Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
"M.U cũng có Oezil của riêng mình!"
VIỆT DŨNG • 14:25 ngày 12/10/2013
Henning Berg, cựu hậu vệ người Na Uy từng có 3 năm thi đấu cho “Quỷ đỏ” cho rằng Adnan Januzaj có nhiều điểm tương đồng với Mesut Oezil, và nếu tiếp tục thể hiện phong độ hiện tại, chẳng lý do gì anh không thể vươn tới tầm vóc của ngôi sao người Đức.
    Januzaj đã bước ra ánh sáng kể từ trận gặp Sunderland với một cú đúp ấn tượng, và bỗng chốc trở thành “miếng mồi ngon” cho một loạt ĐT lớn của châu Âu “xâu xé” vì nguồn gốc đa quốc tịch của mình. Mới nhất, cựu cầu thủ M.U Henning Berg tiếp tục “hâm nóng” chủ đề Januzaj với việc so sánh anh với tân binh đắt giá Mesut Oezil của Arsenal.

    “Cậu ấy là một tài năng xuất chúng”, Berg chia sẻ trên talkSPORT. “Mọi người ở CLB đều biết điều đó. Cậu ấy đã chơi rất tốt ở đội dự bị mùa giải năm ngoái, và rõ ràng là cậu ấy có tiềm năng cực lớn”.

    “Lúc này, cậu ấy cũng đã bước chân vào Premier League, và là người giúp M.U giành thắng lợi với cú đúp trong lần đầu tiên được góp mặt trong đội hình xuất phát. Thật khó tin, không phải Rooney hay Van Persie, mà Januzaj mới là người lập công”.

    Januzaj đang tiến bộ rõ rệt trong màu áo M.U

    “Cậu ấy khiến tôi liên tưởng tới Mesut Oezil. Họ có lối chơi tương tự. Tất nhiên Januzaj chưa đạt tới tầm vóc ấy, nhưng cậu ấy có thể đạt tới điều đó trong tương lai. Tôi hy vọng điều đó”.

    “David Moyes từng nói ông ấy cần 4 hay 5 cầu thủ đẳng cấp trong đội hình. Nếu Januzaj kịp trưởng thành, ông ấy sẽ chỉ còn cần 3 hoặc 4 người nữa mà thôi”, Berg tiếp tục “tâng bốc” tiền vệ trẻ người Bỉ.

    Tất nhiên còn quá sớm để nhận định Januzaj có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu như lời “dự báo” của Berg, nhưng nếu cứ tiếp tục duy trì đà thăng tiến hiện tại, không nghi ngờ gì khả năng tài năng trẻ này sẽ trở thành quân bài chủ chốt trong đội hình của David Moyes trong tương lai không xa.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội