David Moyes sang Madrid "xem giò" sao Atletico

Tam Phong
09:58 ngày 12-12-2013
HLV David Moyes của M.U đã bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Calderon để theo dõi màn trình diễn của Koke trong trận Atletico Madrid - Porto ở Champions League.
David Moyes sang Madrid "xem giò" sao Atletico
Được biết, nhiều khả năng HLV David Moyes sẽ mang về Old Trafford một số bản hợp đồng chất lượng vào tháng 1/2014 để giúp đội nhà cải thiện vị trí trên BXH Premier League. Một trong những cái tên được chiến lược gia Scotland quan tâm là tiền vệ Koke của Atletico Madrid.

Mới đây, các camera đã ghi lại được hình ảnh David Moyes ngồi trên khán đài theo dõi trận Atletico Madrid gặp Porto tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2013/14 và chăm chú ghi chép tỉ mỉ về phong độ của Koke bên phía đội chủ nhà.

Mức phí giải phóng hợp đồng của Koke và Atletico chỉ là 24 triệu euro. Tuy nhiên, sẽ rất khó để M.U thuyết phục cầu thủ này đến với "Nhà hát của những giấc mơ", bởi tiền vệ người Tây Ban Nha rất yêu mến Atletico và vẫn muốn có được sự nghiệp vững chắc tại đây trước khi đến với bến đỗ tiềm năng hơn.

Xem tài năng của Koke

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Sẽ không dễ để Ramos cập bến Premier League Sẽ không dễ để Ramos cập bến Premier League

    Tin buồn cho hai “đại gia” Premier League Chelsea và Man City, khi PSG cũng đã vào cuộc vụ mua Sergio Ramos và sẵn sàng chi ra một khoản phí “khủng” để cướp hậu vệ người TBN trước mũi các đối thủ.

  • Monaco đưa Kompany và Otamendi vào tầm ngắm Monaco đưa Kompany và Otamendi vào tầm ngắm

    Ngay cả khi Monaco đang sở hữu chuỗi 4 trận toàn thắng mà không thủng lưới, người ta vẫn dễ dàng nhận thấy điểm yếu nhất của Monaco là cặp trung vệ già cỗi Ricardo Carvalho (35 tuổi) - Eric Abidal (34).

  • Arsenal săn sao trẻ Ajax được ví với Bergkamp Arsenal săn sao trẻ Ajax được ví với Bergkamp

    Các chuyên gia săn lùng tài năng của đội bóng Bắc London đã đặc biệt ấn tượng với cú hat-trick của tiền vệ trẻ Davy Klaassen trong trận đấu giữa Ajax và NAC Breda hôm thứ Bảy.

  • M.U nhắm Sneijder, củng cố tuyến giữa M.U nhắm Sneijder, củng cố tuyến giữa

    Nhà ĐKVĐ Premier League dự kiến sẽ trở lại với thương vụ mua Wesley Sneijder từ Galatasaray ngay trong tháng 1 tới. Bên cạnh đó, tài năng trẻ William Carvalho của Sporting Lisbon cũng đang được liên hệ.

  • Barca đấu Real vì Guendogan Barca đấu Real vì Guendogan

    Real đã theo đuổi Ilkay Guendogan từ lâu. Nhưng họ sẽ gặp nhiều khó khăn khi đại kình địch Barca quyết tâm gia nhập cuộc đua giành tiền vệ đang khoác áo Dortmund.

  • M.U: Moyes tìm giải pháp từ chợ Đông M.U: Moyes tìm giải pháp từ chợ Đông

    Rơi vào cơn khủng hoảng trầm trọng, Man United của David Moyes hy vọng sẽ tìm lối thoát trên TTCN trong tháng 1 tới. Mục tiêu thì nhiều, nhưng mua được không và hiệu quả đến đâu thì còn phải chờ.

