Rodgers muốn Anfield "đốt cháy" Arsenal

MINH ĐỨC
11:00 ngày 08-02-2014
Trước cuộc đại chiến với Arsenal vào tối nay trên sân Anfield, HLV Brendan Rodgers hy vọng các CĐV nhà sẽ tạo nên một bầu không khí nóng bỏng như họ đã từng làm trong những trận thắng của Liverpool trước M.U và Everton ở mùa này.
Rodgers muốn Anfield "đốt cháy" Arsenal
“Lữ đoàn Đỏ” mới chỉ để mất 5 điểm trên sân nhà tại Premier League mùa này, sau trận thua 0-1 trước Southampton và hòa 2-2 với Aston Villa. HLV Rodgers cho rằng sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV Liverpool trên sân Anfield là một yếu tố không kém phần quan trọng, biến sân đấu này thành một nơi “đi dễ khó về” với bất kỳ đội bóng nào ở Premier League.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Liverpool Echo, Rodgers cho biết: “Các CĐV là chìa khóa chiến thắng của chúng tôi. Những trận đấu lớn mà chúng tôi chơi tại Anfield ở mùa này đều nhận được sự ủng hộ và cổ vũ hết sức nhiệt tình từ họ, điều này giải thích cho thành tích tốt của đội bóng kể từ đầu mùa. Những trận đấu với M.U và Everton là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó”.



Liverpool hiện đang đứng thứ 4 trên BXH Premier League mùa giải năm nay, và tràn đầy cơ hội lọt vào nhóm dự sơ loại Champions League mùa giải năm sau. Tuy nhiên, Rodgers hiểu rằng một chiến thắng trước đội bóng của HLV Wenger sẽ mang đến cho họ những điều lớn lao hơn.

Rodgers chia sẻ thêm: “Tôi sẽ phải nhờ họ (các CĐV) mang đến một bầu không khí tương tự ở trận đấu tối nay, để có thể tạo nên sự khác biệt. Đó gần như là một cầu thủ thứ 12 của đội bóng. Anfield thực sự là một chảo lửa ở mùa giải năm nay, tôi hy vọng điều đó sẽ được lặp lại ở trận đấu tối nay với Arsenal”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x