Schweinsteiger lo trọng tài thiên vị Brazil

Quang Hoà
Từ 09:29 ngày 07-07-2014
Trước màn so tài đỉnh cao giữa Đức và Brazil ở bán kết World Cup 2014, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã gửi một thông điệp tới các các trọng tài. Theo đó, các ông “vua áo đen” nên làm việc một cách công tâm để Đức không bị thiệt thòi khi đối đầu với đội bóng nước chủ nhà.

Phát biểu trong cuộc họp báo mới nhất, cầu thủ đang chơi cho Bayern Munich này cho biết: “Tôi là một cầu thủ mạnh mẽ và sẵn sàng đương đầu với khó khăn, tuy nhiên việc những pha phạm lỗi của Brazil không bị kiểm soát một cách triệt để vẫn là vấn đề đáng lo ngại. Ai cũng biết các cầu thủ Brazil là bậc thầy về kỹ thuật, ngoài ra những pha vào bóng quyết liệt cũng là một phần trong những cuộc chơi mà họ tham gia. Ở trận đấu tới, chúng tôi và các trọng tài đều phải hết sức cẩn thận”. 

Nhận định của Schweisteiger không phải là không có cơ sở khi ở trận tứ kết mới đây với Colombia, các cầu thủ Brazil đã có cới 31 pha phạm lỗi (con số này với Colombia là 23), vậy mà chỉ có 2 thành viên của Selecao phải nhận thẻ vàng. Đáng chú ý, một trong số 2 cầu thủ Brazil bị trọng tài rút thẻ là thủ quân Thiago Silva. Với chiếc thẻ vàng phải nhận, Thiago Silva sẽ phải làm khán giả khi Brazil đối đầu với người Đức.

Neymar lỡ hẹn với trận bán kết vì bị rạn cột sống

Ngoài Thiago Silva, một thành viên quan trọng khác của Brazil là tiền đạo Neymar cũng lỡ trận đấu tới. “Tiểu Pele” không bị treo giò như Neymar, nhưng anh phải nghỉ đến hết World Cup 2014 là do bị rạn cột sống sau khi lãnh trọn cú thúc đầu gối của Juan Camilo Zuniga vào lưng.

Được hỏi liệu Đức có được hưởng lợi từ việc Neymar không thể ra sân hay không, Schweinsteiger cũng cho biết thêm: “Tất cả chúng tôi đều buồn khi Neymar không thể góp mặt trong trận bán kết. Không có Neymar là một tổn thất với Brazil, nhưng đội bóng này là một tập thể mạnh, lại được dẫn dắt bởi một HLV tài ba và đầy kinh nghiệm là Scolari. Khi chạm trán với Đức, Brazil thậm chí sẽ đoàn kết hơn. Họ sẽ cố gắng đánh bại chúng tôi, sau đó là đoạt chức vô địch thế giới để dành tặng chiến thắng cho Neymar”.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x