Man City cân nhắc thay Joe Hart bằng Casillas

VIỆT DŨNG
15:42 ngày 27-08-2013
Sau màn thể hiện kém cỏi trước Cardiff City, tân HLV Manuel Pellegrini đang cân nhắc thay thế thủ thành Joe Hart bằng Iker Casillas của Real Madrid.
Man City cân nhắc thay Joe Hart bằng Casillas
Không hài lòng với phong độ của Joe Hart sau 2 vòng đầu tại Premier League, tân HLV Manuel Pellegrini của Man City đang cố gắng tìm kiếm một “người gác đền” mới. Mục tiêu có thể là Iker Casillas, thủ thành kỳ cựu và cũng là đội trưởng của đội bóng Hoàng gia Real.

Trong diễn biến mới nhất, “Thánh Iker” đã lại một lần nữa bị “đày” trên băng ghế dự bị ở cuộc hành quân tới Granada đêm qua. Thêm vào đó, ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Ancelotti đã dành nhiều lời ngợi ca cho thủ thành Diego Lopez, người đã chiếm vị trí của Casillas trong cả 2 trận đầu tại La Liga. Tương lai của thủ thành 32 tuổi tại Bernabeu vì thế đang khá mù mịt.

Casillas đang dần quen thuộc với băng ghế dự bị 

Hart từng “biếu không” một bàn thắng cho James Morrison trong trận giao hữu giữa ĐT Anh với Scotland tuần trước. Gặp Cardiff, anh tiếp tục mắc lỗi vị trí dẫn tới bàn thua đầu tiên được ghi bởi Fraizer Campbell, mở ra cuộc lội ngược dòng gây sốc của đội bóng xứ Wales.

Nếu muốn có Casillas, “Ngài kỹ sư” sẽ phải cạnh tranh với Arsenal của Wenger. Mùa Hè năm nay, các “Pháo thủ” cũng từng bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của “Thánh Iker”, bởi thủ thành Wojcech Szczesny của họ hiện vẫn còn quá non kém về tâm lý. Bên cạnh đó, Wenger còn nhắm tới một “người gác đền” TBN khác là Victor Valdes, người cũng đang nhấp nhổm muốn rời Barca.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • ĐHTB vòng 2 Premier League: Sạch bóng thành Manchester ĐHTB vòng 2 Premier League: Sạch bóng thành Manchester

    Điểm đáng chú ý nhất trong đội hình tiêu biểu tuần này là sự vắng bóng của các ngôi sao thuộc 2 CLB thành Manchester - M.U và Man City. Trong khi đó, những đội bóng giành chiến thắng (kể cả xấu xí) như Arsenal, Liverpool, Tottenham đều có đại diện được vinh dự điểm danh.

  • Serie A: Lời thách thức của người Naples Serie A: Lời thách thức của người Naples

    Đã có đáp án ban đầu về kẻ thách thức số 1 của Juventus cho danh hiệu Scudetto mùa này. Và đó chính là gương mặt được phần lớn các tifosi trung lập trông đợi khi mùa giải chưa bắt đầu, Napoli. Đội bóng thành Naples đã thể hiện sức mạnh khi vùi dập Bologna 3-0 vào rạng sáng qua.

  • Chelsea: Mourinho không tin tiền đạo nào cả! Chelsea: Mourinho không tin tiền đạo nào cả!

    Trận đầu tiên là Torres. Trận tiếp theo là Demba Ba. Tối qua là Andre Schuerrle. Ba trận, Mourinho bố trí ba người khác nhau chơi ở vị trí cao nhất. Đó là cách để ông "khoe" sự dư thừa nhân lực? Hay đơn giản là Mourinho chẳng thực sự tin tưởng vào bất kỳ tiền đạo nào?

  • Danh thủ M.U đặt cược Bale sẽ gia nhập Old Trafford Danh thủ M.U đặt cược Bale sẽ gia nhập Old Trafford

    Cựu danh thủ M.U, Mickey Thomas, tiết lộ rằng Gareth Bale có khả năng sẽ đầu quân cho “Quỷ đỏ” thay vì Real Madrid.

  • Mourinho đảm bảo tương lai của Mata ở Chelsea Mourinho đảm bảo tương lai của Mata ở Chelsea

    HLV Jose Mourinho đã khẳng định Juan Mata vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông tại Chelsea, cầu thủ này sẽ không chuyển đi đâu hết.

  • Podolski và Giroud: Đá văng áp lực để tỏa sáng Podolski và Giroud: Đá văng áp lực để tỏa sáng

    Mới chỉ qua 3 trận đấu chính thức, số phút thi đấu cùng nhau của Podolski và Giroud chưa nhiều. Song, NHM hoàn toàn có thể hy vọng vào sự bổ sung giữa họ, để Arsenal bùng nổ trở lại.

  • Góc nhìn: Rooney đã tìm được câu trả lời Góc nhìn: Rooney đã tìm được câu trả lời

    Trước đại chiến M.U-Chelsea, anh là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất. Trong trận, anh cũng là cầu thủ chơi nổi bật nhất. Sau trận, cái tên Rooney tiếp tục gây ồn ào. Nhưng có lẽ, đã tới lúc khép vụ này lại, bởi những gì Rooney cần nói và những gì cần nói về Rooney, chúng ta đều có thể "nghe được" ở Old Trafford tối qua rồi.

  • 6 điều Chelsea rút ra sau trận hòa 0-0 với M.U 6 điều Chelsea rút ra sau trận hòa 0-0 với M.U

    Chelsea vẫn duy trì được ngôi đầu bảng (7 điểm/3 trận) sau trận hòa không bàn thắng trong chuyến làm khách trước M.U (4 điểm/2 trận) rạng sáng nay. Dưới đây là 6 điều mà thầy trò Jose Mourinho nên cân nhắc sau trận đại chiến đầu tiên ở Premier League năm nay.

  • Moyes úp mở có thể mua cầu-thủ-hay-nhất Moyes úp mở có thể mua cầu-thủ-hay-nhất

    David Moyes chưa bao giờ phủ nhận sự ngưỡng mộ đối với Gareth Bale, mặc dù khẳng định M.U vẫn chưa đưa ra đề nghị chính thức nào tới Tottenham.

  • Tăm tia Mata, Tottenham tính "trả đũa" Chelsea Tăm tia Mata, Tottenham tính "trả đũa" Chelsea

    Sau khi bị Chelsea “cướp” trên tay Willian, Tottenham đã chuyển hướng hỏi mua tiền vệ Juan Mata của The Blues.

  • Barcelona: Công thức 6+ và liệu pháp Neymar Barcelona: Công thức 6+ và liệu pháp Neymar

    Sau màn vùi dập Levante với tỷ số 7-0 là chiến thắng tối thiểu trên sân Malaga, Barca đã thể hiện những bộ mặt khác nhau ở 2 vòng đầu của La Liga mùa này. Nhưng bất chấp những xáo trộn mà HLV Gerardo Martino thực hiện, người ta bắt đầu có thể thấy rõ hình hài của Barca-Tata.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x