Bóng Đá Plus trên MXH

Real cùng lúc săn 3 trọng pháo
QUANG MINH • 10:59 ngày 08/12/2013
Trong nỗ lực săn tìm một chân sút thượng hạng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Real đang cùng lúc săn đón ba "bom tấn" là Sergio Aguero, Luis Suarez và Radamel Falcao.
    Dù Benzema đang dần lấy lại bản năng ghi bàn của mình, song chừng đó là vẫn chưa đủ với tham vọng của những ông chủ Nhà trắng. Theo tiết lộ của tờ Daily Star, sau khi lời đề nghị 45 triệu bảng cho chân sút Sergio Aguero hồi giữa tháng 11 bị phía Man City cự tuyệt, mới đây, chủ tịch Florentino Perez cùng bộ sậu của mình đã đưa ra quyết định nâng mức giá hỏi mua ngôi sao người Argentina lên con số 60 triệu bảng.

    Với việc nâng số tiền hỏi mua lên 15 triệu bảng ở lần hỏi mua này, Real đang tỏ rõ tham vọng sở hữu chân sút được coi là xuất sắc nhất Premier League. Tính đến thời điểm hiện tại, sau 15 trận ra sân tại Premier League, tiền đạo người Argentina đang có được 13 bàn thắng.

    Tuy nhiên, sẽ không dễ để Man City chịu mất ngôi sao sáng nhất của mình bởi tiền đối với họ không phải là vấn đề quá quan trọng. Ngoài ra, ngay cả HLV trưởng Manuel Pellegrini cũng tuyên bố Aguero đang là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League và The Citizens sẽ không có lý do gì để bán chân sút 25 tuổi.

    Không dễ để Real có Aguero (phải)

    "Aguero có thể trở thành cầu thủ tốt nhất thế giới. Đó là những gì chúng tôi đang thực hiện mỗi ngày và cũng là những gì cậu ấy muốn", chiến lược gia người Chile chia sẻ cách đây không lâu.

    Ngoài Aguero, vẫn còn hai mục tiêu để Ancelotti "ngắm nghía" là Luis Suarez (Liverpool) và Radamel Falcao (Monaco). Tuy nhiên, cũng giống như tiền đạo người Argentina, sẽ không dễ để Los Blancos thực hiện thành công thương vụ Suarez bởi chân sút người Uruguay đang là linh hồn trên hàng công của đội bóng thành phố cảng Liverpool khi có 14 bàn thắng sau 10 trận tại Premier League.

    Thương vụ khả thi nhất với Real lúc này chính là Falcao. Chân sút thuộc người Colombia đang là cầu thủ mà đội bóng công quốc Monaco phải tinh giản nhân sự để tránh những rắc rối về thuế. Bên cạnh đó, Real cũng đang nắm chút lợi thế bởi Monaco cũng đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ Angel di Maria và nhiều khả năng đây sẽ là mấu chốt để "bom tấn" mang tên Falcao thành công ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội