Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Chelsea 2-0 Hull City: Ba điểm đầu tiên cho Mourinho
Duy Hồng • 22:00 ngày 18/08/2013
Hai bàn thắng của Oscar và Lampard giúp Chelsea có chiến thắng nhẹ nhàng trên sân nhà trước tân binh Hull City.
    (*) Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS qua đường link: http://www.facebook.com/BaoBongDa
    ================================================

    21h25 - ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

    Chelsea:
    Cech, Cole, Terry, Cahill, Ivanovic, Lampard, Ramires, Hazard, Oscar, de Bruyne, Torres.

    Hull City: McGregor, Figueroa, Davies, Chester, Koren, Aluko, El Mohamady, Meyler, Sagbo, Graham, Brady.

    Khác dự đoán ban đầu, HLV Mourinho không xếp tiền đạo Lukaku đá chính mà sử dụng Torres ngay từ đầu dù cho trong tour du đấu Hè của Chelsea, Lukaku gây ấn tượng mạnh hơn. Bên cạnh đó, hai tân binh là Van Ginkel và Schuerrle đều có mặt trên ghế dự bị. Bất ngờ lớn nhất là việc Juan Mata cũng phải theo dõi các đồng đội ở bên ngoài và thế chỗ của anh là tài năng trẻ Kevin de Bruyne.

    Phía Hull City của HLV Steve Bruce có đội hình mạnh nhất.

    21h57: Những banner tuyệt vời mà CĐV Chelsea dành tặng cho HLV Jose Mourinho - vị HLV mà họ rất kính trọng. Trên khán đài những chiếc giấy trắng to ghi dòng chữ "Chào mừng Mourinho về nhà" hay "Mourinho đơn giản là nhất" khiến cho vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha vô cùng xúc động và hạnh phúc.

    22h00: Hiệp một trận đấu bắt đầu và Chelsea giao bóng trước.

    Phút 1: Ngay từ phút đầu tiên, đội khách Hull City bất ngờ dâng cao và chơi đeo bám các cầu thủ Chelsea ngay từ phần sân đối phương.

    Phút 3: NGUY HIỂM! Một tình huống sút xa rất quyết đoán của de Bruyne sau đường căng ngang tốt của Oscar. Rất tiếc là lực sút của tiền vệ người Hà Lan đi quá mạnh khiến bóng đi thẳng lên khán đài.

    Phút 5: PENALTY cho Chelsea sau tình huống tiền đạo Torres bị thủ môn McGregor phạm lỗi trong vòng cấm.

    Phút 6: KHÔNG VÀO!
    Tình huống đá 11m quá lộ của Frank Lampard đã giúp thủ thành McGregor chuộc lỗi. Một pha đổ người chính xác của anh giúp Hull City không bị thủng lưới trước. Sự thất vọng được hiện rõ trên khuôn mặt của CĐV cùng BHL Chelsea có mặt tại sân Stamford Bridge.

    Phút 10: Không bị thủng lưới trước, Hull City chơi quyết tâm và hứng khởi hơn. Sự nỗ lực của họ khiến các chân sút của Chelsea gặp không ít khó khăn.

    Phút 13: VÀOOOOOOO....1-0 cho Chelsea với bàn thắng mở tỷ số của Oscarsaupha dứt điểm rất kỹ thuật từ đường chọc khe của de Bruyne.

    Phút 15: KHÔNG VÀO! Tình huống sút bóng nhanh của Lampard sau đường chuyền ngược của Torres nhưng một lần nữa, anh không thể thắng được thủ môn McGregor. Phạt góc cho Chelsea.


    Tình huống ghi bàn của Oscar

    Phút 20: Tỷ lệ kiểm soát bóng đang nghiêng về Chelsea với 70% so với 30% của Hull City.

    Phút 24: Mặc dù có được thời lượng kiểm soát bóng tốt hơn và tạo ra khá nhiều tình huống tấn công về phí khung thành Hull City nhưng Chelsea vẫn chưa có thêm cơ hội nguy hiểm nào đáng chú ý. Sự cơ động của bộ tứ Hazard - Oscar - Lampard - De Bruyne vẫn chưa phát huy được hết tác dụng.

    Phút 25: VÀOOOOOOO....2-0 cho Chelsea sau pha sút phạt tuyệt vời của lão tướng Lampard. Một cú sút đưa bóng rót thắng xuống cầu môn Hull City trước sự bất lực của thủ thành McGregor.


