Con trai cả Becks tập luyện tại M.U

MINH ĐỨC
15:06 ngày 25-02-2014
Có một Beckham đã tái xuất tại M.U vào tuần trước, nhưng không phải là David Beckham mà là con trai anh, Brooklyn Beckham, người bị bắt gặp tập luyện cùng đội U15 của Quỷ đỏ.
Con trai cả Becks tập luyện tại M.U
Trước đó, con cả của Beckham đã có vài ngày tập luyện tại trung tâm Carrington vào tháng 10. Tuần trước, tận dụng kỳ nghỉ ở trường, Brooklyn đã có chuyến trở lại nơi này. Cậu con trai của David Beckham đang chơi cho đội trẻ của Fulham ở mùa giải năm nay. Brooklyn cũng đã từng tập luyện tại Chelsea và QPR. Trong 2 ngày vừa qua tại Carrington, cậu bé này đã tham gia tập cùng đội U15 của M.U.

M.U đang thúc đẩy quá trình tìm kiếm thêm tài năng trẻ cũng như những gương mặt sáng giá cho đội Một, tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, Brooklyn mới chỉ đang tập luyện cùng những cậu bé cùng tầm tuổi. Cũng là một fan của M.U, Brooklyn cùng ông bố David đã có mặt trên khán đài sân Stamford Bridge trong trận thua 1-3 của M.U trước Chelsea tại vòng 22 Premier League.



Ông bố David đã không có mặt để đưa Brooklyn đến Carrington vào tuần trước. Trong những chia sẻ mới đây, cựu tiền vệ M.U đã chia sẻ về những vấn đề liên quan đến việc chơi bóng của con trai anh: “Điều không hay ho gì cho lũ trẻ, là cứ mỗi khi chúng ra sân tập với đội trẻ của Chelsea hay Fulham, là mọi người lại cho rằng đội bóng đó sắp chiêu mộ cậu ta, hoặc cậu ta sắp chơi cho đội bóng đó”.

“Đó là những áp lực không đáng có dành cho lũ trẻ. Chúng chỉ đến để luyên tập, để tận hưởng cảm giác chơi bóng, và sẽ không một hợp đồng nào, với bất kỳ ai cả”, Becks chốt lại.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • CĐV Stoke đe dọa Ramsey CĐV Stoke đe dọa Ramsey

    SVĐ Britannia là một nơi mà Aaron Ramsey không bao giờ muốn nhắc tới, đặc biệt là sau những hành động của tiền vệ Arsenal nhắm tới các CĐV Stoke City.

  • Lampard tạt bóng hay số 1 Premier League Lampard tạt bóng hay số 1 Premier League

    Bóng đá Anh vốn nổi tiếng với lối chơi tạt cánh đánh đầu và để phục vụ cho những tiền đạo cao kều ở trong vòng cấm là đội ngũ những “thợ tạt bóng” hàng đầu thế giới.

  • Rooney – Van Persie trở lại, Moyes thở phào Rooney – Van Persie trở lại, Moyes thở phào

    HLV M.U, David Moyes tỏ ra phấn chấn hơn khi có sự phục vụ trở lại của hai tiền đạo trụ cột là Rooney và Persie.

  • Lăng Kính: Rooney, biểu tượng đương đại! Lăng Kính: Rooney, biểu tượng đương đại!

    Chỉ một ngày sau khi chính thức trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất hành tinh, Wayne Rooney đã chứng tỏ giá trị với cú vô lê tuyệt đỉnh ấn định tỷ số thắng 2-0 cho M.U trước Crystal Palace. Cái tên Crystal Palace gợi nhớ điều gì với Quỷ đỏ? Tất nhiên là Eric Cantona!

  • Mourinho chê bai hàng công Chelsea Mourinho chê bai hàng công Chelsea

    HLV Jose Mourinho mới đây đã cùng các học trò đặt chân tới Istanbul chuẩn bị cho trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Galatasaray. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ hẳn sẽ không được yên lòng bởi tại Pháp, một cuộc trò chuyện riêng tư giữa ông và 1 người bạn đã bị rò rỉ và phát tán công khai.

  • Michael Carrick: Bộ não của quỷ Michael Carrick: Bộ não của quỷ

    Ở tuổi 33, Michael Carrick vẫn là điểm sáng, là bộ não ở hàng tiền vệ Man United. Chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace vừa qua đã chứng minh cho điều đó, khi Carrick chuyền chuẩn xác đến 135 lần. Đây là số đường chuyền chính xác nhiều nhất của một cầu thủ tại Premier League mùa này.

  • Liverpool: Tay súng giỏi vẫn cần áo giáp Liverpool: Tay súng giỏi vẫn cần áo giáp

    Sau chiến thắng 4-3 trước Swansea, Liverpool đã trở thành đội bóng ghi bàn nhiều nhất Premier League 2013/14. Giờ đây, Anfield đang sở hữu 2 chân sút tốt nhất xứ sương mù với hiệu suất trên 1 bàn/trận. Nhưng liệu điều đó có đủ để họ hiện thực hóa giấc mơ vô địch?

  • Van Persie "nổ súng" liên tiếp: Qủy đỏ sẽ hồi sinh! Van Persie "nổ súng" liên tiếp: Qủy đỏ sẽ hồi sinh!

    Robin van Persie là Vua phá lưới Premier League 2 mùa liên tiếp (2011/12, 2012/13). Mùa này, dù chơi thiếu ổn định nhưng hiện tại, anh vẫn chính là niềm hy vọng lớn nhất của M.U trước trận gặp Olympiakos tại vòng 1/8 Champions League.

  • HLV Van Gaal mở cửa với Tottenham HLV Van Gaal mở cửa với Tottenham

    Thất bại 0-1 trước Norwich cuối tuần qua đã khiến tham vọng kết thúc mùa giải trong Top 4 Premier League của Tottenham bị giáng một đòn nặng nề. Nhưng họ cũng đón tin vui khi HLV Louis van Gaal đã mở cửa cho việc đến sân White Hart Lane làm việc vào mùa sau.

  • Vidic tin sẽ chia tay M.U trong vinh quang Vidic tin sẽ chia tay M.U trong vinh quang

    Trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic tin rằng, anh có thể kết thúc sự nghiệp của mình tại M.U với chức vô địch Champions League.

  • HLV Mourinho úp mở khả năng chiêu mộ Cavani HLV Mourinho úp mở khả năng chiêu mộ Cavani

    Dù thừa nhận Edinson Cavani là một món hang khó mua, song HLV Jose Mourinho của Chelsea cũng không loại trừ khả năng ông sẽ đưa chân sút thuộc biên chế PSG về Stamford Bridge.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x