Sao Dortmund lấp lửng khả năng chuyển đến Liverpool

NAM ANH
16:11 ngày 06-03-2014
Ngôi sao người Armenia, Henrikh Mkhitaryan mới đây đã đề cập đến khả năng anh có thể rời Dortmund trong mùa Hè này.
Từng là một trong những mục tiêu quan trọng của Liverpool hồi mùa Hè năm ngoái, nhưng cuối cùng Mkhitaryan lại chấp nhận đầu quân cho Borussia Dortmund với mức giá chuyển nhượng 24,4 triệu bảng. Ngay lập tức, tân binh người Armenia đã để lại nhiều dấu ấn đáng kể trong mùa giải đầu tiên chơi cho CLB chủ sân Signal Iduna Park.
 
Mặc dù vậy, ở thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Jurgen Klopp đang có dấu hiệu sa sút phong độ so với giai đoạn hồi đầu mùa. Có lẽ chính vì thế mà mới đây, tiền vệ 25 tuổi này đã nói bóng gió về khả năng anh sẽ chuyển sang một bến đỗ mới. Thậm chí, Mkhitaryan còn tuyên bố rằng, anh hoàn toàn có thể kết thúc sự nghiệp ở sân Anfield.
 
Trả lời phỏng vấn trên trang Sport-Express.ru, cầu thủ người Armenia chia sẻ: “Tất nhiên tôi hiểu Liverpool muốn có chữ ký của tôi. Đó là một đội bóng giàu truyền thống và có thực lực. Nhưng sau những gì đã xảy ra trong mùa Hè năm ngoái, bây giờ tôi là người của Dortmund. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở đây và hoàn toàn muốn cống hiến hết mình cho đội bóng”.
 
“Về tương lai, tôi chưa thể nói trước được gì cả. Tôi có thể thấy viễn cảnh mình sẽ đá cho Liverpool, mặc dù điều này chưa chắc đã phụ thuộc vào tôi. Nhưng mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi muốn chơi bóng tại nước Anh, đó là một môi trường thực sự hấp dẫn”. Được biết, hợp đồng của Mkhitaryan với Dortmund vẫn còn thời hạn đến tận năm 2017. Trước đây, khi còn khoác áo Shaktar Donetsk, anh từng lập được kỷ lục ghi 25 bàn thắng trong một mùa giải cho đội bóng Ukraina. Mùa này, ngôi sao người Armenia đã có tổng cộng 9 pha lập công cho Dortmund trên mọi đấu trường.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Atletico nhắm Carlos Vela Atletico nhắm Carlos Vela

    Nhằm dự phòng khả năng sẽ mất chân sút chủ lực Diego Costa về tay những đội bóng lớn, nổi bật là Chelsea, lãnh đạo Atletico đã tính đến phương án hỏi mua tiền đạo đang đạt phong độ cao Carlos Vela của Real Sociedad.

  • River Plate quyết lôi kéo Cambiasso trở lại River Plate quyết lôi kéo Cambiasso trở lại

    River Plate đang nuôi hy vọng tái hợp Esteban Cambiasso, người sẽ hết hạn hợp đồng với Inter vào Hè này.

  • Nemanja Vidic chính thức gia nhập Inter Milan Nemanja Vidic chính thức gia nhập Inter Milan

    Theo thông tin từ BBC, Man United chính thức xác nhận đội trưởng Nemanja Vidic sẽ gia nhập Inter Milan trong mùa Hè này.

  • M.U cẩn thận, Bayern đã nhảy vào cuộc đua giành Guendogan M.U cẩn thận, Bayern đã nhảy vào cuộc đua giành Guendogan

    Đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương lưng, nhưng tiền vệ Ilkay Guendogan của Dortmund vẫn được hàng loạt “đại gia” châu Âu theo đuổi. Sau Real Madrid và M.U, lại vừa có thêm Bayern gia nhập cuộc đua nhằm có được cầu thủ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ này.

  • Arsenal nên mua Griezmann thay vì Draxler Arsenal nên mua Griezmann thay vì Draxler

    Cả Antoine Griezmann (Sociedad) lẫn Julian Draxler (Schalke) đều là những mục tiêu quan trọng mà HLV Arsene Wenger nhắm đến mùa hè này. Nhưng nếu phải chọn một trong hai cầu thủ thì ai sẽ phù hợp hơn với Arsenal?

  • Cả Chelsea lẫn M.U đều muốn giành chữ ký của Cavani Cả Chelsea lẫn M.U đều muốn giành chữ ký của Cavani

    Theo những thông tin từ báo giới Pháp tiết lộ thì tiền đạo người Uruguay, Edison Cavani đang được khá nhiều đội bóng lớn ở Premier League để mắt đến.

  • Bayern Munich sắp đón cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ? Bayern Munich sắp đón cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ?

    Theo tiết lộ của báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, ông lớn của bóng đá Đức, Bayern Munich gần như đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ đa năng Caner Erkin của Fenerbahce.

  • Sir Alex: "Ronaldo đáng giá 150 triệu bảng" Sir Alex: "Ronaldo đáng giá 150 triệu bảng"

    Cựu HLV M.U là Sir Alex Ferguson thừa nhận, sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông là để Cristiano Ronaldo rời M.U với giá "chỉ" 80 triệu bảng.

  • HLV Wenger xác nhận Arsenal muốn có Griezmann HLV Wenger xác nhận Arsenal muốn có Griezmann

    Sau khi chứng kiến những màn trình diễn hết sức ấn tượng của Antoine Griezmann tại La Liga mùa giải này, HLV Wenger đã phải thừa nhận rằng Arsenal đang thực sự quan tâm đến tài năng trẻ khoác áo Real Sociedad.

  • Milan và Juve tranh giành Coentrao Milan và Juve tranh giành Coentrao

    Theo giới truyền thông Italia, Milan và Juventus đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua giành hậu vệ Fabio Coentrao của Real Madrid.

  • M.U là câu lạc bộ yêu thích từ nhỏ của Kroos M.U là câu lạc bộ yêu thích từ nhỏ của Kroos

    Tuy nhiên, đó không phải là Toni Kroos mà lại là cậu em Felix. Tiền vệ hiện đang thi đấu cho Bremen đã tiết lộ thông tin đó, đồng thời nhấn mạnh không can thiệp vào chuyện đi hay ở của anh trai mình.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x