Real Madrid "tăm tia" bộ đôi của Premier League

LỘC TRẦN
10:19 ngày 16-03-2014
HLV Ancelotti đã đưa ra nguyện vọng muốn được tái hợp với người học trò cũ Ashley Cole, đồng thời bày tỏ sự quan tâm đến thủ thành Asmir Begovic của Stoke City.
Real Madrid "tăm tia" bộ đôi của Premier League
Dù đang sở hữu 2 cái tên hàng đầu thế giới ở vị trí hậu vệ trái là Marcelo và Fabio Coentrao, song HLV Carlo Ancelotti vẫn muốn bổ sung nhân sự cho vị trí này. Hiện BLĐ “Kền kền trắng” đang có trong danh sách 2 cái tên, một lão tướng đầy kinh nghiệm và một tài năng trẻ đang lên.

Cái tên đầu tiên là học trò cũ của Carletto, hậu vệ 33 tuổi của Chelsea, Ashley Cole. Cầu thủ người Anh là nhân tố chủ chốt trong đội hình giành cú đúp danh hiệu Premier League và FA Cup mùa giải 2009/10 của Chelsea dưới triều đại của Ancelotti. Nhưng việc mất vị trí chính thức tại Stamford Bridge khiến tương lai của Cole đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Real Madrid đang xem xét đề nghị một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm đến Cole. Trong đó có điều khoản được lựa chọn ở lại thêm 1 mùa nữa nếu thi đấu đủ số trận theo yêu cầu ở mùa 2015-16.

Cái tên còn lại là tài năng trẻ của Sevilla, Alberto Moreno. Đây sẽ là một bản hợp đồng cho tương lai khi Moreno mới 21 tuổi và hoàn toàn có thể phát triển trở thành một ngôi sao lớn.



Ở một diễn biến khác, Real cũng đang quan tâm đến thủ thành số một của Stoke City, Asmir Begovic. Hiện Diego Lopez được cho là đang liên hệ để chuyển tới Man City hoặc AC Milan, trong khi tương lai của Iker Casillas cũng chưa thật sự rõ ràng. Đó là lý do BLĐ Real muốn có được một sự đảm bảo chắc chắn trong khung gỗ.

Nhưng để có được Begovic, Real sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với cả Man City lẫn Arsenal. Cái giá để Stoke chấp thuận để thủ thành người Bosnia & Herzegovina này ra đi có thể sẽ không hề rẻ, rơi vào khoảng 15 triệu bảng.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x