Mike Tyson sợ… phụ nữ!

Lan Hạ
11:00 ngày 23-10-2013
Từng được gán biệt danh Võ sỹ thép, song chẳng ai có thể ngờ được cựu võ sỹ Mike Tyson lại rất sợ… phụ nữ.
Mike Tyson sợ… phụ nữ!
Không phải đợi quá lâu, điều thú vị kể trên vừa được chính tay đấm huyền thoại này tiết lộ trên tờ Daily Mail. Theo Tyson, ngoại trừ cô vợ Lakiha Spencer, ông không bao giờ dám bén mảng đến bất kỳ người phụ nữ nào. Hóa ra, tay đấm năm nay 47 tuổi này làm như vậy nhằm tránh những điều thị phi có thể xảy đến với mình, đặc biệt là những lời cáo buộc vô căn cứ về việc giở trò sàm sỡ với người khác giới.

Không thừa khi nhắc lại scandal nổi tiếng khi Tyson từng bị cáo buộc đã dùng vũ lực cưỡng bức cô nàng có tên Desiree Washington, tại khách sạn Indianapolis vào năm 1992. Tiếp đó, Tyson đã phải “bóc lịch” trong thời gian 3 năm vì hành vi trên. Sau những gì đã xảy đến với mình, Tyson bỗng dưng đâm ra nâng cao cảnh giác với phụ nữ, nếu không nói là rất sợ ở bên cạnh bóng hồng nào đó. Sau này  Tyson cho biết, chỉ duy nhất một phụ nữ mà cựu võ sỹ quyền Anh này tin tưởng là một nửa Lakiha. Cũng nên biết, Lakiha là “tập 3” của một Tyson từng khá phóng khoáng trong chuyện ái tình.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • CĐV Bosnia bỏ lỡ ngày trọng đại vì nhầm tên... quốc gia CĐV Bosnia bỏ lỡ ngày trọng đại vì nhầm tên... quốc gia

    Thay vì tới Lithuania theo dõi trận đấu quyết định của đội nhà, một nhóm CĐV Bosnia đã bay thẳng sang Litva.

  • Trai đẹp Gourcuff bắt cá hai tay Trai đẹp Gourcuff bắt cá hai tay

    Nếu xét theo tiêu chí “người đẹp dáng chuẩn”, quả thực tiền vệ Yoann Gourcuff đáng được coi là “nam vương” tại Ligue 1 nói riêng và bóng đá Pháp nói chung. Và tất nhiên, mọi động tĩnh trong cuộc sống riêng tư của “số 8” Lyon cũng thường xuyên được đưa vào tầm ngắm của cánh hiếu kỳ.

  • Sir Alex giới thiệu tự truyện: Tiết lộ nhiều bí mật Sir Alex giới thiệu tự truyện: Tiết lộ nhiều bí mật

    Ngày hôm nay (22/10), vị HLV huyền thoại của M.U – Sir Alex Ferguson đã giới thiệu đến công chúng cuốn tự truyện của ông có tựa là “My Autobiography” (Tự truyện của tôi). Trong đó, ông đã chia sẻ tất cả những bí mật về thời gian dẫn dắt đội bóng chủ sân Old Trafford.

  • Ảnh hồi bé đáng yêu của Wilshere Ảnh hồi bé đáng yêu của Wilshere

    Từ khi còn là một cậu bé, tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal đã có một niềm đam mê bất tận với trái bóng. Bản thân mẹ của anh nhận ra rằng con trai bà có khả năng để trở thành tuyển thủ Anh trong tương lai.

  • Kevin-Prince Boateng: “Hoàng tử” giờ đã là “Vua” Kevin-Prince Boateng: “Hoàng tử” giờ đã là “Vua”

    Trước trận Schalke gặp Chelsea trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, báo chí Anh chủ yếu khai thác về Kevin-Prince Boateng – một cầu thủ có quá nhiều ân oán với The Blues. Trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm, giờ "Prince" (Hoàng tử) đã trở thành "King" (Vua) theo đúng nghĩa của nó.

  • Ronaldo ra sao ở nhiệt độ… -200 độ C? Ronaldo ra sao ở nhiệt độ… -200 độ C?

    Mới đây, El Mundo đã tiết lộ về việc Cristiano Ronaldo đã lắp đặt một bồn tắm có chức năng massage lạnh tại nhà, vốn có thể làm lạnh tới nhiệt độ… -200 độ C. Nhờ đó mà anh mới có thể giữ được phong độ cao trong mỗi trận đấu. Ngoài ra, liệu pháp này còn mang đến cho Ronaldo 9 vấn đề khác.

  • Đại chiến WAG Arsenal - Dortmund: Polly Parsons thách đấu "WAG đẹp nhất Bundesliga năm 2013" Đại chiến WAG Arsenal - Dortmund: Polly Parsons thách đấu "WAG đẹp nhất Bundesliga năm 2013"

    Một cuộc chiến cân bằng cả trong và ngoài sân cỏ khi Arsenal và Dortmund đều sở hữu những cầu thủ chất lượng. Bên cạnh đó, là dàn WAGs khủng: xinh đẹp, cá tính, tài năng và gợi cảm.

  • Sergio Ramos khiến bồ phát khóc vì hạnh phúc Sergio Ramos khiến bồ phát khóc vì hạnh phúc

    Trong chương trình “El Horminguero 3.0”, khi đang trả lời phỏng vấn, ca sỹ Pilar Rubio đã được phen bất ngờ khi người bạn trai Sergio Ramos xuất hiện với chiếc đàn trên tay và nghêu ngao hát.

  • Đại chiến WAG Milan vs Barca: Fanny đọ sắc Shakira Đại chiến WAG Milan vs Barca: Fanny đọ sắc Shakira

    Xét trên khía cạnh thương hiệu và lực lượng hiện tại, Barcelona ăn đứt Milan nhưng ở khoản WAGs, chưa chắc đội bóng xứ Catalunya vượt trội hơn đại diện đến từ Serie A.

  • Ông bà Becks vẫn mơ về căn nhà sổ đỏ Ông bà Becks vẫn mơ về căn nhà sổ đỏ

    Sau khi bán ngôi biệt thự được mệnh danh là Beckingham Palace ở Hertfordshire, nhà Beckham đã tính mua một căn hộ sang trọng ở khu người giàu Cotswolds. Tuy nhiên, khi tiền đã cầm ở tay thì vợ chồng con cái nhà Becks vẫn đang trong cảnh “màn trời chiếu đất”.

  • Dàn sao Barca trình diễn thời trang ngay tại "kinh đô" Milano Dàn sao Barca trình diễn thời trang ngay tại "kinh đô" Milano

    Đêm nay, Barca sẽ có trận làm khách trước Milan trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Dù Milan là trung tâm thời trang thế giới nhưng mọi người vẫn bị bất ngờ trước phong cách ăn mặc sành điệu của những ngôi sao Barca.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x