Barca dự kiến chi 83 triệu bảng để “đánh cả cụm” Chelsea

NAM ANH
19:25 ngày 27-03-2014
Trong những nỗ lực để “thay máu” đội hình, ban lãnh đạo Barcelona đã lên kế hoạch chiêu mộ bộ ba ngôi sao đang khoác áo Chelsea.
Barca dự kiến chi 83 triệu bảng để “đánh cả cụm” Chelsea
Mục tiêu đầu tiên mà đội bóng xứ Catalunya hướng đến chính là Thibaut Courtois, thủ thành đang thuộc biên chế  Chelsea và được cho Atletico mượn. Tài năng người Bỉ cũng được báo chí đánh giá là sự thay thế hoàn toàn xứng đáng dành cho Victor Valdes, đặc biệt là sau khi “người gác đền” số một của Barca vừa dính chấn thương nghiêm trọng ở trận gặp Celta Vigo rạng sáng nay.

Trước đây, HLV Jose Mourinho bên phía The Blues từng nhiều lần lên tiếng khẳng định rằng ông sẽ không bao giờ bán Courtois cho bất cứ đội bóng nào. Thế nhưng, với phong độ cực kỳ ổn định của Petr Cech, xem ra nhà cầm quân người Bồ sẽ phải suy nghĩ lại. Nếu như thương vụ bán Courtois cho Barca đem lại một nguồn lợi nhuận đáng kể thì Chelsea hoàn toàn có thể chấp nhận để thủ thành 22 tuổi này chuyển tới Nou Camp.


Courtois đang có phong độ tốt tại Atletico

Tương tự, ở vị trí trung vệ, Barca đã đưa David Luiz vào “tầm ngắm”. Ngôi sao 27 tuổi này đang được xem là “người kế tục” xứng đáng cho vị trí mà Carles Puyol để lại. Dưới thời HLV Mourinho, Luiz cũng không còn là sự lựa chọn hàng đầu ở hàng phòng ngự Chelsea. Thay vào đó, anh thường xuyên được đẩy lên đá tiền vệ.

Mùa hè năm ngoái, Barca từng đưa ra đề nghị 25 triệu bảng để đàm phán về trường hợp của cựu cầu thủ Benfica nhưng phía đội bóng thành London đã từ chối. Trên thực tế, với Mourinho, Luiz không phải một nhân tố quá quan trọng. Anh cũng không thuộc mẫu cầu thủ mà “Người đặc biệt” ưa thích bởi thói quen thi đấu có phần hơi… thiếu kỷ luật của mình. Chính vì vậy, khả năng Chelsea chấp nhận bán Luiz cho Barca trong kỳ chuyển nhượng Hè tới đây là rất dễ xảy ra.


Luiz không phải mẫu cầu thủ mà HLV Mourinho ưa thích

Người cuối cùng bên phía The Blues mà HLV Tata Martino hướng đến chính là Ramires, với mong muốn cải thiện sức mạnh cho hàng tiền vệ của đội bóng chủ sân Nou Camp. Sở hữu nền tảng thể lực dồi dào, lối chơi tốc độ, bền bỉ cùng khả năng tranh chấp tuyệt vời, cầu thủ 27 tuổi được đánh giá là một trong những tiền vệ đa năng nhất tại Premier League .

Mặc dù vậy, Ramires lại thuộc vào danh sách những ngôi sao mà HLV Mourinho rất muốn giữ chân ở Chelsea nên Barca sẽ không dễ dàng để sở hữu chữ ký của tiền vệ này. Tính từ thời điểm “cập bến” sân Stamford Bridge vào mùa Hè năm 2010, cầu thủ người  Brazil đã thi đấu gần 200 trận cho The Blues, một thống kê phần nào nói lên sự quan trọng của anh.


Ramires được Barca nhắm đến để cải thiện sức mạnh hàng tiền vệ

Với kế hoạch "hút máu" Chelsea, ban lãnh đạo Barca đã dự kiến chi tới 83 triệu bảng. Đây thực sự là một bước đi thể hiện tham vọng của nhà ĐKVĐ La Liga.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Man City gạ Sagna ký hợp đồng 3 năm Man City gạ Sagna ký hợp đồng 3 năm

    BLĐ Man City đang có những động thái cho thấy họ rất thích chiêu mộ những cầu thủ của Arsenal, bằng chứng là mới đây The Citizens đã đưa hậu vệ cánh phải Bacary Sagna vào “tầm ngắm”.

  • Chelsea đàm phán với Costa Chelsea đàm phán với Costa

    Chelsea đã cử người đến Tây Ban Nha để gặp gỡ đại diện của tiền đạo Diego Costa. Sang tuần, hai bên sẽ chính thức tiến hành đàm phán. Có thể, Fernando Torres sẽ là một phần của bản hợp đồng chuyển nhượng Costa về sân Stamford Bridge.

  • Chelsea quyết định mạnh tay chiêu mộ Diego Costa Chelsea quyết định mạnh tay chiêu mộ Diego Costa

    Những thông tin từ bên thứ ba cho hay, Chelsea đang từng bước đạt được những thỏa thuận trong vụ chiêu mộ Diego Costa từ Ateltico Madrid.

  • Real chi 78 triệu euro để chiêu mộ Paul Pogba Real chi 78 triệu euro để chiêu mộ Paul Pogba

    Mới đây, BLĐ Real Madrid đã lên kế hoạch gửi lời đề nghị 78 triệu euro đến Juventus để hỏi mua tiền vệ Paul Pogba.

  • Atletico muốn tiếp tục giữ Courtois Atletico muốn tiếp tục giữ Courtois

    Theo tờ Mirror (Anh), Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Thibaut Courtois thêm 5 năm, đồng thời đưa thủ thành người Bỉ về London trong mùa Hè 2014. Đó rõ ràng là thông tin không đáng mừng chút nào với Atletico.

  • Tottenham nhăm nhe "chiếm đoạt" Lukaku Tottenham nhăm nhe "chiếm đoạt" Lukaku

    Romelu Lukaku sẽ là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Tottenham trong Hè 2014. Chủ tịch Daniel Levy xem chân sút người Bỉ này là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công tương đối mỏng của Spurs.

  • Những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý tuần qua Những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý tuần qua

    Real rao bán Fabio Coentrao cho M.U, đại diện của Mario Mandzukic đã nói chuyện với Arsenal, HLV Mancini muốn được dẫn dắt Milan… là những tin đồn đáng chú ý trong tuần qua.

  • Real chi 25 triệu bảng cho Joe Hart Real chi 25 triệu bảng cho Joe Hart

    Bất chấp việc Diego Lopez và Iker Casillas đang chơi không tồi, BLĐ Real vẫn lên kế hoạch tăng cường cho vị trí thủ môn. Theo Daily Star, “Kền kền trắng” đang hướng sự chú ý tới thủ thành Joe Hart của Man City.

  • William Carvalho, mục tiêu hàng đầu của M.U là ai? William Carvalho, mục tiêu hàng đầu của M.U là ai?

    Theo The Mirror, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ William Carvalho với giá 37 triệu bảng. Tiền vệ phòng ngự người BĐN, 21 tuổi, sẽ gia nhập nhà đương kim vô địch Premier League sau World Cup 2014, nơi anh có thể góp sức cho ĐT BĐN của HLV Paulo Bento. Vậy William Carvalho là ai và tại sao anh lại có giá cao như thế?

  • M.U đạt thỏa thuận chiêu mộ William Carvalho với giá 37 triệu bảng M.U đạt thỏa thuận chiêu mộ William Carvalho với giá 37 triệu bảng

    Mới đây, Manchester United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon đồng thời đưa Toni Kroos vào danh sách mục tiêu tiếp theo.

  • M.U theo đuổi trung vệ Southampton M.U theo đuổi trung vệ Southampton

    Một trong những ưu tiên hàng đầu của David Moyes thời điểm này là chiêu mộ được những trung vệ xuất sắc, cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của M.U là Dejan Lovren của Southampton.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x