    Lampard với cú sút xa ghi bàn tuyệt đẹp

    Phút 30: Có được lợi thế dẫn trước hai bàn, Chelsea đang chơi khá thoải mái và các cầu thủ của đội chủ nhà phô diễn kỹ thuật cá nhân điêu luyện trước đội khách.

    Phút 38: Xem ra các cầu thủ Chelsea hài lòng với kết quả trên sân. Bằng chừng là họ thi đấu rất cầm chừng khiến cho tỷ lệ kiểm soát bóng giữa hai đội bất ngờ cân bằng 50%-50%.

    Phút 43: Hull City dù nỗ lực cũng không thể nào tiếp cận được với cầu môn của thủ thành Cech và xem ra, họ sẽ phải chấp nhận thua 0-2 sau 45 phút đầu tiên.

    Phút 45: Hiệp một được bù giờ 3 phút.

    Phút 45+3: KHÔNG VÀO!
    Cú đánh đầu quá nhanh và mạnh của Cahill tưởng như đã mang về bàn thắng thứ 3 cho Chelsea nhưng hai nỗ lực liên tiếp của thủ thành McGregor giúp cho Hull City ra nghỉ hiệp 1 với tỷ số thua cách biệt 2 bàn. Phía Chelsea tranh cãi với trọng tài nhưng nhờ công nghệ Goal-line,tình huống trên được xác định là không có bàn thắng.

    Hết hiệp 1, hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số 2-0 nghiêng về Chelsea.
    Phút 46: Hiệp hai trận đấu bắt đầu.

    Phút 51: Vẫn như hiệp thi đấu thứ nhất, Chelsea là đội kiểm soát bóng nhiều hơn và chủ động trong các tình huống tấn công. Phía Hull City gần như không có tình huống phối hợp nào đáng chú ý và liên tục phải lui về phần sân nhà với khả năng chống đỡ vất vả.

    Phút 55: Bên ngoài sân, các ngôi sao của Chelsea như Lukaku, Essien, Demba Ba đều đang khởi động. Xem ra trong vài phút tới, HLV Jose Mourinho sẽ có sự thay đổi nhân sự. Trên khán đài, máy quay vừa hướng tầm ngắm đến ông chủ Roman Abramovich và tất cả đều có thể thấy nụ cười rất tươi của ngài tỷ phú người Nga.

    Phút 58 - Hull City thay người: Huddlestone thế chỗ Meyler và Livermore thế chỗ Graham.


    Phút 63: Cách Hull phát triển tấn công khá đơn giản, hầu như là những đường chuyền dài lên phía trên để đua tốc độ. Đó là cách chơi thiếu hợp lý trước hàng thủ kinh nghiệm của Chelsea.

    Phút 64: NGUY HIỂM! Tình huống băng lên tấn công đầy dũng mãnh của hậu vệ Ivanovic đã gặp sự truy cản của cầu thủ Hull City. Xem lại pha quay chậm, rõ ràng cầu thủ của Hull City có tác động khiến Ivanovic ngã trong vòng cấm của đội khách nhưng trọng tài Moss đã lắc đầu.

    Phút 67 - Chelsea thay người: Schuerrle vào thế chỗ De Bruyne.

    Phút 74: Tỷ lệ kiểm soát bóng lúc này đang là 68% nghiêng về Chelsea, Hull City là 32%.

    Phút 75 - Chelsea thay người: Lukaku thế chỗ Torres.

    Phút 76: KHÔNG VÀO! Tình huống thoát xuống rất nhanh của Schuerrle và ngôi sao người Đức lựa chọn phương án bấm bóng qua đầu thủ môn đối phương. Suýt chút nữa Schuerrle đã thành công.

    Phút 80: NGUY HIỂM!
    Lampard lại vừa uy hiếp cầu môn của Hull City bằng một pha sút phạt nhưng lần này, bóng lại đi hơi cao so vơi khung thành của McGregor.

    Phút 84 - Chelsea thay người: Van Ginkel thế chỗ Oscar.

    Phút 88: Hiệp hai đang ở những phút cuối trận, tỷ số 2-0 nghiêng về Chelsea khó lòng thay đổi khi Hull City quá yếu. Tân binh của giải Ngoại hạng có lẽ sẽ còn phải cố gắng rất nhiều  nếu như không muốn sớm rơi vào vị trí nguy hiểm.

    Phút 90: Hiệp hai trận đấu được bù giờ 2 phút.

    HẾT GIỜ! Chelsea giành chiến thắng 2-0 trước Hull City.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội