SLNA 6-1 QNK.QN: Mưa gôn ở "chảo lửa" thành Vinh

Xuân Thuỷ Xuân Thuỷ
18:07 ngày 19-01-2014
Chơi áp đảo và vượt trội ở mọi tuyến, SLNA đã có chiến thắng đậm đà 6-1 trước QNK.QN ở trận đấu đầu tiên trên sân nhà mùa giải 2014. Trận đấu đánh dấu sự trở lại khá ấn tượng của Công Vinh sau một thời gian chơi bóng tại Nhật Bản.
SLNA 6-1 QNK.QN: Mưa gôn ở "chảo lửa" thành Vinh
* 17h00 ngày 19/1, SLNA vs QNK.Quảng Nam: Như một trận derby!
====



HẾT GIỜ!

Phút 92: THẺ ĐỎ! Ngọc Nguyên của QNK.QN vừa phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi có pha phạm lỗi với Đình Đồng. 

Phút 90: Trọng tài biên đã ra hiệu trận đấu có 2 phút bù giờ.

Phút 87: SLNA đang chủ động chơi chậm lại. Với tỉ số cách biệt như vậy, dễ hiểu đội bóng xứ Nghệ chọn lối đá này. 

Phút 83: Trong những phút vừa qua, QNK.QN có ý đồ đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm thêm bàn thắng. Nhưng đúng là "lực bất tòng tâm", với đội hình yếu hơn, các cầu thủ của QNK.QN không thể tạo ra những cơ hội rõ ràng. Họ cũng không thể chiếm lĩnh được thế trận trước đội chủ nhà.

Phút 76: Công Vinh rời sân, vào thay anh là Đình Bảo.

Phút 75: CƠ HỘI! Từ quả tạt của đồng đội, bóng dến đúng vị trí Công Vinh. Trong tư thế thuận lợi nhưng Công Vinh lại bay người đánh đầu đưa bóng đi thiếu chính xác.

Phút 73: VÀO!!! Cuối cùng đội khách cũng có bàn thắng. Đó là pha lập công của Yahaya. Từ cú đá phạt góc của Thanh Trung, Yahaya bật cao đánh đầu và lưới Nguyên Mạnh đã rung lên.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Phút 70: Sau khi ghi bàn thứ 99 tại V-League và giúp SLNA nâng tỉ số lên 6-0, Công Vinh đã chọn cách ăn mừng kỳ lại khi hôn đất. Có lẽ Công Vinh muốn cám ơn đất mẹ SLNA đã giúp anh trở thành một trong những chân sút vĩ đại tại V-League.

Phút 69: Như Thuật được HLV Hữu Thắng đưa vào sân.

Phút 69: VÀO!!! Vào rồi, đó là bàn thắng 99 của Công Vinh tại sân chơi V-League. Công Vinh không chế bóng bên cánh phải rồi bất ngờ tung ra cú dứt điểm sệt. Bóng đi chìm và thủ môn Văn Cường không thể cản phá.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Phút 67: NGUY HIỂM! Phi Sơn vừa tung ra một cú đá rất căng về phía khung thành QNK.QN. Thủ môn Văn Cường của QNK.QN cảnh giác phá bóng chịu phạt góc.

Phút 64: Chí Huynh vừa phải nhận thẻ vàng sau khi anh phạm lỗi với một cầu thủ đội chủ nhà.

Phút 62: Công Vinh vừa bị Jonas cài chân và ngã ngay trước vòng cấm. Sau tình huống này, Jonas phải nhận một thẻ vàng. Đáng tiếc là ở pha sút phạt sau đó, Công Vinh lại đá trúng hàng rào của QNK.QN.

Phút 61: QNK.QN thay người. Văn Vinh rời sân và thay anh là Văn Quân. Văn Quân chính là cầu thủ ghi bàn duy nhất trong trận QNK.QN thắng HVAG với tỉ số 1-0 ở vòng 1.

Phút 59: VÀO!!! Thêm một bàn nữa rồi. Sau cú căng ngang của Phi Sơn, Ndjodo nhanh chân chạm bóng và lưới của đội khách đã rung lên.
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Phút 56: VÀO!!! 4-0 cho SLNA. Cầu thủ vào thay người ở hiệp 2 là Hồng Việt đã lập công. Anh băng vào dũng mãnh bên cánh trái rồi tung ra cú sút. Thủ môn Văn Chương đẩy bóng ra nhưng lại đến đúng Hồng Việt đang đà chạy. Cú sút ngay sau đó đã giúp Hồng Việt đánh bại Văn Cường.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Phút 52: NGUY HIỂM! Từ pha đá phạt của Phi Sơn, tiền đạo Ndjodo bật cao đánh đầu. Trong tình huống này, Văn Cường của đã lên nên khung thành bỏ trống. Đáng tiếc, bóng lại đi ra phía sau khung thành.

Phút 50: Không chỉ hàng tiền vệ dâng cao mà các hậu vệ của QNK.QN cũng đang lên rất cao. Chính điều này đã gây sức ép lên đội bóng xứ Nghệ.

Phút 47: Từ quả đá phạt góc của Văn Vinh, bóng bật ra ngoài vạch 16m50. Rất nhanh, Thanh Trung lao và dứt điểm ngay. Tiếc là cú đá của Thanh Trung quá nhẹ và không nguy hiểm với khung thành thủ môn Nguyên Mạnh.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Hữu Thắng quyết định đưa Emile, cầu thủ lập cú đúp ở hiệp 1 rời sân. Vào thay Emile là Hồng Việt.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1

Phút 47: NGUY HIỂM! Bóng vừa chạm xà ngang và đi hết đường biên ngang. Đó là tình huống vẽ vời của Phi Sơn bên cánh phải rồi anh tung ra một cú đá, nửa sút, nửa chuyền. Bóng đi cầu âu và chạm xà ngang.

Phút 43: Đáng tiếc cho Công Vinh. Bởi nếu bàn thắng này được công nhận, Công Vinh sẽ có 100 bàn thắng tại sân chơi V-League.

Phút 41: Lưới của QNK.QN vừa rung lên lần nữa. Công Vinh dứt diểm sau cú đá thiếu lực của Ndjodo. Lưới của đội khách đã rung lên. Tuy nhiên, trọng tài xác định Công Vinh đã việt vị. Pha quay chậm cho thấy, Công Vinh ghi bàn hợp lệ bởi dưới anh còn có trung vệ Xuân Thắng.

Phút 39: VÀO!!! Emile lại lập công. Đó là một cú sút quyết đoán bên cánh trái. Bóng đi căng và thủ môn Văn Cường không có cơ hội cản phá. Trước đó, cần phải khen ngợi Phi Sơn đã có đường chuyền hợp lý cho Emile.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Phút 35: NGUY HIỂM! Phi Sơn vừa thực hiện cú chọc khe cho Công Vinh. Rất tiếc Công Vinh lại chậm một nhịp để hậu vệ đối phương kịp phá bóng. Vinh bỏ lỡ cơ hội dứt điểm khi mà anh chỉ cách khung thành chừng 2 mét. 

Công Vinh đang thi đấu rất nỗ lực. Ảnh: Minh Tuấn

Phút 34: Những điều chỉnh vừa qua của HLV Vũ Quang Bảo là nhằm tăng cường tiền vệ nhằm tranh chấp với hàng tiền vệ được bố trí dày đặc của SLNA.

Phút 33: Thêm một tình huống ngớ ngẩn của SLNA. Đình Đồng vừa thực hiện động tác ném biên không đúng luật. Trọng tài cho QNK.QN hưởng quả ném biên này.

Phút 32: THẺ VÀNG! Ngọc Hải vừa nhận một thẻ vàng ngớ ngẩn khi anh cố tình đá phạt bóng không đúng vị trí.

Phút 29: NGUY HIỂM! Từ đường chuyền giữa sân, Yahaya băng xuống dũng mãnh và đối mặt với thủ môn Nguyên Mạnh. Trong tích tắc, thủ môn của SLNA băng lên cản phá. Nhờ vậy, Yahaya không thể tung ra cú dứt điểm. Tuy nhiên, cũng vì tình huống băng ra này mà Nguyên Mạnh đã bị đau. Anh cần tới sự chăm sóc của đội ngũ y tế.

Phút 27: QNK.QN thay liên một lúc hai cầu thủ. Trọng Bình và Thanh Vân rời sân. Ngọc Nguyên và Chí Huynh vào.

Phút 25: VÀO!!! 2-0 cho SLNA. Phi Sơn vừa có cú đá kỹ thuật, loại hàng thủ cũng như thủ môn của QNK.QN. Trước đó, Phi Sơn đã có một loạt những động tác kỹ thuật loại bỏ sự truy cản của các cầu thủ QNK.QN. Đây là một pha ghi bàn kỹ thuật và tinh tế của tiền vệ Phi Sơn.
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Phút 20: Trong những phút vừa qua, khá bất ngờ khi đội khách QNK.QN đã đẩy cao đội hình chơi đôi công với SLNA. Đội khách ít nhiều tạo ra áp lực trước khu trung tuyến của SLNA.

Phút 17: NGUY HIỂM! Henry của QNK.QN vừa có tình huống đánh đầu. Bóng đi cầu âu và sát khung thành của SLNA. Rất may, ở tình huống này, bóng đi ra ngoài. Henry đánh đầu sau pha tạt bóng của Thanh Trung.

Phút 14: NGUY HIỂM! Ndjodo vừa có pha tung người móc bóng. Một quyết định táo bạo và đẹp mắt nhưng rất tiếc lại đi chệch khung thành của QNK.QN.

Phút 12: QNK.QN vừa được hưởng tình huống đá phạt. Tuy nhiên, cú đá ngay sau đó của Công Minh lại đưa bóng đi không chính xác.

Phút 9: NGUY HIỂM! Bóng vừa đập cột dọc bật ra. Đó là cú đá phạt của Quang Tình. Ndjodo lao vào tạo áp lực và trong tình huống này, thủ môn Văn Cường chỉ biết đứng nhìn. Tuy nhiên, bóng lại chạm cột dọc đi hết đường biên ngang.

Phút 8: NGUY HIỂM! Yahaya của QNK.QN vừa có tình huống dứt điểm cận thành. Tiền đạo này làm động tác loại một loạt hậu vệ của SLNA rồi tung ra cú đá. Đáng tiếc cú sút rất nhanh của anh lại đi thiếu lực và không hiểm với thủ môn Nguyên Mạnh.

Phút 5: VÀO!!! Emile đã mở tỉ số cho đội chủ nhà. Từ đường chuyền của đồng đội, trong tư thế không người kèm, tân binh của SLNA đã nhẹ nhàng đệm bóng mở tỉ số trận đấu. Trong tình huống này, trung vệ Xuân Thắng của QNK.QN đã không theo kèm Emile.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Phút 2: Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, SLNA đã ào lên tấn công. Tuy nhiên, không dễ cho đội bóng xứ Nghệ khi đối thủ bố trí một hàng thủ khá dày dặc.

SLNA là đội giao bóng trước.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Trên sân Vinh, hai đội đang tiến hành làm thủ tục cần thiết trước khi bước vào cuộc thư hùng.

Trong trận đấu sớm diễn ra giữa HVAN - Đồng Nai vào lúc 16h, tỉ số vẫn là 0-0. Hai đội vừa bước vào nghỉ giải lao sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
SLNA: Nguyên Mạnh; Đình Hoàng, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Đình Đồng; Quang Tình, Phi Sơn, Guilherme, Công Vinh; Emile, Ndjodo
QNK.QN: Văn Cường; Hải Anh, Jonas, Văn Vinh, Trọng Bình; Trung Sơn, Công Minh, Thanh Vân, Thanh Trung; Yahaya, Henry, Xuân Thắng.

Chiều nay (19/1), 2 trận cuối của vòng 2 V-League 2014 sẽ diễn ra. Trong đó, trận đấu giữa SLNA và QNK.QN vào lúc 17 giờ hứa hẹn hấp dẫn. QNK.QN có tới 6 cầu thủ gốc Nghệ An, Hà Tĩnh nên có thể xem đây hệt như một trận derby. 

Chiều nay, sân Vinh sẽ lại được nhuộm vàng.

Vào lúc 16 giờ, trên sân nhà, Hùng Vương An Giang sẽ tiếp Đồng Nai.

LỊCH THI ĐẤU CỤ THỂ
16h00, sân An Giang
17h00, sân Vinh
SLNA vs QNK.QN (VTV6, BĐTV, BTV5)

KẾT QUẢ 4 TRẬN ĐẤU ĐÃ DIỄN RA
HAGL 1 – 4 HN.T&T
V.NB 1 – 3 Than QN
Thanh Hóa 1 – 0 SHB.ĐN
ĐTLA 2 – 2 Hải Phòng

THÔNG TIN XUNG QUANH
- SLNA: Hoàng Thịnh vẫn chưa trở lại do chấn thương.
- QNK.QN: Có đội hình tối ưu.
- Hai đội mới chỉ gặp nhau một lần ở Cúp QG. Trận đấu đó, SLNA thắng 2-1.
- Tính riêng trên sân nhà, SLNA sở hữu 13 trận liên tiếp bất bại (10 thắng, 3 hòa).
- QNK.QN có tới 6 cầu thủ gốc Nghệ An, Hà Tĩnh, do vậy đội bóng này rất hiểu SLNA.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x