Dự đoán đội hình xuất phát của M.U, Chelsea và Liverpool

V. DŨNG
18:00 ngày 05-01-2014
Trong số các đội bóng lớn thi đấu loạt trận vòng 3 Cúp FA tối nay, M.U có thử thách khó khăn nhất khi phải tiếp đón Swansea tại Old Trafford, trong khi Liverpool và Chelsea chỉ phải gặp các đối thủ hạng dưới.
Dự đoán đội hình xuất phát của M.U, Chelsea và Liverpool

Lẽ thường, với nhiều đấu trường phải tham dự như Champions League, Cúp Liên đoàn và Premier LeagueDavid Moyes sẽ cân nhắc cho một số trụ cột nghỉ ngơi ở trận tiếp đón Swansea tối nay. Tuy nhiên, sau trận thua 1-2 trước Tottenham gần nhất cũng chính tại Old Trafford, chiến lược gia người Scotland chưa chắc dám mạo hiểm.

Đội hình dự kiến M.U trận gặp Swansea

Hai cái tên chắc chắn không ra sân trong thành phần “Quỷ đỏ” sẽ là Robin Van Persie (chấn thương dài hạn) và Ashley Young, người đã gặp một chấn thương vai sau pha va chạm với thủ thành Hugo Lloris trong trận thua Tottenham cách đây ít ngày.

Ngoài ra, Wayne Rooney cũng có thể phải vắng mặt vì vấn đề ở háng. Trong khi đó, Rafael, Phil Jones và Marouane Fellaini cũng chưa bình phục những chấn thương khác nhau.

Rio Ferdinand có thể xuất phát sau khi không được ra sân ở trận gặp Tottenham. Các trường hợp Darren Fletcher, Alex Buttner, Shinji Kagawa và Javier Hernandez cũng sẽ được trao cơ hội.

Fabio cũng có thể là một lựa chọn gây bất ngờ bên hành lang cánh phải, khi đã không được Moyes sử dụng kể từ tháng 9.


Đội hình dự kiến Chelsea trận gặp Derby

HLV Jose Mourinho chắc chắn sẽ có nhiều sự thay đổi sau trận thắng 3-0 trước Southampton. Mặc dù vậy, lực lượng dự bị của Chelsea vẫn sẽ là quá mạnh so với đối thủ tới từ giải hạng nhất.

Petr Cech sẽ được nghỉ ngơi, nhường chỗ cho thủ thành Mark Schwarzer. Bên cánh phải hàng phòng ngự, Mourinho không còn sự lựa chọn nào khả dĩ hơn Cesar Azpilicueta trong hoàn cảnh Branislav Ivanovic đã bị chấn thương, và cánh trái nghiễm nhiên tiếp tục được Ashley Cole trấn giữ. Bộ đôi trung vệ Gary Cahill và John Terry cũng có thể vẫn được sử dụng bởi “The Blues” không còn nhiều lựa chọn cho vị trí này.

Frank Lampard đã chấn thương, và đó là lý do mà David Luiz có thể sẽ lần thứ 2 trong mùa giải này được xếp chơi tiền vệ phòng ngự. Bên cạnh cầu thủ người Brazil sẽ vẫn là Ramires, “người không phổi” mới của Chelsea. Trong khi bộ ba tiền vệ tấn công sẽ là cơ hội cho Juan Mata, Andre Schuerrle và có lẽ là ngôi sao đang “vào phom” người Brazil Willian. Màn trình diễn tích cực ở trận thắng Southampton cũng hứa hẹn cho Fernando Torres cơ hội đá chính trên hàng công đội khách.


Đội hình dự kiến Liverpool trận gặp Oldham

Đối thủ của “Lữ đoàn Đỏ” trận này chỉ là một đội bóng hạng hai, và do đó nhiều khả năng Brendan Rodgers sẽ tung ra một đội hình gồm đa phần là các cầu thủ dự bị. Luis Suarez cho dù có được HLV người Bắc Ireland cho ra sân thi đấu như ý muốn cũng sẽ sớm được cho ra nghỉ để nhường chỗ cho những nhân tố cần khẳng định nhiều hơn như Iago Aspas hay Luis Alberto.

Tuyến giữa không có nhiều sự lựa chọn sẽ khiến Rodgers buộc phải tiếp tục sử dụng những cái tên quen thuộc. Đáng chú ý có thể là sự trở lại đội hình xuất phát của đội trưởng Steven Gerrard sau chấn thương. Chơi bên cạnh anh có thể sẽ vẫn là Lucas Leiva, và phía trên là Luis Alberto. Philippe Coutinho được cho nghỉ, thay vào đó Victor Moses đá bên cánh trái còn Jordan Henderson chơi bên hành lang phải.

