David Moyes lý giải việc đày ải Zaha xuống đội dự bị M.U

QUANG MINH
20:18 ngày 22-01-2014
Mối quan hệ giữa HLV Davd Moyes và tiền vệ trẻ Wilfried Zaha đang trở nên rất căng thẳng và sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào...
David Moyes lý giải việc đày ải Zaha xuống đội dự bị M.U
Mới đây, chiến lược gia người Scotland đã quyết định đẩy Wilfried Zaha xuống thi đấu cùng đội dự bị trong trận đấu tại giải U21 Premier League trước U21 Middlesbrough. Động thái này xảy ra chỉ ít ngày sau cuộc tranh cãi giữa Zaha và HLV David Moyes vì lý do cầu thủ này không được ra đi theo một bản hợp đồng cho mượn tới Cardiff đến cuối mùa. Ngoài ra, còn một nguyên do nữa mà David Moyes tiết lộ đó chính là việc Zaha đã đến buổi tập muộn 45 phút.

Ở trận đấu với U21 Middlesbrough, Zaha cũng không được HLV của đội dự bị Warren Joyce tung vào sân từ đầu mà chỉ được phép thi đấu ở phút 55 khi đội U21 M.U thi đấu bế tắc trên sân AJ Bell ở Salford.

Zaha hiện tại còn là dự bị của đội... dự bị

Trước đó, trong chuyến hành quân tới sân Stamford Bridge của Chelsea, Zaha cũng bày tỏ sự khó chịu của mình khi thậm chí còn không có tên trong danh sách dự bị. Đây là lý do khiến nhiều người cho rằng Zaha sẽ không có mặt tại London, tuy nhiên khi trận đấu diễn ra tài năng trẻ này vẫn phải có mặt để chứng kiến M.U thất bại 1-3.

HLV David Moyes đã bị chỉ trích khá nhiều khi không trao cơ hội cho Zaha, cầu thủ mà Sir Alex phải rất vất vả mới chiêu mộ thành công cách đây 1 năm với mức phí 10 triệu bảng. Cựu HLV của Everton vẫn biết Zaha đang không có được tinh thần tốt nhất, nhưng sẽ là sự lựa chọn lâu dài cho tương lai của đội bóng. Vì thế, với mối quan hệ căng thẳng giữa hai người như thời điểm hiện nay, việc giữ tài năng trẻ này lại Old Trafford có thể sẽ khiến anh thui chột tài năng. Nhưng do các trụ cột đang chấn thương, nên chiến lược gia người Scotland vẫn đang cân nhắc việc đẩy Zaha đi theo dạng cho mượn.

Tính đến thời điểm hiện tại, Zaha mới chỉ ra sân 28 phút tại Premier League khi được thay vào sân trong hai trận đấu với Aston Villa và Newcastle. Tại cúp Liên đoàn và Community Shield, Zaha chỉ có thêm 180 phút thi đấu nữa.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x