Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Người trong cuộc nói gì sau khi Premier League hạ màn?
Minh Đức • 00:53 ngày 12/05/2014
Dù có rất nhiều tâm trạng khác nhau sau lượt đấu cuối, nhưng các cầu thủ và HLV tại Premier League tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của đội nhà.

    Sau đây là tổng hợp một vài ý kiến của những cầu thủ và HLV tiêu biểu:

    - HLV Manuel Pellegrini (Man City): “Man City xứng đáng là đội bóng hay nhất giải. Tôi đang sở hữu những cầu thủ và những CĐV tuyệt vời nhất thế giới. Đã có rất nhiều thời điểm khó khăn trong suốt mùa giải, nhưng tôi rất vui khi chúng tôi đã vượt qua tất cả những điều đó để đăng quang ngôi vô địch”.

    - HLV Brendan Rodgers (Liverpool): “Mùa giải năm nay là một cuộc hành trình tuyệt vời của chúng tôi. Liverpool là một đội bóng trẻ và rất có tương lai. Chúng tôi đã khiến các CĐV có thể mơ mộng, và có thể làm được nhiều điều hơn nữa ở mùa giải tới”.

    - Thủ môn Joe Hart (Man City): “Pellegrini là một nhà vô địch. Ông ấy luôn muốn chúng tôi giành chiến thắng. Ông ấy luôn tin tưởng vào những gì mình làm. Chúng tôi đã thực sự mạnh mẽ ở giai đoạn cuối mùa, và đã thắng những trận cần thắng”.



    - Tiền vệ Steven Gerrard (Liverpool): “Chúng tôi đã thể hiện một phong độ hủy diệt ở mùa giải năm nay. Điều đó là nhờ ơn các CĐV rất nhiều. Tôi chỉ muốn nói rằng các CĐV hãy đừng quá suy sụp, bởi Liverpool đã có một mùa giải ngoài sức tưởng tượng. Về cá nhân mình, tôi nghĩ tôi có thể tiếp tục chơi bóng đỉnh cao thêm 1 mùa nữa. Tôi vẫn thấy rất sung sức”.

    - Tiền vệ Samir Nasri (Man City): “Không khí trong phòng thay đồ thật tuyệt vời, không chỉ sau trận đấu này, mà là sau tất cả các trận đấu của chúng tôi ở mùa giải năm nay. Dù là đội bám đuổi gần như ở 2/3 chặng đường, nhưng chúng tôi vẫn luôn giữ vững niềm tin rằng mình có thể vượt lên. Điều đó cho thấy sự đúng đắn”.

    - Tiền đạo Luis Suarez (Liverpool): “Chúng tôi có nhiều những cầu thủ trẻ tài năng, và đó chính là tương lai của CLB. Hãy hy vọng rằng kết quả ngày hôm nay sẽ là tiền đề tốt cho một mùa giải mới xuất sắc hơn. Chúng tôi đã đạt được mục tiêu lọt vào Champions League, và sẽ cố gắng hết mình ở giải đấu này. Phong cách dẫn dắt của (Brendan) Rodgers là rất phù hợp với Liverpool, nhờ đó mà chúng tôi cảm thấy tự tin hơn trên sân”.



    - HLV Jose Mourinho (Chelsea): “Kết thúc giải ở vị trí thứ 3 không phải là một thảm họa. Đây đang là mùa bóng chuyển giao của CLB, chúng tôi chấp nhận kết quả đó. Nếu chúng tôi có những bản hợp đồng tốt vào mùa Hè, Chelsea sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa tới”.

    - Tiền vệ Juan Mata (M.U): “Tôi đã được ra sân khá nhiều, ghi được 6 bàn thắng và kiến tạo 5 lần. Tuy nhiên, tôi muốn nhiều chiến thắng hơn nữa. Các CĐV M.U thật tuyệt vời, ngay cả trong những khoảnh khắc đen tối nhất của đội bóng, họ vẫn ở đây với chúng tôi. Họ xứng đáng nhận được những điều đẹp nhất”.

    - HLV Arsene Wenger (Arsenal): “Nếu bạn nhìn vào toàn cảnh mùa giải của chúng tôi, điều mà chúng tôi cần làm bây giờ là việc gắn kết các cầu thủ lại với nhau. Sau đó, tôi sẽ đưa ra một vài cái tên trên TTCN. CLB cần phải có thêm những nhân tố mới”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội