Cha của Mata "bí mật" đến sân Emirates xem Arsenal thi đấu

Tam Phong
08:56 ngày 28-08-2013
Cha và là đại diện của tiền vệ Juan Mata đã có mặt trong trận đấu giữa Arsenal - Fenerbahce ở lượt về vòng play-off Champions League. Điều đó dấy lên nghi ngờ rằng Mata sẽ chuyển tới Emirates trong thời gian tới.
Cha của Mata "bí mật" đến sân Emirates xem Arsenal thi đấu
Mata sau hai năm gắn bó với Chelsea rất có thể sẽ sớm rời Stamford Bridge trước khi TTCN mùa Hè 2013 đóng cửa do không được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Cụ thể, trong ba trận đấu đầu tiên của Chelsea ở giải Ngoại hạng, Mata mới chỉ góp mặt 65 phút trong trận thắng Aston Villa 2-1 và bị bỏ rơi ở trận đại chiến trên sân Old Trafford với ĐKVĐ Premier League M.U.

Theo tiết lộ của nhà báo uy tín người Pháp - Julien Laurens, cha của Mata đã ngồi trong phòng của một vị giám đốc bên phía Arsenal trên sân Emirates xem Pháo thủ thi đấu trận lượt về vòng play-off Champions League.

Mặc dù Mourinho từng tuyên bố Mata không phải để bán và còn nằm trong kế hoạch của ông, nhưng ai tin cứ tin còn cha con nhà Mata còn khuya mới bị dụ ngọt. Việc cha của Mata đến sân Emirates xem Arsenal thi đấu được cho là để tìm kiếm lối thoát cho cậu con trai.

HLV Arsene Wenger mới đây cũng công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ với Mata và việc cha của tiền vệ người TBN xuất hiện tại "tổ ấm" của Pháo thủ có thể khiến vụ mua bán này trở nên trôi chảy hơn.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x