Cận cảnh Mazda 3 2019 đẹp mê ly, không kém 'đàn anh' Mazda CX-5

Xuân Hoàng
11:15 ngày 27-12-2018
So với thế hệ trước Mazda 3 2019 có nhiều nâng cấp sáng giá từ thiết kế nội ngoại thất cho tới hệ thống động cơ. Về ngoại hình Mazda 3 2019 có nhiều điểm tương đồng với chiếc CX-5 - đặc biệt là ở phần đầu xe.
Cận cảnh Mazda 3 2019 đẹp mê ly, không kém 'đàn anh' Mazda CX-5
Như đã biết, Mazda 3 2019 được trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2018 diễn ra hồi cuối tháng 11/2018.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Mazda 3 2019 là phiên bản cải tiến của mẫu Kai Concept ra mắt ở Tokyo Auto Show năm ngoái, với các thông số kích thước có một chút thay đổi.


Cụ thể, chiều dài cơ sở của xe tăng thêm 2,5 cm, nhưng chiều rộng và chiều dài của phiên bản hatchback không thay đổi, trong khi chiều cao tăng thêm 2,5 cm. Phiên bản sedan vẫn rộng như cũ, nhưng dài hơn 8,1 cm và thấp hơn 1,7 cm.

Phía trước là dải đèn pha mỏng, lưới tản nhiệt với các họa tiết kim cương tương tự "đàn anh" Mazda CX-5 và Mazda 6. Phần viền lưới tản nhiệt trên bản sedan mạ chrome trong khi trên bản hatchback được sơn đen bóng.


Phần dưới cản trước có nhiều chi tiết cách điệu và lượn sóng. Thân xe được thiết kế lại trông khá thon dài với các đường gân dập. Ngoài ra, cột A cũng nhỏ hơn tăng tầm nhìn cho người lái.


Phần nội thất của xe là da độc quyền và sơn của Polymetal Grey. Màn hình cảm ứng trung tâm 8,8 inch đứng cao hơn táp lô, số lượng nút bấm điều khiển cũng ít hơn bản hiện hành. Vô lăng 3 chấu mới tích hợp nút bấm với phía trước là màn hình HUD.


Điểm đáng chú ý nhất trên Mazda 3 2019 nằm ở khả năng vận hành của xe. Theo đó, đây là mẫu xe sử dụng nền tảng Skyactiv mới nhất của Mazda với động cơ đánh lửa không cần bugi SkyActiv-X, sử dụng loại dung tích 2.0 lít mới.


Động cơ mới SkyActiv-X 2.0L có thể sản sinh công suất tối đa 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 222 Nm, tùy chọn hộp số có 2 loại là sàn hoặc tự động 6 cấp. Theo công bố từ Mazda, hiệu suất của mẫu xe mới này có thể tăng hơn đời cũ lên tới 30%.


Mazda 3 có thêm một số tính năng hỗ trợ người lái như Cruise & Trafic Support (CTS) tích hợp khả năng tự động điều chỉnh chân ga, phanh và đánh lái khi gặp tắc đường hay cảnh báo va chạm ngang phía trước.


Các phiên bản máy dầu có thể được Mazda cung cấp tùy theo từng thị trường. Đáng tiếc là giá bán của xe vẫn chưa được công bố.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x