ĐHTB vòng 33 Premier League: Lần đầu tiên cho Mata

Quang Minh
15:01 ngày 07-04-2014
Lần đầu tiên kể từ khi chuyển sang khoác áo M.U, tiền vệ Juan Mata có vinh dự được lọt vào ĐHTB của vòng đấu nhờ màn trình diễn chói sáng trong chiến thắng "4 sao" trước Newcastle.
ĐHTB vòng 33 Premier League: Lần đầu tiên cho Mata
Đội hình tiêu biểu vòng 33 Premier League


Thủ môn: Ben Foster (West Brom)
Ben Foster đã có hai tình huống cứu thua xuất sắc, góp một phần không nhỏ vào thành công của West Brom, đội có chiến thắng quan trọng 1-0 trước Norwich ngay tại Carrow Road. Đáng chú ý, đây chính là trận giữ sạch lưới đầu tiên của West Brom kể từ đầu năm 2014.

Hậu vệ phải: Branislav Ivanovic (Chelsea)
Dù những ngôi sao như Hazard, Oscar đang được đánh giá rất cao ở mùa giải này, song nếu xét về độ ổn định thì Ivanovic mới là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea từ đầu mùa giải. Hậu vệ người Serbia luôn là một sự lựa tuyệt vời bên hành lang cánh phải ở ĐHTB của tuần. Mạnh mẽ trong phòng ngự, Ivanovic còn rất nguy hiểm mỗi khi dâng cao tấn công. Trong chiến thắng 3-0 trước Stoke cuối tuần qua, Ivanovic đã có 10 đường chuyền thuận lợi để người đồng đội Mohamed Salah có cơ hội dứt điểm.

Hậu vệ trái: Kieran Richardson (Fulham)
Fulham đã có chiến thắng quan trọng 2-1 ngay trên sân của Aston Villa. 3 điểm giành được giúp đội bóng thành London có quyền mơ về một cuộc trụ hạng thành công khi chỉ còn kém vị trí số 17 vỏn vẹn 5 điểm. Góp công lớn vào chiến thắng của Fulham chính là Richardson, cựu cầu thủ M.U đã từ bỏ vị trí tiền vệ cánh để đá hậu vệ trái và là người khai thông thế bế tắc cho đội nhà. Trong cả trận, cầu thủ 29 tuổi thực hiện 3 pha tắc bóng cùng với 4 tình huống cản phá bóng thành công.

Kieran Richardson đã có 3 bàn thắng từ đầu mùa giải

Trung vệ: Martin Skrtel (Liverpool)
Skrtel đã có một trận đấu rất xuất sắc khi phong tỏa hoàn toàn tầm hoạt động của người đồng đội cũ Andy Carroll. Trong cả trận, Carroll chỉ có duy nhất một tình huống thoát khỏi sự truy cản của Skrtel và có được cú đánh đầu dội xà ngang.

Trung vệ: John Stones (Everton)
Lần thứ 2 liên tiếp tài năng trẻ của Everton góp mặt trong ĐHTB của vòng đấu. Dù mới 19 tuổi, song Stones thi đấu rất chững chạc, không cho các ngôi sao bên phía đội khách Arsenal có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành thủ môn Tim Howard.

Tiền vệ trụ: Steven Gerrard
Gerrard chính là người thi đấu rực rỡ nhất trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước West Ham với cú đúp bàn thắng đều trên chấm 11m. Ngoài việc ghi bàn, tiền vệ 33 tuổi còn để lại dấu ấn rõ nét lên lối chơi của toàn đội. Gerrard chính là người có số pha chạm bóng nhiều nhất trận (111 lần), có 77 đường chuyền thành công (đạt tỷ lệ 82%), tạo ra một cơ hội ghi bàn cho Luis Suarez và buộc Tomkins phải phạm lỗi. Ngoài ra, khả năng hỗ trợ phòng ngự của S8 cũng rất ấn tượng với 1 pha tắc bóng thành công, 6 tình huống cản phá những pha hãm thành của các cầu thủ chủ nhà.

Gerrard đã có 172 bàn thắng trong màu áo Liverpool

Tiền vệ trung tâm: Yaya Toure (Man City)
Trực tiếp ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng tưng bừng 4-1 của Man City trước Southampton, Yaya Toure còn để lại dấu ấn đậm nét ở hàng tiền vệ đội chủ sân Etihad. Trong cả trận, ngôi sao người Bờ Biển Ngà có 7 tình huống tắc bóng thành công (nhiều nhất trận) cùng 2 pha cản phá những đường lên bóng tấn công của đội khách.

Tiền vệ cánh phải: Jason Puncheon (Crystal Palace)
Puncheon đã có một trận đấu hay nhất của mình từ đầu mùa giải, cầu thủ 27 tuổi là người lập cú đúp bàn thắng giúp Crystal Palace có chiến thắng quan trọng 3-0 trước Cardiff để tạo lợi thế rất lớn trong cuộc đua trụ hạng. Cú đúp bàn thắng này cũng giúp Puncheon ngắt mạch 571 phút "im tiếng súng".

Tiền vệ cánh trái: Willian (Chelsea)
Willian đã có một trận đấu khá thành công. Ngoài việc tích cực tham gia phòng ngự với 3 pha tắc bóng thành công, cầu thủ người Brazil còn trực tiếp ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà. Cùng với Matic và Salah, Willian là 3 cầu thủ của Chelsea được đánh giá xuất sắc nhất trận.

Willian có được bàn ấn định chiến thắng cho Chelsea

Hộ công: Juan Mata (M.U)
Cú đúp bàn thắng, một đường kiến tạo thông minh cho Januzaj lập công cùng vô số những pha xử lý bóng tinh tế, Mata đã có trận đấu thăng hoa nhất kể từ khi chuyển tới thi đấu cho M.U. Chính vì thế, không bất ngờ khi cái tên của anh xuất hiện trong ĐHTB của vòng đấu.

Tiền đạo: Mohamed Salah (Chelsea)
Cùng với Mata, Salah cũng có lần đầu tiên lọt vào ĐHTB của tuần dưới màu áo đội bóng mới. Cựu cầu thủ của Basel trong lần hiếm hoi được tung ra sân ngay từ đầu đã có màn trình diễn rất thuyết phục với một bàn thắng, một đường kiến tạo thành bàn. Ngoài ra, Salah cũng rất tích cực lùi sâu tranh chấp, tìm kiếm bóng khi đã có 3 pha tắc bóng thành công.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Liverpool sở hữu tiqui-taca "bản cập nhật" Liverpool sở hữu tiqui-taca "bản cập nhật"

    Sự trỗi dậy của Liverpool tại Premier League đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ giới chuyên môn. Rất nhiều bình luận, phân tích và mổ xẻ được đưa ra để giải thích sự thành công của The Kop. Và chuyên gia Ryan McTrippy của Anfieldindex cũng đã có một cái nhìn độc đáo về đội bóng này...

  • Không lọt vào top 4, Arsenal nên chia tay Wenger Không lọt vào top 4, Arsenal nên chia tay Wenger

    Arsenal đã có sự khởi đầu như mơ ở mùa giải năm nay, họ tiến băng băng trên mọi đấu trường và từng dẫn đầu BXH Premier League đủ lâu để được đánh giá là ƯCV hàng đầu cho ngôi vô địch. Tuy nhiên, càng về cuối mùa đội bóng của HLV Wenger lại bộc lộ ra nhiều vấn đề, và giờ thì họ thậm chí còn đối mặt với nguy cơ bị đánh bật ra khỏi top 4.

  • Rooney vẫn góp mặt ở ĐHTB vòng 33 Premier League dù không thi đấu Rooney vẫn góp mặt ở ĐHTB vòng 33 Premier League dù không thi đấu

    The Sun, một trong những tờ báo lá cải hàng đầu tại Anh đã mắc một sai lầm nghiêm trọng khi đưa chân sút Wayne Rooney vào đội hình tiêu biểu (ĐHTB) của ngày thứ Bảy, bất chấp cầu thủ này đã vắng mặt do chấn thương.

  • Cầu thủ Arsenal "toe toét" khi đội nhà thủng lưới Cầu thủ Arsenal "toe toét" khi đội nhà thủng lưới

    Arsenal vừa trải qua một cơn ác mộng khi thảm bại 0-3 dưới tay Everton ở vòng 33 Premier League. Thật ngạc nhiên là một số học trò của HLV Arsene Wenger lại không cảm thấy đau đớn, thậm chí còn cười tươi khi chứng kiến đội nhà bị vùi dập.

  • Chặng nước rút của tam mã Premier League ra sao? Chặng nước rút của tam mã Premier League ra sao?

    Sau trận thua gây sốc trước Everton vào tối qua, Arsenal coi như bật khỏi cuộc đua đến ngôi vô địch mùa này. Sau đây là những gì mà tam mã Liverpool, Chelsea và Man City sẽ còn phải đối mặt từ giờ đến cuối mùa.

  • M.U: David Moyes liên tiếp ghi điểm M.U: David Moyes liên tiếp ghi điểm

    Từ chiến thắng 3-0 trước Olympiakos, đến trận hòa 1-1 đầy quả cảm trước Bayern, rồi mới nhất là thắng lợi ấn tượng 4-0 ngay trên sân Newcastle, HLV David Moyes đang liên tiếp ghi điểm trong mắt BLĐ M.U.

  • Bình luận: Liverpool đích thực đang trở lại! Bình luận: Liverpool đích thực đang trở lại!

    Chiến thắng của Liverpool trước West Ham tối qua chẳng hề mãn nhãn như thường lệ, trái lại đã khiến các CĐV đội khách nhiều lần phải thót tim. Nhưng rốt cuộc, 3 điểm vẫn thuộc về người Merseyside, và đó là sự khác biệt của họ so với chính mình trong quá khứ.

  • Norwich sa thải Chris Hughton, bổ nhiệm Neil Adams Norwich sa thải Chris Hughton, bổ nhiệm Neil Adams

    Thành tích tệ hại của Norwich gần đây khiến BLĐ của họ không thể ngồi yên. Mới đây, trang chủ của CLB đã có thông báo chính thức về tương lai của HLV Chris Hughton.

  • Wenger xấu hổ sau trận thua Everton Wenger xấu hổ sau trận thua Everton

    Arsenal đã bị loại khỏi cuộc đua vô địch và ngay cả mục tiêu Top 4 cũng đang ngày càng xa tầm với sau khi để thua trước đối thủ trực tiếp Everton. Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger cho biết, đây là một thất bại đáng xấu hổ của Pháo thủ.

  • Bị nhốt lại sân, CĐV Liverpool vẫn hát vang bài ca vô địch Bị nhốt lại sân, CĐV Liverpool vẫn hát vang bài ca vô địch

    Sự hưng phấn của các CĐV đội khách sau chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước West Ham đã không giảm sút vì chút vấn đề gặp phải sau trận đấu.

  • Trọng tài điều khiển trận West Ham - Liverpool bị fan cuồng tấn công Trọng tài điều khiển trận West Ham - Liverpool bị fan cuồng tấn công

    Bình luận viên Danny Baker đã đưa ra những luận điểm thú vị trên Twitter cá nhân để minh chứng sự kém cỏi của công tác trọng tài trong trận đấu giữa West Ham và Liverpool tối hôm qua.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x