HLV Wenger chỉ quan tâm M.U, không quan tâm Van Persie

Văn Nhân
21:05 ngày 12-02-2014
HLV Arsene Wenger đã từ chối được trả lời về khả năng Arsenal tái hợp Robin van Persie từ Man United.
HLV Wenger chỉ quan tâm M.U, không quan tâm Van Persie
Tiền đạo người Hà Lan chuyển đến sân Old Trafford từ Arsenal trong mùa hè năm 2012 và đã được nâng cao chiếc cúp Premier League trong mùa giải đầu tiên. Tuy nhiên, mùa giải thứ hai của anh đã không diễn ra suôn sẻ. Van Persie phải vật lộn với khá nhiều chấn thương từ đầu mùa và không còn duy trì được thành tích ghi bàn ấn tượng như trước.

Ngoài ra, những vấn đề liên quan tới phong độ đội bóng dưới thời HLV David Moyes cũng ảnh hưởng ít nhiều tới tinh thần của anh.Thậm chí, tờ Sportsmail còn đăng tin Van Persie đang muốn trở lại tái hợp đội bóng cũ Arsenal.

Tuy nhiên, tại cuộc họp báo trước trận đấu với Man United vào rạng sáng mai 13/2, HLV Wenger đã từ chối bình luận về chủ đề này. Ông cho biết: “Tôi không nghĩ rằng đó là một chủ đề lý tưởng cho chúng ta bàn tới vào lúc này”.

HLV người Pháp khẳng định ông chỉ quan tâm đến trận đấu với M.U. Trận này, Arsenal rất cần một chiến thắng để quên đi thảm bại trước Liverpool vào thứ Bảy tuần trước, thất bại đã khiến họ đánh mất ngôi đầu vào tay Chelsea.

Rạng sáng mai, Arsenal của Wenger sẽ có cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng nếu như giành chiến thắng trước M.U, bởi Chelsea vừa mới bị West Brom cầm hòa 1-1. Để làm được điều này, nhiệm vụ đầu tiên của Pháo thủ là ngăn cản Van Persie ghi bàn, khi anh rất có duyên với mành lưới đội bóng cũ và là người ghi bàn thắng duy nhất ở trận lượt đi giữa hai đội.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Đế chế Wenger ở Arsenal được kéo dài có công sức của Moyes Đế chế Wenger ở Arsenal được kéo dài có công sức của Moyes

    HLV Arsenal Arsene Wenger sẽ phải gửi lời cảm ơn đồng nghiệp David Moyes ở Man United, vì Moyes đã giúp Wenger tăng lương thêm hàng triệu bảng.

  • Pellegrini bất lực trước vấn nạn chấn thương Pellegrini bất lực trước vấn nạn chấn thương

    Man City vừa đón nhận thêm một tin xấu, khi trung vệ Matija Nastasic dính phải chấn thương ở đầu gối, và sẽ chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với Sunderland. Tuy nhiên, đây không phải trường hợp duy nhất.

  • HLV Wenger ra sức bảo vệ Oezil trước đại chiến HLV Wenger ra sức bảo vệ Oezil trước đại chiến

    Trước làn sóng chỉ trích về phong độ kém cỏi của Mesut Oezil trong trận thua Liverpool hồi cuối tuần trước, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng bênh vực tiền vệ người Đức.

  • M.U dễ tổn thương ngay cả trước các đối thủ yếu M.U dễ tổn thương ngay cả trước các đối thủ yếu

    Trận hòa đáng thất vọng của Man United trước Fulham trên sân nhà cho thấy những thiếu sót trong chiến thuật của HLV David Moyes và có những thời điểm bạn phải tự hỏi tại sao một đội vô địch Premier League lại có thể chơi bóng một chiều đến thế.

  • M.U quyết tâm có 3 điểm trước Arsenal M.U quyết tâm có 3 điểm trước Arsenal

    Theo thông tin từ Daily Mail, 48 giờ sau trận hòa với Fulham, các cầu thủ Man United đã kịp lấy lại tinh thần để hành quân đến London đối đầu với Arsenal.

  • Quan điểm: Mourinho có quyền gì đòi “xử” Yaya Toure? Quan điểm: Mourinho có quyền gì đòi “xử” Yaya Toure?

    Mới đây, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã lớn tiếng yêu cầu LĐBĐ Anh “xử” ngôi sao Yaya Toure của Man vì cầu thủ này đã phạm lỗi với một cầu thủ của Norwich và cho rằng cựu chiến binh của Barca phải bị phạt nghỉ thi đấu.

  • Dớp đại chiến của David Moyes Dớp đại chiến của David Moyes

    Ngay từ khi David Moyes mới đảm nhiệm vai trò HLV Man United thay Sir Alex Ferguson, cựu trợ lý Rene Meulensteen của Quỷ đỏ đã nói rằng chiến lược gia 50 tuổi này “vừa rời một chiếc thuyền buồm để bước lên boong một chiếc du thuyền”.

  • Tình cảnh của HLV David Moyes tại M.U: Trong tận cùng cô đơn Tình cảnh của HLV David Moyes tại M.U: Trong tận cùng cô đơn

    David Moyes đang ở trong tận cùng nỗi cô đơn. Thất bại toàn diện về chuyên môn, mất điểm trong mắt học trò, mất hình ảnh nơi CĐV… Trước Arsenal, chỉ một thất bại nữa thôi, Moyes rất có thể sẽ bị “trảm”.

  • Arsenal: Chọn Rosicky, tại sao không? Arsenal: Chọn Rosicky, tại sao không?

    Mesut Oezil đang chơi cực tệ, điển hình như trận thua 1-5 trước Liverpool vừa rồi. Đó không phải lần đầu tiên ở mùa này tiền vệ người Đức đánh mất mình trong các trận cầu lớn.

  • Lo trả nợ, M.U cạn tiền chuyển nhượng Lo trả nợ, M.U cạn tiền chuyển nhượng

    Man Utd đang phải trả giá cho việc rơi vào tay nhà Glazer. Bởi trong 9 năm qua, giới chủ Mỹ chỉ dồn tiền trả nợ mà không lo mua cầu thủ tăng cường lực lượng. Để rồi bây giờ, HLV David Moyes phải tiếp quản một đội hình quá xộc xệch.

  • Lăng kính: Ai thiếu kiên nhẫn trước? Lăng kính: Ai thiếu kiên nhẫn trước?

    Trận hòa Fulham đã tạo ra “đáy mới trong sự nghiệp” của David Moyes theo chính lời thừa nhận của ông. Và điều cay đắng nhất là nó được tạo ra bởi một người mà chính ông góp phần đẩy khỏi Old Trafford, Rene Meuelensteen – cựu trợ lý của HLV Alex Ferguson và giờ là HLV trưởng của Fulham

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x