Atletico nhắm Benteke thay Costa

V. DŨNG
14:28 ngày 26-12-2013
Bất chấp phong độ sa sút, Christian Benteke vẫn một lần nữa được Atletico Madrid điền tên vào danh sách mua sắm thay thế tiền đạo chủ lực Diego Costa.
Atletico nhắm Benteke thay Costa
Chân sút người Bỉ sẽ không có mặt trong lượt đấu Boxing Day với Crystal Palace tối nay để trở về Bỉ và xin ý kiến các chuyên gia y tế về chấn thương đầu gối đã hành hạ anh từ đầu mùa.

So với phong độ bùng nổ mùa trước, cầu thủ 23 tuổi hiện chỉ còn là cái bóng của chính mình. Mặc dù vậy, Atletico vẫn rất ngưỡng mộ tài năng của anh. Đội bóng đang chen chân vào cuộc đua vô địch La Liga rất lo ngại về nguy cơ mất chân sút số một Diego Costa trong kỳ chuyển nhượng Hè, và trong trường hợp xấu nhất, Benteke sẽ là sự thay thế trực tiếp.


Lúc này, cả Arsenal, Chelsea, Tottenham và M.U đều đang khao khát chữ kí của Costa, cầu thủ đã ghi 23 bàn sau 20 trận mùa này cho đội bóng thủ đô Madrid sau khi từ chối chuyển tới Liverpool thi đấu hồi mùa Hè.

Người đại diện của Benteke bác bỏ khả năng thân chủ của ông chuyển tới Atletico trong tháng 1, đồng thời khẳng định cầu thủ người Bỉ vẫn đang hạnh phúc tại Premier League. Tuy nhiên, với thực tế là bất cứ “đại gia” nào sở hữu Benteke còn có thể sử dụng anh tại các cúp châu Âu, Aston Villa hẳn sẽ không dễ níu chân anh ở lại Villa Park.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x