  • Man City mơ về Neuer Man City mơ về Neuer

    HLV Pellegrini tuyên bố sẽ để cho Joe Hart bắt chính trong trận gặp Bayern Munich tại Champions League. Nhưng có đầy đủ lý do để tin rằng đây chỉ là một cử chỉ “đối nội” hòng tránh cho phòng thay đồ Man City rơi vào cảnh sóng gió.

  • Soldado sẽ chia tay Tottenham sau 6 tháng gắn bó? Soldado sẽ chia tay Tottenham sau 6 tháng gắn bó?

    Dù mới chỉ chuyển đến Tottenham từ Valencia hồi đầu mùa Hè, song chân sút Roberto Soldado đang đứng trước nguy cơ hồi hương sớm hơn dự kiến.

  • 10 cái tên có thể giải cứu tuyến giữa của M.U mùa đông này 10 cái tên có thể giải cứu tuyến giữa của M.U mùa đông này

    David Moyes đã dùng tới 4 cặp tiền vệ trung tâm trong 5 trận đấu đã qua nhưng kết quả thì chẳng cặp nào ưng ý. Liệu một cái tên mới có nên được đưa về trong mùa đông này để tạo ra sự an tâm?

  • Barca săn cặp trung vệ của Porto Barca săn cặp trung vệ của Porto

    Barca vẫn đang mải miết sàng lọc các mục tiêu nhằm tìm mua trung vệ đẳng cấp, để dần thay thế một lão tướng Carles Puyol. Lần này, họ đang để mắt tới cặp trung vệ của Porto là Eliakim Mangala và Nicolas Otamendi.

  • Man City không để Jovetic rời Etihad Man City không để Jovetic rời Etihad

    BLĐ Man City sẽ không chấp nhận lời đề nghị hỏi mượn tiền đạo Stevan Jovetic của Roma và Inter.

  • Rashford đòi 'ăn thua đủ' với fan MU Rashford đòi 'ăn thua đủ' với fan MU

    Tiền đạo Marcus Rashford đã bị các cổ động viên MU có mặt trên khán đài buông những lời không hay, khiến anh giận dữ.

  • Mãn nhãn với kỹ thuật siêu đỉnh của Zidane ở tuổi 51 Mãn nhãn với kỹ thuật siêu đỉnh của Zidane ở tuổi 51

    Trong lễ kỷ niệm 100 năm sân bóng huyền thoại Parc Lescure của Bordeaux, nay có tên là Chaban-Delmas, huyền thoại Zinedine Zidane đã có trận đấu giao hữu với sự góp mặt của một số cựu tuyển thủ Pháp. Tại đây, khán giả phải bật dậy vỗ tay khi được chứng kiến cựu HLV Real Madrid biểu diễn kỹ thuật vừa di chuyển vừa tâng bóng cực kỳ mềm mại.

  • 'Dàn sao' của Thái Nguyên T&T sẽ lấy lại hình ảnh? 'Dàn sao' của Thái Nguyên T&T sẽ lấy lại hình ảnh?

    Gây thất vọng khi thua ngược ĐKVĐ TP.HCM I ở vòng 3, khán giả đang chờ đợi dàn sao của Thái Nguyên T&T sẽ thể hiện được hình ảnh khi đối đầu đối thủ khó chơi Than khoáng sản Việt Nam ở vòng 4 giải nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2024.

  • VIDEO bàn thắng Nice vs PSG: 1-2 (Đá bù vòng 32 Ligue 1 2023/24) VIDEO bàn thắng Nice vs PSG: 1-2 (Đá bù vòng 32 Ligue 1 2023/24)

    VIDEO bàn thắng Nice vs PSG Ở màn so tài giữa Nice vs PSG trong trận đá bù vòng 32 Ligue 1 2023/24, đội bóng của HLV Luis Enrique vẫn có trọn vẹn 3 điểm dù tung ra đội hình B. Ghi bàn Nice: Cho (32') PSG: Barcola (18'), Zague (23')

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x