Liverpool sở hữu tân binh thứ 3 từ Southampton

Minh Đức Minh Đức
09:12 ngày 28-07-2014
Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng Liverpool đã chiêu mộ thành công trung vệ Dejan Lovren của Southampton với mức giá 20 triệu bảng.
Liverpool sở hữu tân binh thứ 3 từ Southampton
* Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 27/7
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

Lovren cũng chính là trung vệ có giá chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử Liverpool. Người giữ kỷ lục cũ của The Kop là hậu vệ Mamadou Sakho, chuyến đến Liverpool từ PSG với giá 18,6 triệu bảng vào tháng 9 năm ngoái. Sau khi hoàn tất các thủ tục kiểm tra sức khỏe, Lovren đã ký với đội chủ sân Anfield một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Trung vệ người Croatia cũng sẽ ngay lập tức tham gia vào tour du đấu tại Mỹ của Liverpool. Anh có thể sẽ góp mặt ở cuộc đụng độ với Man City vào thứ Tư tới, hoặc với AC Milan vào ngày này tuần sau.



Đáng chú ý, Lovren là cầu thủ thứ 3 của Southampton gia nhập Liverpool vào mùa Hè năm nay, sau Rickie Lambert và Adam Lallana. Phát biểu sau khi thương vụ kết thúc, Lovren cho hay: “Đây như là một giấc mơ thành hiện thực vậy. Tôi rất vui và không thể chờ đợi thêm nữa để được bắt đầu. Với hàng triệu CĐV, Liverpool còn hơn cả một đội bóng”.

“Sau khi đến sân Anfield ở mùa giải năm ngoái, tôi tự nhủ với bản thân mình rằng một ngày nào đó sẽ phải chơi bóng cho Liverpool. Tôi sẽ cho các CĐV ở đây thấy mình luôn cống hiến 100% sức lực mỗi khi ở trên sân”, cựu cầu thủ Southampton chia sẻ.



Lovren cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ của anh với HLV Brendan Rodgers, người đã có công đưa Liverpool đến vị trí Á quân Premier League mùa giải vừa qua. “Liverpool đã có thêm 5 tân binh, bạn có thể thấy là CLB tham vọng như thế nào. Tất nhiên, tôi muốn là một phần của họ. Tôi thích phong cách huấn luyện của Rodgers, rất giống với những gì tôi từng thấy ở Southampton”, tân binh của The Kop chốt lại.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Arsenal: Thử nghiệm thất bại trên đất Mỹ! Arsenal: Thử nghiệm thất bại trên đất Mỹ!

    HLV Arsene Wenger tiến hành khá nhiều thử nghiệm trong trận giao hữu với New York Red Bulls trên đất Mỹ. Thế nhưng, những toan tính của nhà cầm quân người Pháp chưa mang lại hiệu quả, dẫn đến thất bại 0-1 của Pháo thủ ở phút 32.

  • Cuộc chiến trên hàng công M.U: Welbeck có thể phải hy sinh! Cuộc chiến trên hàng công M.U: Welbeck có thể phải hy sinh!

    Sau Welbeck, đến lượt Rooney tỏa sáng rực rỡ trận gặp Roma. Van Persie chưa trở lại nhưng tiền đạo người Hà Lan lại là trò cưng của Van Gaal. Tất cả khiến cuộc chiến giành suất đá chính trên hàng công M.U ngày một khốc liệt. Trong đó, Welbeck rất có thể sẽ phải hy sinh…

  • M.U: Băng đội trưởng phải là của Rooney M.U: Băng đội trưởng phải là của Rooney

    Một siêu phẩm ở phút 36, một đường kiến tạo tuyệt vời 3 phút sau đó, thêm một cú đá penalty thành bàn nữa trước khi hiệp 1 khép lại, trong trận đấu mà hầu hết các đồng đội mờ nhạt thì Wayne Rooney đã mang về chiến thắng 3-2 cho M.U trước Roma. Rooney đang từng bước chứng minh anh xứng đáng là đội trưởng Quỷ đỏ…

  • Không vượt qua kiểm tra y tế, Remy "vỡ mộng" tới Liverpool Không vượt qua kiểm tra y tế, Remy "vỡ mộng" tới Liverpool

    Dù Liverpool đã đồng ý trả cho QPR 8,5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Loic Remy, rút cuộc tiền đạo 27 tuổi người Pháp này vẫn không có cơ hội trở thành thành viên của The Kop.

  • Arsenal muốn bứt phá phải gạt bỏ Arteta! Arsenal muốn bứt phá phải gạt bỏ Arteta!

    Arsenal đã “tạo sóng” trên TTCN sau khi đánh bại Liverpool để sở hữu Alexis Sanchez, cùng với đó là một loạt mục tiêu đẳng cấp khác. Nhưng vẫn còn một vấn đề mà Arsene Wenger nhất định phải thay đổi nếu muốn nâng tầm đội bóng Bắc London.

  • Tin Premier League (27/7): M.U sẽ chi thêm 100 triệu bảng mua sắm Tin Premier League (27/7): M.U sẽ chi thêm 100 triệu bảng mua sắm

    BONGDAPLUS.VN tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở Premier League ngày 27/7.

  • Chuyện bồi thường hợp đồng của các HLV: FA bồi thường để… tiết kiệm! Chuyện bồi thường hợp đồng của các HLV: FA bồi thường để… tiết kiệm!

    Chuyện phải bồi thường là điều không ai muốn trong cuộc sống. Thế nhưng, trong bóng đá, đôi khi bồi thường để tiết kiệm tiền! Thực tế tưởng như nghịch lý nhưng lại rất hợp lý là cái cách mà LĐBĐ Anh (FA) từng làm với Fabio Capello 2 năm trước.

  • Chelsea vô đối về tiền bồi thường HLV Chelsea vô đối về tiền bồi thường HLV

    Chelsea đã phải chi tới 59,4 triệu bảng để bồi thường cho các HLV bị sa thải dưới thời ông chủ Roman Abramovich. The Blues là đội bóng vô đối về khoản này trong số những CLB hàng đầu thế giới.

  • Ai là gã hàng xóm ồn ào? Ai là gã hàng xóm ồn ào?

    Sir Alex Ferguson từng có một lời chế nhạo nổi tiếng về Man City khi gọi họ là “gã hàng xóm ồn ào”. Khi ấy City vừa nổi lên nhờ túi tiền của tập đoàn Abu Dhabi và mua sắm rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng, nhưng vẫn không được HLV khả kính người Scotland để vào mắt. Nhưng thời thế bây giờ đã thay đổi, nếu Sir Alex đọc báo, ông sẽ thấy giờ Man Un

  • Van Gaal âm thầm gạt Zaha khỏi M.U? Van Gaal âm thầm gạt Zaha khỏi M.U?

    Tiền đạo Wilfried Zaha có lý do để cân nhắc về tương lai của mình khi anh là cầu thủ duy nhất của M.U không được ông thầy Louis van Gaal sử dụng trong tour du đấu trên đất Mỹ.

  • Điểm mặt các đội bóng tranh tài ở Premier League 2014/15 (P2) Điểm mặt các đội bóng tranh tài ở Premier League 2014/15 (P2)

    Mùa giải Premier League 2014/15 chỉ còn 3 tuần nữa là sẽ khởi tranh. Các HLV đang gấp rút hoàn tất việc tăng cường đội hình và tham gia các trận giao hữu khởi động trên khắp thế giới. Hãy cùng đánh giá sự chuẩn bị và tình trạng của 20 CLB sẽ tranh tài ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

  • Thua đau Bayern, Arsenal nguy cơ trắng tay toàn tập mùa này Thua đau Bayern, Arsenal nguy cơ trắng tay toàn tập mùa này

    Trận thua 0-1 trước Bayern Munich ở lượt về vòng Tứ kết Champions League 2023/24 không chỉ khiến Arsenal mất đi cơ hội tại giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB. Pháo thủ còn đang có nguy cơ trắng tay ở mùa giải này, mùa giải mà tưởng như họ đã có sự "lột xác" ngoạn mục.

  • Andriy Lunin dạy Bernardo Silva bài học về bắt bài Andriy Lunin dạy Bernardo Silva bài học về bắt bài

    Ở trận lượt đi, nỗi nhớ Thibaut Courtois lại trào lên khôn xiết với Madridista khi Andriy Lunin bị Bernardo Silva đánh bại từ một quả phạt ở cự ly hơn 30m. Nhưng trong màn tái đấu, chính Lunin lại biến Silva thành gã hề.

  • Cột mốc lịch sử vẫy gọi Leverkusen Cột mốc lịch sử vẫy gọi Leverkusen

    Chỉ cần không thua trên sân của West Ham, Leverkusen sẽ thiết lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" của bóng đá châu Âu.

  • “Phi vụ Italia” hoàn hảo của Carlo Ancelotti 'Phi vụ Italia' hoàn hảo của Ancelotti

    Ở trận tứ kết lượt về Champions League, chiến lược gia Carlo Ancelotti đã cho Real Madrid chơi đúng theo kiểu Italia. Đó là cách thức phòng ngự lì lợm, cực kỳ khó chịu, và rình rập phản công. Kết quả, Real đã thủ hoà 1-1 trên sân của Man City và đưa đối thủ vào màn xanh-chín 11m rồi kết liễu.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x