TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 14/3

BONGDAPLUS.VN
16:37 ngày 14-03-2014
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 14/3
1. BXH FIFA tháng 3/2014: Việt Nam trở lại ngôi đầu Đông Nam Á
Theo BXH mới được FIFA công bố, tháng 3 này ĐT Việt Nam đã thăng tiến 18 bậc và trở lại vị trí số 1 Đông Nam Á. Trong khi 4 vị trí dẫn đầu thế giới không có gì thay đổi so với tháng trước. Với 52 điểm thưởng, nâng số điểm tổng lên 224, Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ 125 thế giới và thứ 17 châu Á. Xếp sau Việt Nam ở khu vực Đông Nam Á lần lượt là Philippines, Malaysia, Thái Lan, Singapore và Indonesia.

2. Hòa U19 Coventry City 1-1, U19 Việt Nam vẫn bất bại tại Anh


U19 Việt Nam cầm hòa U19 Coventry với đôi hình 2

Tối qua (13/3), trước U19 Coventry City, U19 Việt Nam đã sử dụng những cầu thủ ít được đá chính. Ra sân với đội hình 2, nhưng các học trò của HLV Guillaume Graechen vẫn chơi tốt. Dù đối thủ có thể hình vượt trội, U19 Việt Nam vẫn kiểm soát trận đấu nhờ sự nhuần nhuyễn trong các đường phối hợp nhỏ. U19 Việt Nam  có bàn mở tỷ số từ khá sớm do công của tiền vệ Văn Thanh ở phút thứ 10. Nhưng U19 Coventry City cũng biết tận dụng lợi thế thể hình để có bàn gỡ 1-1 của tiền đạo Jefferson ở phút 20.

3. Lượt đi vòng 1/8 Europa League: Tottenham và Juventus sảy chân
Được thi đấu trên sân nhà nhưng Tottenham bất ngờ để cho Benfica giành chiến thắng đậm đà 3-1. Ở 1 trận đấu đáng chú ý khác, Juventus không thể giữ được chiến thắng với trận hòa 1-1 trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Fiorentina dù cho đã mở tỷ số trước từ rất sớm. FC Porto cũng gây bất ngờ khi thắng Napoli 1-0 trên sân nhà. trong khi đó Valencia dễ dàng hạ gục đối thủ vô danh Ludogorets 3-0 ngay trên sân đối phương.

4. Van Persie hạnh phúc ở M.U và sẵn sàng ký HĐ mới
Tiền đạo Robin van Persie khẳng định anh muốn được tiếp tục gắn bó với M.U trong tương lai. Ngoài ra, Van Persie cũng nhấn mạnh anh có mối quan hệ khá tốt với các đồng đội, nhân viên câu lạc bộ, các thành viên BHL và cả HLV David Moyes. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Hà Lan với đội chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2016.

Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern Munich đã bị tuyên án 3 năm rưỡi tù giam sau khi thừa nhận gian lận thuế trong phiên tòa xét xử ngày hôm nay. Hoeness cũng đã tuyên bố từ chức chủ tịch Bayern Munich và không kháng án.


6. Mesut Oezil lại kiệt sức vì cuồng sex?
Thể lực yếu cùng phong độ đuối thời gian gần đây của Mesut Oezil lại làm dấy lên nghi ngờ anh hụt hơi sân cỏ vì phá sức “sân nhỏ”. Oezil đi vào vết xe đổ như hồi anh khoác áo Real và đánh đu với “bom sex” Aida Yespica?

7. Cris Ronaldo được người Nhật vinh danh
Cristiano Ronaldo lại có thêm danh hiệu. Lần này là giải thưởng "cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" theo đánh giá của hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Nhật Bản.

8. Cantona bị bắt vì hành hung người ở London


Cantona bị giải về đồn sau khi làm mất trật tự công cộng

Eric Cantona, huyền thoại một thời của Quỷ Đỏ M.U, đã bị cảnh sát “sờ gáy” sau khi ẩu đả với một người đàn ông tại London vào ngày hôm qua. Vụ va chạm này được cho là xảy ra vào buổi trưa ngày thứ Tư (giờ địa phương). Cantona đã tham gia vào một cuộc cãi lộn và ẩu đả tại khu vực Primrose Hill, trước khi cảnh sát vào cuộc.

9. Ramsey nhận danh hiệu "Huyền thoại bóng đá London"
Với màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải này, tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal đã vượt mặt đồng nghiệp Eden Hazard của Chelsea trong cuộc bầu chọn giải thưởng Huyền thoại bóng đá London. Ngoài Ramsey, HLV trưởng ĐT Anh là Roy Hodgson cũng nhận được giải thưởng Thành tựu trọn đời. Tony Carr - giám đốc học viện bóng đá của West Ham, nhận được giải thưởng cho sự nghiệp phát triển bóng đá trẻ.

10. Arsenal điều tra vụ Bendtner say xỉn, hành hung tài xế
Tờ BT của Đan Mạch đăng tin chân sút 26 tuổi đã chạy “như điên” tại Norrebro, thủ đô Copenhagen và trong cơn say đã cư xử như một gã côn đồ với một tài xế lái taxi địa phương. Bộ dạng của tiền đạo này rất lôi thôi với khuy quần không đóng, áp sát và rút thắt lưng quật tới tấp lên chiếc taxi khiến anh “ngứa mắt”. Gần như chắc chắn Bendtner sẽ phải nhận án phạt nặng từ ban huấn luyện đội bóng Bắc London.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x