Atletico muốn tiếp tục giữ Courtois

Minh Lâm
19:51 ngày 26-03-2014
Theo tờ Mirror (Anh), Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Thibaut Courtois thêm 5 năm, đồng thời đưa thủ thành người Bỉ về London trong mùa Hè 2014. Đó rõ ràng là thông tin không đáng mừng chút nào với Atletico.
Atletico muốn tiếp tục giữ Courtois
Và vì vậy, nửa đỏ-trắng thành Madrid đang làm mọi cách để điều đó... không trở thành hiện thực. Điểm bất lợi của Los Rojiblancos trong vụ này là The Blues hoàn toàn nắm thế chủ động, do hợp đồng của Courtois với đội bóng Anh vẫn còn thời hạn 2 năm nữa.

Ngoài ra, cá nhân HLV Jose Mourinho  lại rất “kết” thủ môn trẻ này, sau khi chứng kiến phong độ của anh trong thời gian dẫn dắt Real Madrid. Tuy nhiên, Atletico cũng có cơ sở để tin rằng họ sẽ giữ được Courtois thêm 1 mùa nữa. Thủ môn trẻ người Bỉ muốn được bắt chính và thi đấu tại Champions League, điều mà Mourinho không thể đảm bảo cho anh tại Stamford Bridge. Ngược lại, Courtois luôn là lựa chọn số 1 của HLV Diego Simeone .

Đó là chưa kể, “người gác đền” 21 tuổi này vẫn đang đạt phong độ đỉnh cao tại Vicente Calderon. Với 21 bàn thua sau 29 vòng đấu (0,68 bàn/trận), “số 1” của Atletico đang bỏ xa Diego Lopez (Real Madrid; 1,03), Kiko Casilla (Espanyol; 1,17) và Sergio Asenjo (Villarreal; 1,21) trong cuộc đua danh hiệu Zamora cho Thủ môn xuất sắc nhất La Liga. Mùa này, Courtois cũng đã có tới 15 trận giữ sạch lưới ở La Liga, tức chỉ kém kỷ lục của chính anh mùa trước 5 trận nữa. mà đang ổn định như vậy, việc chuyển đến một giải đấu khác rõ ràng là thử thách không nhỏ chút nào.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Tottenham nhăm nhe "chiếm đoạt" Lukaku Tottenham nhăm nhe "chiếm đoạt" Lukaku

    Romelu Lukaku sẽ là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Tottenham trong Hè 2014. Chủ tịch Daniel Levy xem chân sút người Bỉ này là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công tương đối mỏng của Spurs.

  • Những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý tuần qua Những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý tuần qua

    Real rao bán Fabio Coentrao cho M.U, đại diện của Mario Mandzukic đã nói chuyện với Arsenal, HLV Mancini muốn được dẫn dắt Milan… là những tin đồn đáng chú ý trong tuần qua.

  • Real chi 25 triệu bảng cho Joe Hart Real chi 25 triệu bảng cho Joe Hart

    Bất chấp việc Diego Lopez và Iker Casillas đang chơi không tồi, BLĐ Real vẫn lên kế hoạch tăng cường cho vị trí thủ môn. Theo Daily Star, “Kền kền trắng” đang hướng sự chú ý tới thủ thành Joe Hart của Man City.

  • William Carvalho, mục tiêu hàng đầu của M.U là ai? William Carvalho, mục tiêu hàng đầu của M.U là ai?

    Theo The Mirror, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ William Carvalho với giá 37 triệu bảng. Tiền vệ phòng ngự người BĐN, 21 tuổi, sẽ gia nhập nhà đương kim vô địch Premier League sau World Cup 2014, nơi anh có thể góp sức cho ĐT BĐN của HLV Paulo Bento. Vậy William Carvalho là ai và tại sao anh lại có giá cao như thế?

  • M.U đạt thỏa thuận chiêu mộ William Carvalho với giá 37 triệu bảng M.U đạt thỏa thuận chiêu mộ William Carvalho với giá 37 triệu bảng

    Mới đây, Manchester United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon đồng thời đưa Toni Kroos vào danh sách mục tiêu tiếp theo.

  • M.U theo đuổi trung vệ Southampton M.U theo đuổi trung vệ Southampton

    Một trong những ưu tiên hàng đầu của David Moyes thời điểm này là chiêu mộ được những trung vệ xuất sắc, cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của M.U là Dejan Lovren của Southampton.

  • Torres muốn quay trở lại Atletico Torres muốn quay trở lại Atletico

    Fernando Torres mới đây đã úp mở khả năng trở lại với đội chủ sân Vicente Calderon ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

  • Nhìn lại TTCN mùa này: Có tiền chưa chắc  mua được tiên! Nhìn lại TTCN mùa này: Có tiền chưa chắc mua được tiên!

    Bất kỳ đội bóng nào cũng sẽ có những cầu thủ không biết dùng cho việc gì. Và đáng tiếc là một số trong đó lại được mua về bằng rất nhiều tiền. Mùa 2013/14 chứng kiến hàng loạt những “ngôi sao” như thế.

  • Nhìn lại TTCN mùa này: Những tân binh rẻ nhưng “chất" Nhìn lại TTCN mùa này: Những tân binh rẻ nhưng “chất"

    Trong thời buổi “lạm phát” giá chuyển nhượng, bóng đá châu Âu mùa này vẫn không thiếu những “món hàng ngon, bổ và rẻ”. Dưới đây là 5 cầu thủ tiêu biểu.

  • HLV Wenger tới Bernabeu xem giò Di Maria HLV Wenger tới Bernabeu xem giò Di Maria

    Ở trận đấu giữa Real Madrid và Schalke 04 vào đêm qua (lượt về vòng 1/8 Champions League), người ta thấy trên khán đài SVĐ Bernabeu có sự xuất hiện của HLV Arsene Wenger.

  • Inter tính rút ruột Chelsea Inter tính rút ruột Chelsea

    Trong nỗ lực cải tổ lực lượng cho mùa giải mới, BLĐ Inter Milan đang ráo riết tìm kiếm các ngôi sao. Theo tiết lộ mới nhất Torres và Mikel là hai mục tiêu của Nerazzuri mùa Hè này.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x