CĐV nổi tiếng nhất của Arsenal chỉ trích Wenger

Chi Nguyễn
20:52 ngày 12-12-2013
Piers Morgan, người đang được xem là CĐV nổi tiếng nhất hiện nay của Arsenal, vừa lên tiếng chỉ trích HLV Arsene Wenger sau trận thua 0-2 vừa qua trước Napoli ở Champions League.
CĐV nổi tiếng nhất của Arsenal chỉ trích Wenger
Với kết quả này, Arsenal vẫn giành quyền tham dự vòng 1/8 với tư cách đội xếp thứ 2 bảng F. Vì thế, "Pháo thủ" hoàn toàn có khả năng đụng độ những đối thủ mạnh như Barca, Bayern, Real hay Atletico Madrid.

Tuy vậy, những lời chỉ trích mới đây của Piers Morgan không nhắm vào động lực chiến thắng của Arsenal ở trận đấu với Napoli, mà chất vấn chính sách chuyển nhượng của HLV Wenger. Cụ thể, người CĐV nổi tiếng này cho rằng Arsenal khó có thể tranh chấp với những đối thủ hàng đầu châu Âu khi không chịu mua thêm 1 tiền đạo đẳng cấp.

Thông qua tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Twitter, Morgan đã viết: "Những đối thủ sắp tới của chúng ta có nào là Messi và Neymar (Barca), Ronaldo và Bale (Real), Ibra và Cavani (PSG), Pizarro - Mandzukic và Robben (Bayern), Diego Costa và David Villa (Atletico Madrid). Còn chúng ta có mỗi Giroud".


Những lời chỉ trích công khai của Piers Morgan nhắm vào HLV Wenger

"Tôi không có ý xúc phạm Giroud. Anh ấy luôn ra sân với 100% quyết tâm và sức lực. Nhưng chúng ta không thể cạnh tranh ở Champions League mà không bổ sung thêm 1 tiền đạo đẳng cấp thế giới".

"Tôi sẽ còn tiếp tục nói đi nói lại về chuyện này bởi HLV Wenger không có vẻ gì là muốn mua thêm 1 tiền đạo. Ông ấy sai hoàn toàn", Morgan nhấn mạnh.

Thực tế, câu hỏi này đã được báo giới nhiều lần gửi đến HLV Wenger. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp lại có những câu trả lời khác nhau. Có lẽ, "Giáo sư" sợ rằng nếu ông khẳng định muốn mua một tiền đạo thì sẽ bị ép giá khi tiến hành đàm phán với một đội bóng nào đó. Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra bởi ông đã phá vỡ "truyền thống tiết kiệm" của Arsenal khi chi tới 42,5 triệu bảng chỉ để chiêu mộ Mesut Oezil trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • M.U: Nghịch lý của bóng đá Anh M.U: Nghịch lý của bóng đá Anh

    Chế giễu Man United đang là mốt thời thượng ở Premier League. Đó là một cơ hội hiếm có với những người không ưa đội bóng này trong vài thập kỷ qua, do Man United đã là đội bóng thành công nhất của nước Anh, một cách tuyệt đối. Một thời đại mới đang mở ra với rất nhiều khó khăn vất vả dành cho thầy trò HLV David Moyes.

  • Henry "thèm" được chơi bóng cùng Oezil Henry "thèm" được chơi bóng cùng Oezil

    Huyền thoại Thierry Henry của Arsenal thừa nhận muốn được chơi bóng cùng đàn em Mesut Oezil, đồng thời tin tưởng ảnh hưởng của tiền vệ người Đức sẽ kết thúc được chuỗi 8 năm đói danh hiệu của đội bóng Bắc London.

  • Pháo Thủ có vững tay chèo để “vượt lũ”? Pháo Thủ có vững tay chèo để “vượt lũ”?

    Kịch bản xấu đã xảy ra ở lượt đấu cuối cùng của Champions League với Arsenal khi họ rơi xuống vị trí thứ hai bảng F và nhiều khả năng sẽ gặp một đối thủ khó nhằn ở vòng tứ kết.

  • Vụ Chelsea-Rooney chưa đến hồi kết Vụ Chelsea-Rooney chưa đến hồi kết

    Theo đuổi Wayne Rooney cả mùa Hè 2013 mà không thành công, Chelsea nhiều khả năng sẽ tiếp tục “hỏi thăm” anh vào mùa Hè 2014.

  • Adnan Januzaj, kẻ mang hồn của Quỷ Adnan Januzaj, kẻ mang hồn của Quỷ

    “Tại Old Trafford rạng sáng qua, có một cầu thủ xử lý bóng mềm mại hơn tất cả, không bao giờ lẩn trốn và luôn thi đấu với thái độ dũng cảm. Chúng tôi không nói về Young, Nani, Valencia. Người ấy là Adnan Januzaj”, tờ Daily Mail miêu tả về ngôi sao trẻ của Man United trong diện mạo một cứu tinh.

  • Liverpool từ chối cho mượn Aspas Liverpool từ chối cho mượn Aspas

    Liverpool vừa khẳng định sẽ không để Iago Aspas ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới dưới dạng cho mượn.

  • M.U: Cần nhiều hơn những Phil Jones! M.U: Cần nhiều hơn những Phil Jones!

    Khi tất cả những họng súng hàng hiệu của Man United thay nhau im tiếng, một cứu tinh đã trở lại: Phil Jones, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ trước Shakhtar Donetsk rạng sáng qua.

  • Tham vọng đâu rồi, Mourinho? Tham vọng đâu rồi, Mourinho?

    Sau khi thừa nhận không có cửa vô địch Premier League, Jose Mourinho tiếp tục tuyên bố “Chelsea khó vô địch Champions League mùa giải năm nay”. Điều gì đang xảy ra với Mourinho, phải chăng tham vọng chinh phục trong ông đã cạn?

  • Man City: Hùm xám còn hạ, ngán gì Arsenal! Man City: Hùm xám còn hạ, ngán gì Arsenal!

    Một chút nuối tiếc cho Man City khi họ không thể chiếm được ngôi đầu bảng dù đã đánh bại Bayern 3-2 ngay tại Allianz Arena. Nhưng dù sao, chiến thắng này vẫn là cú hích tuyệt vời cho Man xanh trước trận đại chiến gặp Arsenal ở Premier League cuối tuần này…

  • Tin nhanh M.C: Dzeko + 40 triệu euro = Suarez? Tin nhanh M.C: Dzeko + 40 triệu euro = Suarez?

    Tờ Daily Mirror tiết lộ, Manchester City đã nhảy vào cuộc đua giành giật chân sút đang thi đấu bùng nổ Luis Suarez.

  • Rooney từ chối ký hợp đồng mới với M.U Rooney từ chối ký hợp đồng mới với M.U

    Wayne Rooney và người đại diện mới đây đã từ chối thương lượng về một bản hợp đồng mới, trong khi hợp đồng hiện tại của anh với M.U cũng chỉ còn hiệu lực tới cuối mùa giải sang năm.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x