Bóng Đá Plus trên MXH

Từ sân cỏ đến sàn thương mại: Khi fan bóng đá cũng là 'chiến lược gia' bán hàng 

09 giờ trước
Không chỉ là nơi thể hiện đam mê trái bóng tròn, thế giới bóng đá ngày nay còn trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người trẻ khởi nghiệp và kinh doanh online với nhiều mặt hàng độc lạ. 

    Từ những chiếc áo đấu độc lạ, phụ kiện bóng đá “limited” cho đến mô hình mở quán cafe bóng đá…đã cho thấy fan bóng đá đang ngày càng chứng minh họ không chỉ giỏi cổ vũ mà còn rất nhạy bén với xu hướng kiếm tiền online.

    Thế nhưng, muốn bán được hàng, đặc biệt là trong thời đại mạng xã hội “bội thực” quảng cáo thì cần hơn cả đam mê: đó chính là chiến lược tiếp cận khách hàng thông minh. Và đó là lúc các công cụ tạo landing page chuyên nghiệp như ShopOne bước vào cuộc chơi cùng trái bóng tròn. 

    Khi trận đấu kết thúc, cuộc đua bán hàng mới bắt đầu

    Mỗi mùa Euro, World Cup hay giải Ngoại Hạng Anh là một “mùa vàng” cho các mặt hàng liên quan đến bóng đá. Nhu cầu mua áo đấu, giày bóng đá, đồ lưu niệm liên tục tăng vọt trong thời gian giải đấu diễn ra. Từ đó, nhiều fan bóng đá đã nhìn thấy cơ hội kinh doanh online hái ra tiền theo các sự kiện nổi bật này. Tuy nhiên, không phải ai cũng có sẵn website hay kiến thức để tiếp cận khách hàng đúng cách.

    ShopOne - một nền tảng tạo landing page dễ dùng, không cần biết lập trình có thể giúp người bán hàng nhanh chóng có được một trang giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp, đẹp mắt và tối ưu chuyển đổi. 

    Hãy thử tưởng tượng bạn đang có 50 chiếc áo tuyển Việt Nam phiên bản giới hạn, thay vì đăng lan man trên mạng xã hội, chỉ cần vài bước là bạn có thể tạo ra một trang landing page gọn gàng, đầy đủ hình ảnh, giá cả, và nút mua ngay. Vì vậy, khách hàng click vào là chốt đơn và bạn chỉ việc giao hàng.

    Bán hàng cũng như huấn luyện viên - cần chiến thuật rõ ràng

    Cũng như huấn luyện viên cần có sơ đồ chiến thuật, người bán hàng online cũng cần một chiến lược tiếp cận khách hàng. Với ShopOne, bạn có thể tạo landing page riêng cho từng sản phẩm bóng đá hot, gắn liên kết từ bài đăng Facebook, TikTok về trang chốt đơn, theo dõi số lượt xem, tỉ lệ chuyển đổi để điều chỉnh nội dung.

    Bóng đá luôn dạy chúng ta về sự nhạy bén, bứt phá và tinh thần đồng đội. Những yếu tố ấy khi được áp dụng vào kinh doanh online cũng có thể tạo nên những kết quả bất ngờ.

    Nếu bạn là một fan bóng đá đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh – đừng chờ đến tiếng còi khai cuộc nữa. Tạo ngay một landing page với ShopOne và bắt đầu “trận đấu” kinh doanh của riêng bạn!

    BONGDAPLUS.VN • 09 giờ trước
    Tags:

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Nguyễn Hà Thanh Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay