Tottenham 0-5 Liverpool

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Thi đấu nổi bật trong phần lớn thời gian của trận đấu, Liverpool kiểm soát bóng tốt, tạo được nhiều cơ hội hơn về phía đội chủ nhà. Và trong một thế trận tưng bừng, Luis Suarez vẫn luôn biết cách để mọi người nhớ đến mình một bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool là đội chủ động kiểm soát thế trận và triển khai những đường lên bóng về phía khung thành của Tottenham. Khi thế trận đang ở mức giằng co thì bất ngờ Liverpool có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 19, sau tình huống trượt chân của Michael Dawson, Henderson truyền bóng cho Suarez băng xuống bình tĩnh vượt qua sự truy cản của một hậu vệ Tottenham trước khi đưa bóng vào lưới.

Đến phút thứ 40, tỷ số được nhân đôi cho đội khách. Từ một đường chuyền dài, Henderson dứt điểm nhưng không thắng được Lloris, Suarez câu bổng nhưng thủ thành người Pháp đã bay người đẩy bóng. Bóng đến đúng vị trí của Henderson và cầu thủ này dứt điểm lần thứ 2 và đã thành công.

Ở những phút cuối trận, không thể ghi được bàn thắng, Tottenham còn phải thi đấu thiếu người khi Paulinho nhận thẻ đỏ trực tiếp vì đạp vào ngực Suarez. Chính việc thiếu người đã khiến Tottenham phải nhận thêm các bàn thua ở phút 75, 84, 89 của Flanagan, Suarez và Sterling.

Trận đấu bắt đầu. Liverpool giành quyền giao bóng.

5': Trong những phút vừa qua, Tottenham là đội giữ bóng nhiều hơn nhưng chưa tạo được tình huống nào đáng kể. Paulinho vừa có pha sút xa nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

8': Paulinho đã ngã trong vòng cấm và cho rằng Flanagan đã phạm lỗi với mình nhưng trọng tài không cắt còi. Trận đấu vẫn diễn ra với tư tưởng thăm dò của cả hai bên và tốc độ diễn biến trận đấu khá chậm.

12': Sterling vừa thực hiện cú bắt volley trong vòng cấm, bóng chạm vào tay Paulinho nhưng trọng tài không cắt còi. Xem lại tình huống quay chậm, Paulinho đã chủ động khép tay nên có thể trọng tài đã bỏ qua.

16': Trong những phút vừa qua, Liverpool bắt đầu tăng tốc vào tạo nhiều sức ép lên phần sân đối phương. Tính đến thời điểm này, Liverpool đang kiểm soát bóng lên tới 61%, còn Tottenham chỉ là 39%.

19': VÀOOOOO.... Sau tình huống trượt chân của Michael Dawson, Jordan Henderson truyền bóng cho Suarez băng xuống bình tĩnh vượt qua sự truy cản của một hậu vệ Tottenham trước khi đưa bóng vào lưới.

22': Suarez vừa có pha pha bẫy việt vị nhưng cú chọc khe Lloris của tiền đạo người Uruguay lại không thành công. Quá đáng tiếc cho Suarez trong tình huống vừa qua.

27': Thẻ vàng dành cho Dawson sau khi cầu thủ này cản phá trái phép Henderson. Một tình huống buộc phải phạm lỗi của Dawson.

29': Suarez vừa có pha kiến tạo để Coutinho bắt volley ngay. Dù Lloris đã bó tay nhưng bóng lại dội xà ngang đi ra ngoài. Liverpool đang thi đấu vô cùng thăng hoa và người tạo ra điều đó chính là Suarez.

30': Thay người bên phía đội Tottenham:Lewis Holtby vào thay Sandro bị chấn thương

33': Suarez vừa có cơ hội ngon ăn khi đối mặt với thủ môn Lloris sau tình huống phá bẫy việt vị thành công. Tuy nhiên, dù đã vượt qua Lloris nhưng Suarez lại không thể đưa bóng vào lưới khi hàng thủ Tottenham đã lùi về tham gia phòng ngự.

38': Sau tình huống loại bỏ hậu vệ Liverpool, Soldado chuyền bóng để Holtby dứt điểm ngay bằng chân trái nhưng bóng đi quá thiếu chính xác. Cơ hội đầu tiên của Tottenham đã bị bỏ lỡ.

40': VÀOOOOOOO.....  Từ một đường chuyền dài, Henderson dứt điểm nhưng không thắng được Lloris, Suarez câu bổng nhưng thủ thành người Pháp đã bay người đẩy bóng. Bóng đến đúng vị trí của Henderson và cầu thủ này dứt điểm lần thứ 2 và đã thành công.

43': Kyle Walker của Tottenham đã nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Flanagan.

45': Hiệp 1 được bù giờ 2 phút.

Hiệp 1 kết thúc với chiến thắng tạm thời nghiêng về Liverpool.



Hiệp 2 bắt đầu.

46': Tottenham thay người, Kyle Naughton rời sân nhường vị trí cho Ezekiel Fryers.

47': Soldado vừa có cú dứt điểm căng trong vòng cấm nhưng bóng lại đi quá thiếu chính xác. Cơ hội đã trôi qua trước mũi giày Soldado.

50': Sau pha tạt bên cánh phải của Sterling, Sakho băng vào dứt điểm bằng đầu nhưng bóng lại dội cột dọc. Cú dứt điểm tiếp theo của Skrtel lại đi lên trời.

55': Trong những phút vừa qua, Tottenham đã di chuyển nhiều hơn, tập trung những đường bóng ngắn để tìm cơ hội nhiều hơn. Tuy nhiên, hàng thủ Liverpool đang thi đấu hết sức hiệu quả.

60': Sóng gió liên tiếp được các cầu thủ Tottenham tạo ra nhưng các pha kết thúc của đội chủ nhà vẫn chưa đủ hiểm để đánh bại hàng thủ đăng căng sức chống đỡ của Liverpool.

61': Thay người bên phía đội Tottenham: Andros Townsend vào thay Mousa Dembélé

64': Paulinho phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau cú đạp thẳng vào ngực Suarez.

67': Lewis Holtby của Tottenham đã phải nhận thẻ vàng sau pha va chạm thô bạo với Allen.

71': Suarez vừa có pha đối mặt với Lloris nhưng cú dứt điểm của tiền đạo người Uruguay vẫn không thắng được thủ thành người Pháp. Sau 3 tình huống đối mặt với Lloris, Suarez mới chỉ thắng được 1.

75': VÀOOOOOOOO........ Từ pha phát động tấn công bên cánh phải, bóng được Suarez chuyền bổng để Flanagan băng vào dứt điểm một chạm, bóng đập xà ngang đi vào lưới trước sự bất lực của Lloris.

79': Thay người bên phía đội Liverpool: Luis Alberto vào thay Lucas Leiva.

84': VÀOOOOO.... Từ pha phản công nhanh, Suarez phá bẫy việt vị rồi thực hiện cú sục bóng qua đầu thủ thành Lloris hoàn tất cú đúp trong trận đấu này.

89': VÀOOOOO... Sau pha chọc khe chính xác của Suarez, Sterling băng xuống dứt điểm qua tay thủ thành Lloris nâng tỷ số lên 5-0.

90': Thay người bên phía đội Liverpool: Victor Moses vào thay Philippe Coutinho

Hết giờ. Liverpool giành chiến thắng đậm đà 5-0.

Đội hình xuất phát
Tottenham:
Lloris; Walker, Capoue, Dawson, Naughton; Paulinho, Sandro; Lennon, Dembele, Chadli; Soldado.

Liverpool: Mignolet, Flanagan, Sakho, Skrtel, Johnson, Allen, Lucas, Henderson, Sterling, Coutinho, Suarez.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+60
83
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
34
+13
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
34
+6
51
9
35
-9
49
10
36
-11
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Aston Villa 0-3 M.U: Chiến thắng hoàn mỹ Aston Villa 0-3 M.U: Chiến thắng hoàn mỹ

    Man United đã kết thúc chuỗi trận đáng thất vọng tại Premier League bằng chiến thắng 3-0 trước Aston Villa. Đây là một thắng lợi hoàn mỹ của Quỷ đỏ, phản ánh những thay đổi tích cực từ lối chơi, nhân sự cho đến yếu tố tinh thần.

  • M.U nhận thêm hung tin từ Chicharito M.U nhận thêm hung tin từ Chicharito

    HLV David Moyes thêm đau đầu về hàng công khi tiếp sau van Persie, tiền đạo Chicharito đã dính chấn thương ở buổi tập trước trận đấu với Aston Villa.

  • Phát hiện cầu thủ 5 năm liền bị treo giò ở giai đoạn Giáng sinh Phát hiện cầu thủ 5 năm liền bị treo giò ở giai đoạn Giáng sinh

    Thủ quân Kevin Nolan của West Ham đã không thể góp mặt trong trận hòa 0-0 với Sunderland ở vòng 16 Premier League. Như vậy, 5 năm liên tiếp anh bị treo giò vào tháng 12 ở giải Ngoại hạng.

  • 20h30 ngày 15/12, Aston Villa vs M.U: Vùng lên từ thế chân tường 20h30 ngày 15/12, Aston Villa vs M.U: Vùng lên từ thế chân tường

    Sau 15 vòng đấu đầu, Man United đã rơi xuống vị trí thứ 9 tại Premirer League, cách ngôi đầu tới 12 điểm. Quỷ đỏ đã bị dồn tới chân tường và giờ là lúc họ phải vùng lên đánh bại Aston Villa để thoát khỏi vòng khủng hoảng.

  • 23h00 ngày 15/12, Tottenham vs Liverpool: Đà hồi sinh của Spurs 23h00 ngày 15/12, Tottenham vs Liverpool: Đà hồi sinh của Spurs

    Sau cơn mưa, trời lại sáng. Sau giông bão chỉ trích thì niềm tin đang dần trở lại với Tottenham. Đội quân của HLV Andre Villas-Boas toàn thắng cả 3 trận gần nhất, mang tới kỳ vọng về sự hồi sinh. Đêm nay, một trận thắng nữa trước Liverpool sẽ là thông điệp khẳng định: Tottenham đang trở lại…

  • Soldado tiết lộ lý do bất ngờ thăng hoa Soldado tiết lộ lý do bất ngờ thăng hoa

    Tiền đạo tân binh Roberto Soldado sau khi gây thất vọng trong giai đoạn đầu mùa đã bất ngờ thi đấu xuất thần trong trận Tottenham đè bẹp Anzhi với tỷ số 4-1 cách đây vài ngày (Europa League). Mới đây, chân sút người Tây Ban Nha này đã tiết lộ bí quyết giúp anh “lột xác” nhanh đến vậy.

  • Aston Villa 0-3 M.U: Ngày thăng hoa của Welbeck Aston Villa 0-3 M.U: Ngày thăng hoa của Welbeck

    Cú đúp của tiền đạo Danny Welbeck giúp M.U đánh bại đội chủ nhà Aston Villa, qua đó chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp ở giải Ngoại hạng trong thời gian gần đây và vươn lên xếp thứ 8 trên BXH Premier League.

  • Arsenal bị thổi việt vị oan 4 tình huống trong trận thua M.C Arsenal bị thổi việt vị oan 4 tình huống trong trận thua M.C

    Nếu tổ trọng tài bắt chính xác hơn trong 4 tình huống thổi việt vị Arsenal, chắc chắn Man City không thể đánh bại đội đầu bảng Premier League với tỷ số đậm đà 6-3.

  • Tottenham - Liverpool: Sandro vs Lucas & cuộc chiến tuyến giữa Tottenham - Liverpool: Sandro vs Lucas & cuộc chiến tuyến giữa

    Sandro (Tottenham) và Lucas (Liverpool) là những tiền vệ trung tâm người Brazil đang chơi tại Premier League và có mối quan hệ rất thân thiết bên ngoài sân cỏ.

  • Nếu Sir Alex giữ lại Pogba và Morrison cho Moyes... Nếu Sir Alex giữ lại Pogba và Morrison cho Moyes...

    Có một thực tế đáng ngạc nhiên, 2 cầu thủ từng bị Sir Alex Ferguson loại khỏi M.U là Paul Pogba và Ravel Morrison hiện đang thi đấu hiệu quả hơn bất kì tiền vệ nào được giữ lại Old Trafford.

  • M.U: Vấn đề chính là ở niềm tin M.U: Vấn đề chính là ở niềm tin

    Muốn hoa mỹ, người ta sẽ dễ dàng liệt kê 5, 10 (số đẹp), hoặc 11 vấn đề nan giải trước mắt (11 vấn đề cho hợp với con số 11 cầu thủ trong đội hình), xem đấy như những nguyên nhân quan trọng khiến M.U quá lụn bại trong mùa bóng này. Cá biệt, có cổ động viên còn liệt kê trên Facebook đến... 22 vấn đề khiến M.U trở thành một đội trung bình

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x