Zuniga trở thành kẻ thù số một tại Brazil

Quang Minh
Từ 11:59 ngày 05-07-2014
Tình huống lao thẳng đầu gối vào lưng Neymar của hậu vệ Juan Zuniga đã khiến tiền đạo 22 tuổi này dính chấn thương nghiêm trọng. Pha phạm lỗi thô bạo này khiến cầu thủ của Colombia trở thành kẻ thù số một của Brazil, hứng chịu nhiều lời chỉ trích thậm tệ.

Phút 87 trận đấu, khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về chủ nhà Brazil, trong một tình huống chuẩn bị nhận bóng sau đường chuyền của đồng đội, tiền đạo Neymar đã bị hậu vệ Juan Zuniga của Colombia lao thẳng đầu gối vào lưng khi nhảy lên tranh chấp. Hậu quả của pha va chạm đó là việc Neymar được đưa thẳng tới bệnh viện để kiểm tra.

Theo những thông tin mới nhất, tiền đạo của Barca dính chấn thương lưng khá nặng và sẽ phải ngồi ngoài từ 2 đến 3 tháng, đồng nghĩa với việc không còn cơ hội ra sân tại World Cup 2014. Với người hâm mộ Brazil, đây rõ ràng là một hung tin khiến họ choáng váng bởi Neymar chính là linh hồn, là niềm hy vọng lớn nhất trong hành trình lên đỉnh thế giới của Selecao.

Người hâm mộ Brazil lo lắng cho tình hình chấn thương của Neymar

Với hậu vệ Zuniga, cầu thủ thuộc biên chế Napoli khẳng định anh không hề ác ý trong tình huống va chạm đó: "Đó là một pha tranh chấp bình thường. Tôi không bao giờ có ý nghĩa làm tổn thương đối thủ. Tôi thi đấu trên sân, thi đấu với màu cờ sắc áo của tổ quốc tôi chứ không phải với ý định gây thương tích cho ai. Tôi chỉ chiến đấu vì tổ quốc mình".

Dù đã giải thích như thế, song chắc chắn nó cũng không giúp Zuniga làm nguội được những cái đầu đang bốc hỏa của người hâm mộ Brazil. Sau  trận đấu, rất nhiều những phản ứng đã được đăng tải lên các trang mạng xã hội để nói lên sự tức giận nhắm tới hậu vệ của ĐT Colombia.

Trên twitter, người hâm mộ Brazil đã chế những bức ảnh với chú thích: "Hình ảnh trực tiếp ngoài cửa sổ khách sạn nơi Zuniga đang ở tại Brazil".



Trước những lời thanh minh của Zuniga, tài khoản twitter GoalDigger đã lấy bức ảnh anh thẳng chân vào đầu gối của Hulk trước đó như một bằng chứng cho thấy việc cố tình "chặt chém" các ngôi sao của ĐT Brazil


Một nickname khác lại lên tiếng chỉ trích trọng tài cùng bức hình tổng thống Mỹ Obama khá hài hước: "Neymar đã ra khỏi World Cup vì Juan Zuniga và anh ta thậm chí còn không bị một chiếc thẻ phạt nào".


Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x