“All in or nothing” – hoặc chiến thắng, hoặc trắng tay. Khẩu hiệu cổ vũ tinh thần thi đấu không khoan nhượng, không lùi bước này của hãng thể thao adidas một lần nữa được nhắc đến vào các dịp World Cup. Đó tiếp tục là chỗ dựa cho các ngôi sao của tuyển Đức, quê hương của adidas và cũng là hiện thân cho khát vọng và tâm lý chiến đấu trên.

“Bóng đá là trò chơi của 22 người đàn ông và 1 quả bóng, nhưng người chiến thắng sau cùng luôn là người Đức” - Gary Lineker
“Bóng đá là trò chơi của 22 người đàn ông và 1 quả bóng, nhưng người chiến thắng sau cùng luôn là người Đức”. Huyền thoại đội tuyển Anh Gary Lineker đã từng chua chát thốt lên như thế khi chứng kiến một sức mạnh không thể lý giải của 11 cầu thủ Đức trên sân. Đó là tinh thần chiến đấu, là một thứ sức mạnh phi vật thể, và là điều đã gắn liền với Đức xuyên suốt quãng thời gian thành công tại World Cup.
Đó là lý do tại sao tuy Brazil là đội giàu thành tích nhất World Cup, song người Đức chưa bao giờ bị đánh giá thấp trong những cuộc chơi đỉnh cao, thậm chí còn khiến đối thủ phải thán phục như vậy.
Năm 2002 tại Hàn Quốc và Nhật Bản là lúc tuyển Đức bị nghi ngờ nhiều. Họ phải dựa vào một lứa cầu thủ như Oliver Bierhoff, Oliver Neuville, Carsten Ramelow… trở thành đội bóng có độ tuổi trung bình cao nhất nhì giải. Thế nhưng tập thể già nua và ít danh tiếng ấy đã đi một mạch đến trận chung kết. Năm 2006, Đức thay máu, trẻ hóa và tiếp tục gây ấn tượng cực mạnh.

Tuyển Đức với một tập thể trẻ và tiềm năng chắc chắn sẽ “làm nên chuyện” tại Brazil mùa hè này
Quá trình chuyển đổi tiếp tục diễn ra năm 2010 với rất nhiều nhân tố đầy bản lĩnh nổi lên tiếp nối truyền thống như Mesut Oezil, Thomas Mueller, Sami Khedira… Bằng cách này hay cách khác, dù yếu hay mạnh, dù thành danh hay ở dạng tiềm năng, chỉ cần kết nối lại với nhau thì đó là một tập thể lạnh lùng, máu lửa trong từng pha bóng và dĩ nhiên không có khái niệm lùi bước. Cho nên dẫu tự cho rằng mình không hề có biệt danh “Xe tăng”, cách người Đức tiến bước và đè bẹp địch thủ luôn khiến người hâm mộ liên tưởng đến hình ảnh của họ trong cỗ xe ấy.

Những gương mặt tiêu biểu của tuyển Đức
Chính vì điều này, tuyển Đức là đại diện kinh điển, là niềm cảm hứng bất tận cho triết lý “all in or nothing” của adidas. Một khi đã vào sân thì hãy chơi với tinh thần của một cuộc chiến không đường lùi. All in or nothing, hoặc vinh quang, hoặc tay trắng, hoặc tất cả cùng nghĩ về một hướng, hoặc tan nát từ bên trong, hoặc thắng, hoặc bại. Bộ sản phẩm Battle Pack được adidas giới thiệu dành riêng cho World Cup năm nay cũng đặc trưng cho tinh thần thi đấu này với các thiết kế đặc biệt. Từ chất lượng cho đến mẫu mã ở hai màu chủ đạo trắng – đen, mô tả sức mạnh và khát vọng chiến thắng từ những loài mãnh thú.

Bộ sản phẩm Battle Pack dành riêng cho World Cup năm nay đặc trưng cho tinh thần thi đấu “all in or nothing” không khoan nhượng như những “cỗ xe tăng” Đức.
Là đại diện của tinh thần Đức, thầy trò HLV Joachim Loew cũng đang chuẩn bị cháy hết mình trong mùa hè nóng bỏng ở Brazil. Chấn thương đã cướp đi của họ ngôi sao Marco Reus, nhưng không bao giờ đánh bại tinh thần thi đấu đến giây phút cuối cùng của họ.
Battle Pack đã chính thức lên kệ vào ngày 26/5/2014. Bạn có thể thử và mua giày Battle Pack phiên bản sân cỏ tự nhiên và sân cỏ nhân tạo tại hệ thống các cửa hàng sau:
Hà Nội
• adidas Hàng Bông, 56 Hàng Bông, HN
• adidas Trần Duy Hưng, 107 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, HN
HCM
• adidas PARKSON HÙNG VƯƠNG, PARKSON HÙNG VƯƠNG PLAZA, 126 Hùng Vương, Q.5, HCM
• adidas Lê Lợi, 66 Lê Lợi, Q.1, HCM
• adidas BITEXCO, BITEXCO TOWER số 2 Hải Triều, Q.1, HCM
Tìm hiểu thêm về các sản phẩm của adidas tại https://www.facebook.com/adidasVN. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sản phẩm độc đáo này!