Hàng thủ đội chủ sân Anfield cũng sẽ có một vài xáo trộn. Kolo Toure sẽ trở lại đội hình chính, đá cặp trung vệ cùng Daniel Agger (hoặc Martin Skrtel), trong khi cánh phải được trấn giữ bởi Martin Kelly còn cánh trái thuộc về Aly Cissokho.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+60
83
2
35
+54
82
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
35
+11
60
6
35
+11
54
7
35
-3
54
8
34
+19
53
9
36
-14
49
10
36
-11
48
11
35
-4
47
12
36
-11
46
13
35
-4
43
14
36
-9
41
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Arsenal: Đã đến lúc Serge Gnabry ra sân khấu lớn Arsenal: Đã đến lúc Serge Gnabry ra sân khấu lớn

    Không chỉ thắng về tỉ số trong cuộc chạm trán với Tottenham ở vòng 3 cúp FA (2-0), Arsenal còn có một chiến thắng khác thuộc về lò đào tạo trẻ của họ. Chiến thắng mang tên Serge Gnabry.

  • TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 5/1 TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 5/1

    BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.

  • Roy Keane ra sức "dìm hàng" Tottenham Roy Keane ra sức "dìm hàng" Tottenham

    Cựu tiền vệ M.U đã gây “bão” với các CĐV Spurs với những lời lẽ không mấy thiện cảm dành cho đội chủ sân White Hart Lane sau trận thua 0-2 trước Arsenal vào rạng sáng nay trong khuôn khổ FA Cup.

  • 22h00 ngày 5/1, Liverpool vs Oldham: Đòn trừng phạt 22h00 ngày 5/1, Liverpool vs Oldham: Đòn trừng phạt

    Oldham là kẻ đã gây ra thất bại đau đớn của Liverpool cũng tại Cúp FA mùa trước. Đêm nay, Lữ đoàn đỏ với ưu thế sân nhà sẽ ra đòn trừng phạt với đối thủ từng làm họ mất mặt.

  • 21h15 ngày 5/1, Derby County vs Chelsea: Chelsea chưa giảm tốc 21h15 ngày 5/1, Derby County vs Chelsea: Chelsea chưa giảm tốc

    Chelsea là một trong những đội bóng Anh thi đấu ổn định nhất vào giai đoạn Giáng sinh và năm mới. Sau 3 chiến thắng liên tiếp trên đấu trường Premier League, giờ đây thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ khởi động chiến dịch chinh phục FA Cup với mục tiêu giành chiến thắng trước Derby County.

  • 23h30 ngày 5/1, M.U vs Swansea: M.U & nỗi đau thập kỷ 23h30 ngày 5/1, M.U vs Swansea: M.U & nỗi đau thập kỷ

    Lần gần nhất M.U vô địch FA Cup đã cách đây 10 năm, kể từ 2004. Trong 1 thập kỷ qua, giải đấu lâu đời nhất nước Anh này vẫn là lời nguyền ám ảnh biết bao thế hệ Quỷ đỏ. Và đêm nay, rất có thể cuộc đối đầu Swansea sẽ khiến cơn ác mộng tại FA Cup của M.U tiếp tục kéo dài…

  • Mourinho chê Premier League quá nhiều… thầy ngoại Mourinho chê Premier League quá nhiều… thầy ngoại

    Mặc dù từng là một trong số những HLV ngoại đầu tiên đặt chân tới Premier League, nhưng Jose Mourinho lại cho rằng đã đến lúc các CLB Anh cần phải ưu tiên thầy nội hơn.

  • Lescott chỉ trích người hâm mộ Man City Lescott chỉ trích người hâm mộ Man City

    Trên mạng xã hội Twitter, hậu vệ Joleon Lescott đã lên tiếng chỉ trích người hâm mộ Man City sau trận hòa Blackburn 1-1 ở vòng 3 cúp FA.

  • M.U khốn đốn vì phương pháp tập luyện của Moyes M.U khốn đốn vì phương pháp tập luyện của Moyes

    Chiến lược gia người Scotland cho biết ông sẽ dẫn dắt M.U vượt qua gian khó trước mắt, kể cả khi CLB đã trải qua nửa mùa giải bết bát cùng với cơn bão chấn thương đang hoành hành dữ dội. Song, có ai nghĩ nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của bầy Quỷ lại bắt nguồn từ Quỷ chúa?

  • Gilberto Silva trở lại tập luyện cùng Arsenal Gilberto Silva trở lại tập luyện cùng Arsenal

    Tiền vệ từng có thời gian thi đấu cho Arsenal là Gilberto Silva đã bất ngờ xuất hiện trong buổi tập hôm qua cùng các Pháo thủ.

  • Chelsea cực nguy hiểm  vào cuối trận Chelsea cực nguy hiểm vào cuối trận

    15 phút cuối trận đang là khoảng thời gian vàng với Chelsea. Riêng trên đấu trường Premier League, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã có tới 11 lần làm tung lưới đối phương và trở thành đội bóng ghi nhiều bàn thắng thứ 2 trong thời gian này (chỉ sau Man City với 12 bàn thắng trong 15 phút cuối trận).

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x