Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Chelsea sẽ hoàn tất thêm 2 thương vụ trong tuần này
Minh Đức • 20:31 ngày 23/06/2014
Nguồn tin từ tờ AS cho hay, quá trình đàm phán của Chelsea với 2 cầu thủ của Atletico Madrid là Diego Costa và Filipe Luis đang ở trong những giai đoạn cuối cùng.
    Nhật ký World Cup ngày 23/6
    Sau Cesc Fabregas, Diego Costa chính là ngôi sao tiếp theo mà Chelsea chuẩn bị cho ra mắt trong tuần này. Tiền đạo 25 tuổi này sẽ là nhân tố tạo nên sự khác biệt cho hàng công của The Blues ở mùa giải tới, dù anh vừa trải qua một kỳ World Cup ác mộng cùng ĐT Tây Ban Nha.

    Costa đã có 36 bàn thắng trên tất cả các mặt trận cho Atletico Madrid vào mùa giải năm ngoái, song lại tỏ ra rất mờ nhạt trong 2 trận đấu của ĐT TBN tại World Cup 2014 trước ĐT Hà Lan và ĐT Chile. Là một người có gốc Brazil, anh cũng đã phải hứng chịu những lời lăng mạ và la ó từ các CĐV xứ Samba trên khán đài, do đã quyết định chọn khoác áo La Roja, thay vì Selecao.


    Bộ đôi này đang trên đường đến Chelsea

    Tờ AS cũng tiết lộ, tiền đạo Romelu Lukaku nhiều khả năng cũng sẽ gia nhập đội chủ sân Vicente Calderon ở mùa giải tới, theo một bản hợp đồng cho mượn. Đây có thể coi là một sự “đền bù” của Chelsea sau khi họ “cuỗm” mất chân sút xuất sắc nhất của đội bóng này. Trước đó, Lukaku đã có 2 mùa giải chơi bóng theo dạng cho mượn tại West Brom và Everton. Dù gây được ấn tượng rất tốt, song HLV Jose Mourinho lại tỏ ra không hứng thú với chân sút của ĐT Bỉ.

    Ngoài Costa, Chelsea còn đang đạt có được những thỏa thuận cuối cùng với hậu vệ trái Filipe Luis của Atletico Madrid, dù đội bóng TBN muốn giữ chân cầu thủ này đến khi nào điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh được kích hoạt. Filipe gần như chắc chắn sẽ là sự lựa chọn để thay thế hậu vệ kỳ cựu Ashley Cole tại sân Stamford Bridge.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội